laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích từ máy massage nuskin ageloc galvanic spa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hainhuong0908, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 425

  1. Offline

    hainhuong0908 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với phụ nữ thì da mặt là một trong những bộ phận hết sức là quan trọng nó không chỉ giúp bạn tự tin trong các buổi party mà hầu như ở phụ nữ làn da mịn được đánh giá khá cao qua cái nhìn đầu tiên. Không cần biết bạn là ai nội trợ, giáo viên hay là một nhà doanh nhân thì một trong số họ ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân của mình. Khi da mặt bạn ngày càng xuất hiện nhiều nếp nhăn, nám, tàn nhang thì bạn sẽ làm sao, bạn đã sử dụng nhiều loại mặt nạ tự nhiên hỗ trợ nhưng không hiệu quả, các dấu hiệu lão hóa vẫn xuất hiện ngày một nhiều khiến bạn không còn tự tin về nhan sắc nữa? Bạn cần đến một sản phẩm khoa học hơn, tác động sâu đến cấu trúc da cũng như giúp làn da căng mịn? Nếu không có thời gian và chi phí cho việc đến thẩm mỹ viện, phương pháp chăm sóc da mặt tại nhà với Máy massage Nuskin ageloc galvanic spa chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

    may massage Nuskin ageloc galvanic spa là sản phẩm chăm sóc da mặt hàng đầu của nuskin hiện nay, áp dụng công nghệ chăm sóc da hàng đầu của Mỹ. Quá trình lão hóa da sẽ chậm lại, cho bạn làn da tươi trẻ chỉ với 15 phút chăm sóc mỗi ngày. Thật bất ngờ khi các nếp nhăn, nếp chân chim nơi khóe mắt, miệng, tàn nhang trên mặt nhanh chóng biến mất, thay thế vào đó là làn da căng mịn đầy sức sống. Máy massage Nuskin ageloc galvanic spa là máy làm đẹp tại nhà đặc biệt cùng chung với chế độ chăm sóc da hàng ngày Ageloc Tranformation. Sản phẩm nhằm vào tận gốc quá trình lão hóa, làm đẹp da từ sâu bên trong để da đẹp và khỏe một cách bền vững tự nhiên.


    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật của Nuskin ageloc galvanic spa:
    - Cung cấp các thành phần Ageloc cho da nhiều hơn gấp 5 lần Galvanic Spa II.
    - Khoa học hơn, hiển thị sáng hơn, lớn hơn.
    - Cung cấp cho làn da các thành phần chống lão hóa trong suốt 24h.
    - Có bằng sáng chế cho bộ dẫn điện có thể tự điều chỉnh.

    Công dụng:
    - Giúp da mặt của bạn trở nên căng mịn, săn chắc
    - Làm mờ vết nhăn, ngăn chặn sự lão hóa xuất hiện
    - Đẩy lùi những vết đen, sạm trên khuôn mặt
    - Giúp da sáng lên trông thấy, phục hồi độ đàn hồi cho da
    - Loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da, đem lại làn da tươi sáng.
    - Giúp da mặt được thư giãn, ngăn chăn dấu hiệu sạm da, thâm quầng bọng mắt.

