laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích vượt trội tại chung cư The Golden Palm

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương nằm tại lô đất 4.1 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Do công ty cổ phần bất động sản HDIS làm chủ đầu tư. bây giờ Dự án đã với đông đảo giấy tờ pháp lý để chính thức mở bán vào tháng 7. người dùng cần Tìm hiểu về giấy má pháp lý Công trình vui lòng gọi Hotline Phòng dự án: 0978 322 388

    những giấy tờ pháp lý bao gồm

    • Quy hoạch 1/500 thửa đất Công trình
    • Giấy chứng thực đầu cơ Công trình của UBND thành phố Hà Nội
    • Giấy Phép vun đắp Công trình The Golden Palm
    [​IMG]

    Tọa lạc trên các con phố Lê Văn Lương, ngay tại chân cầu vượt Lê Văn Lương Công trình The Golden Palm Lê Văn Lương nằm trong khu vực với nền kinh tế, văn hoá, giáo dục lớn mạnh tấp nập bậc nhất của Hà Nội với nhiều những chung cư và khu thành phố mới kết nối dễ dàng có những dịch vụ luôn tiện ích và khu vực trọng tâm Hà Nội cộng cơ sở cơ sở vật chất liên lạc hoàn chỉnh.

    Căn hộ được thiết kế có tiêu chí xanh tiên tiến, tiện nghi nhưng chất chất lượng vun đắp cao theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu giá tiền chỉ 33tr/m2 nơi vị trí được coi là đắc địa quý khách có thể tiện lợi xuống tiền để mang căn hộ cao cấp The Golden Palm Lê Văn Lương. Chủ đầu tư chung cư The Golden Palm Cen Invest đang định hướng tăng trưởng các khu chung cư có ngoài mặt thông minh và và nhân thể ích vận dụng các giải pháp sử dụng năng lượng tái hiện nhằm giảm thiể mức giá tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường. Điều quan trọng đối mang mỗi Dự án được khách hàng để ý đén chính là ở tầm nhìn chiến lược và định hướng lớn mạnh dự án.

    [​IMG]
    Vị trí chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương

    ơ sở cơ sở tăng trưởng,Vị trí đắc địa, tiện thể ích sang trọng giá trị pháp lý đi kèm được đảm bảo với ngừng thi côngĐây là những luôn tiện nghi nhà sản xuất hiện hữu trong khu vực chung cưThe Golden Palm trở nên 1 Công trình ghi dấu về sự đẳng cấp, dị biệt trong tư duy đầu cơ thực hiện Công trình, là sự chọn lựa hàng đầu của những hộ gia đình tiên tiến, năng động, trẻ trung và thành đạt. Nằm trong khu vực mang nền kinh tế lớn mạnh bậc nhất, phân khúc dân cư năng động, sinh sống tại chung cưThe Golden Palm cư dân sẽ thừa hưởng các luôn thể ích đi kèm hàng đầu như trường trọng tâm thương mại, học quốc tế, trọng tâm trông nom sức khoẻ trong một cộng đồng hoà thuận.

    thông báo chi tiết LH: 0978 322 388
     
Chủ đề tương tự: Tiện ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí tiện ích dự án saigon garden riverside village 8/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích siêu dự án merry land quy nhơn hưng thịnh 11/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản TIỆN ÍCH DỰ ÁN FLAMINGO CÁT BÀ 18/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight centre point căn hộ tiện ích làm việc tại gia 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!