laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích vượt trội tại chung cư Tây Hồ River View

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 24/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi dự án đều mang những điểm cộng đặc thù riêng và với Tây Hồ River View cũng không ngoại lệ. Sở hữu các điểm mạnh nổi bật nổi bật lên hẳn so với những dự án cùng khu vực và cộng phân khúc. Chung cư Tây Hồ River View sẽ là lựa tìm tuyệt vời cho các khách hàng sở hữu tài chính hạn hẹp. Mong muốn với nhà tại quận Tây Hồ – trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

    >> Housinco


    [​IMG]
    Kết nối giao thông Tây Hồ River View

    TÂY HỒ RIVER VIEW CHUNG CƯ VIEW SÔNG HỒNG TRỰC DIỆN NHẤT
    Nằm tại ngã 3 lớn của đường An Dương Vương và tuyến phố Thượng Thụy. Chung cư Tây Hồ River View có vị trí đắc địa, khoảng trống sống thoáng đãng. Mật độ dân cư không quá đông đúc quanh khu vực, hơn nữa lại gần sông Hồng. phương pháp sông Hồng theo đường chim bay chỉ 200m.

    Dự án view trực diện đến đoạn sông rộng nhất theo dòng chảy qua Tây Hồ Hà Nội. Ko khí nơi đây liên tục được điểu hòa từ sông Hồng. mang lại khoảng trống sống trong lành mát mẻ quanh năm suốt tháng.

    mang các khách hàng thích ngắm nhìn sông và ở sắp sông. Lựa tìm căn hộ hướng Bắc là tuyệt vời nhất, kèm theo khách hàng sẽ bắt buộc chịu thiệt thòi hơn vào mùa Đông gió Bắc lạnh hơn những căn hộ khác.

    Đổi lại là không gian mở, về đến nhà sau ngày làm việc căng thẳng chỉ bắt buộc mở cửa sổ. Cả diện tích xanh mát của cây xanh và sông Hồng đã ở sát ngay vách cửa kính.

    Căn hộ chung cư Tây Hồ River View thực sự trở nên nơi nghỉ dưỡng đích thực ko chỉ là nhà ở đơn thuần. Tái tạo lại năng lượng cho ngày mới tràn đầy sức sống. Giảm tối đa cảm giác uể oải bức bối của đô thị náo động.

    LIÊN KẾT KHU VỰC ĐẮC ĐỊA NHẤT
    Từ chung cư Tây Hồ Phú Thượng cư dân dễ dàng vận động tiện dụng tới phổ biến hướng của Hà Nội. Như khu công nghiệp Bắc Thăng Long, sân bay Nội bài. Phạm Văn Đồng, Vành đai 2, Cầu Giấy,…

    đặc biệt chỉ mất 10′ đi xe đã với thể tới đường Xuân Diệu của phố cổ. người dùng người nước ko kể hoàn toàn sở hữu thể chọn hoặc thuê căn hộ tại đây.

    Nằm trong mạng lưới giao thông đang được quy hoạch và chỉ 2 năm nữa thì giao thông nơi đây sẽ đồng bộ và hiện đại hàng đầu Hà Nội. Với trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài từ cầu Giấy đến khu đô thị Ciputra. gần cả tuyến đường sắt trên cao gần triển khai.

    GIÁ BÁN HẤP DẪN NHẤT TRONG KHU VỰC
    Với những dự án đã triển khai mang giá bán trung bình 30 triệu/m2 trong khu Ngoại Giao Đoàn. 45 triệu của khu đô thị Ciputra. khách hàng muốn ở tại quận Tây Hồ cũng khó với thể mua được nhà do giá trị căn hộ cũng khá cao.



    tậu chung cưTây Hồ River View là giải pháp logic cho người dùng với chi phí chỉ từ 1.6 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

    mọi thông tin người mua vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0989.100.214.
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!