    Lưu ý khi sử dụng Máy massage Nuskin ageloc galvanic spa:
    - Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
    - Làm ẩm bàn tay và luôn đến các ngón tay chạm vào bảng mạ kền
    - Khi thiết bị chạm vào da, 1-3 tiếp bíp sẽ vang lên do thiết bị đang chỉnh dòng điện đối với nhu cầu da của bạn.
    - Luôn để thiết bị tiếp xúc với da mặt, nếu quá trình này bị ngừng hãy cho thiết bị tiếp xúc trở lại, giữ thiết bị phẳng trên da
    - Điều khiển thiết bị theo chiều hướng lên trên và tản ra phía ngoài
    - Khu vực mắt: massage khu vực dưới mắt, di chuyển lên quanh mắt và giữ chặt ở chân mắt
    - Nếp nhăn khi cười: từ dưới mũi di chuyển đến khu vực nếp nhăn khu cười và giữ lại ở đó rồi hướng lên trên, tản ra ngoài đến khu vực thái dương và giữ lại
    - Cằm: từ giữa cằm di chuyển lên đến cạnh cằm, giữ lại rồi di chuyển lên trên và hướng ra ngoài đến rìa khuôn mặt
    - Trán: từ sống mũi di chuyển đến khu vực nếp nhăn giữa trán, giữ lại, di chuyển lên khu vực mí tóc
    - Mũi/má: giữ thiết bị ở góc 90 độ với cạnh mũi, sau đó di chuyển đến giữa gò má và ngược lại.
    - Cổ: từ cuối cổ di chuyển lên hàm và giữ lại vài giây, trượt thiết bị trở xuống điểm khởi đầu sau đó di chuyển hướng lên và hướng ra ngoài, mỗi lần giữ lại ở cạnh hàm và sau đó trở lại phần trũng của cổ.

    Với tất cả những chuyển động này, hãy nhẹ nhàng trở lại điểm xuất phát và lập lại vài lần. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại kemnonguc.org với giá thành tốt nhất thị trường, cam kết hàng chuẩn, hàng chất lượng.

    Lợi ích khi sử dụng máy massage Nuskin ageloc galvanic spa
    Giảm sự hiện diện của các nếp nhăn và giúp da căng mịn là ưu điểm của máy massage mặt Nuskin có thể mang lại cho bạn. Với 10 phút điều trị, máy massage mặt có thể cung cấp những thành phần thiết yếu đồng thời lấy khỏi da các tạp chất làm mụn, lão hóa và nám sạm da, cho bạn một làn da sáng khỏe và rạng rỡ.

    - Tăng cung cấp và vận chuyển oxy
    Một trong các lợi ích chính của máy massage mặt là tăng cường bổ sung và lưu thông của oxy ở khu vực điều trị. Mặt khác sử dụng máy massage mặt còn tăng hấp thụ các dưỡng chất điều trị và đem lại một mức độ cao dinh dưỡng cho da.

    - Giải độc cho da
    Chăm sóc da mặt và giúp da sạch khỏe từ sâu bên trong, loại bỏ làn da lão hóa và tối màu. Quy trình xảy ra khi các ion tích điện âm kết hợp với độc tố. Giai đoạn tiếp theo của việc điều trị lôi các bụi bẩn ra khỏi da với các điện tích dương.

    - Tăng sự thâm nhập của các thành phần chăm sóc da
    Với dòng điện nhẹ một chiều của máy massage mặt, giúp những thành phần chống lão hóa tồn tại trong gel chữa trị thấm sâu trong làn da, tấn công và trung hòa các gốc tự do. Tăng cường hoạt động của các chất dinh dưỡng với tế bào da, nuôi dưỡng, giúp da sáng khỏe, và căng mịn.

    - Làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn
    Luôn dùng máy massage mặt ở nhà để chữa trị phục hồi và trẻ hóa làn da và giảm nếp nhăn thông qua làm da săn chắc và sáng mịn. Phương pháp điều trị da bằng máy massage mặt tăng hưởng lợi và trẻ hóa làn da bằng cách thúc đẩy sức khỏe, ngăn chặn các gốc tự do và lão hóa sớm.

    - Nhận được kết quả nhanh chóng
    Những nhà nghiên cứu từ một công ty chăm sóc da hàng đầu kết luận rằng phần lớn những người tham gia thử nghiệm lâm sàng đã sử dụng một lần máy massage mặt với gel điều trị tương ứng có thể nhìn thấy và cảm nhận sự khác biệt trong làn da. Họ cũng báo cáo rằng việc sử dụng bộ máy massage mặt thường xuyên giúp cải thiện và tăng cường nuôi dưỡng hiệu quả làn da.
    Xem thêm: Giảm cảm giác đau nhức cùng máy massage cầm tay Omron
     

: may massage

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!