laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiếng kêu than về trục trặc xước trên ip6s

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoảng thời gian gần đây, vô vàn những người sử dụng ip 6s vừa lên tiếng kêu gọi kêu than chiếc điện thoại đến từ Táo khuyết gặp trục trặc so với phần vỏ đến từ smartphone. Nguyên do đó là lớp vỏ ngoài rất là dễ mắc phải xước trên ip6s kèm theo rỉ chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng mặc dù có sử dụng cẩn trọng cùng với ốp lưng bảo vệ. Điều này khiến chiếc iPhone đình đám trở nên mất thẩm mỹ kèm theo mất giá trị ở trong mắt người sử dụng.
    Và theo 1 phản hồi ở thời điểm cuối năm qua từ phía 1 người dùng có user alleggerita bên trên forum Macrumors, phần nhôm trên chiếc iPhone 6S Plus của anh hiện diện trạng thái tự dưng bong tróc, nhất là tại những cạnh bên. Đường bong tróc cũng xuất hiện ở cả bên dưới smartphone dọc theo dải ăngten cùng với sau đó chính là ở cả phía trên.
    [​IMG]
    Việc đáng đề cập đến chính là sau khi điện thoại trầy Táo khuyết không đồng thuận bảo trì. Các bạn dùng buộc chọn lựa buông xuôi dùng hay thay vỏ iphone 6 plus nhằm có được thiết bị hoàn hảo hơn thế nhưng đồng nghĩa đánh mất đi các hỗ trợ chính sách bảo hành khác.
    Sự lây ra chẳng dừng lại
    Chưa dừng lại tại đó tình trạng ở trên còn lan rộng tới các lỗ ốc vít, ổ sạc với jack cắm tai nghe. Anh còn nói thêm anh đang sử dụng ốp bảo vệ ngay từ lúc vừa mua thiết bị, tuy nhiên hiện tượng trên vẫn diễn ra trong khi chiếc smartphone iphone 6 plus trước kia từ anh không xảy đến bất kỳ trục trặc lầm nào. Mặc dù ip 6s được trang bị bộ vỏ nhôm 7000 series vốn bền hơn phần vỏ nhôm 6000 series phía trên các ip đi trước.
    Thêm nhiều đánh giá bức xúc đến từ những các bạn sử dụng
    Tôi cũng nhận thấy máy tồn tại nhiều vết vết xước ở trên 6s Rold Gold ở khu vực cạnh ở trong quá trình dùng dù đang dùng ốp bảo vệ. Và rất là may thay chính là màn hình không có vấn đề gì, tuy vậy nhiều vết xước tại những cạnh máy khiên cho tôi khó chịu. Liệu chăng có phải phần sơn bị bong tróc? Tôi không hiểu tại sao thiết bị vẫn bị xước khi mà đã được bọc ốp bảo vệ
    [​IMG]
    Tôi cũng gặp tình thế tương tự với chiếc smartphone ip 6s Plus Rose Gold của bản thân mình. Máy có nhiều trầy nhỏ màu đen ở khu vực dưới bên phải của mặt sau, chỉ Một ngày sau lúc tôi sắm nó. Tôi sử dụng mobile rất tỉ mỉ. Khi ra địa chỉ Táo khuyết Store nhằm hỏi thì nhân viên nói rằng nó chỉ là bụi bẩn, nhưng rõ ràng là chẳng phải vậy.
    Tuy vậy nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ đại diện nào từ Táo khuyết đề xuất bình luận từ các tình trạng vết xước bên trên smartphone iphone 6s trên. Tuy vậy nhưng Apple vẫn đều đặn dõi theo những phản hồi từ bạn trên có nhiều cộng đồng lớn, và thường thì chỉ những lỗi ở diện rộng, nhiều các bạn gặp phải mới đạt được công ty tích cực phản hồi. Thật quá khổ tâm cho người dùng lựa chọn 6s, bởi vì giờ đây chọn được 1 loại hình thay vỏ iphone ở đâu cũng chẳng đơn giản.
     
Chủ đề tương tự: Tiếng kêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chủ sàn lên tiếng sau khi bị tố ôm 69.000 đồng Bitcoin bỏ trốn 5/7/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Loại tiền số dành riêng cho giới tội phạm khét tiếng 25/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhiều website nổi tiếng đồng loạt 'sập' 8/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Trung Quốc thẳng tay loại bỏ trình duyệt web nổi tiếng của Alibaba 17/3/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tuyển tập kênh kiểm tra trình độ tiếng anh online thông dụng 10/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!