laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiếp cận quy trình cấy ghép implant tiên tiến

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 5/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các sinh viên đến từ Anh quốc mang cơ hội được quan sát công nghệ ghép xương 3 chiều, phẫu thuật nâng xoang hàm và khâu vá màng xoang kết hợp cấy ghép implant dưới sự chỉ dẫn của Tiến sĩ, thầy thuốc Võ Văn Nhân.
    Xem thêm:
    Nha khoa quận bình thạnh
    Trồng răng implant là bí quyết nhiều nhưng rất phức tạp trong nha khoa. Để hoàn tất chương trình học tập và vươn lên là thầy thuốc nha khoa tại đại học King’s College - một trong những ngôi trường danh giá buốt và lâu đời thứ 3 tại Vương Quốc Anh, sinh viên phải tậu bệnh viện hoặc những trung tâm nha khoa uy tín thế giới để thực học nhằm thiết bị kiến thức thực tế và trải nghiệm lâm sàng. Trong 3 năm liên tiếp, Nha khoa Nhân Tâm (Việt Nam) đã nhận đa dạng sinh viên ngành Nha khoa từ Anh quốc tới thực học.
    [​IMG]
    Priyam Patel - một trong các sinh viên King’s College London chia sẻ, anh tậu thực học tại Nha khoa Nhân Tâm vì các lời nhận xét thấp của sinh viên khóa trên trong kỹ thuật chuyên sâu về implant dưới sự hướng dẫn trực tiếp của tiến sĩ, thầy thuốc Võ Văn Nhân. "Những ca lâm sàng độc đáo mà y sĩ Võ Văn Nhân đã điều trị thành công thực sự lôi kéo tôi”, Priyam Patel nói thêm.
    Trong chương trình thực học lần này, tiến sĩ, thầy thuốc Võ Văn Nhân (Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm) đã trực tiếp chỉ đạo và tạo điều kiện cho sinh viên trường King’s College London được quan sát quy trình trong phẫu thuật và tiếp cận những ca lâm sàng cấy ghép implant phức tạp: ghép xương 3 chiều, phẫu thuật nâng xoang hàm và khâu vá màng xoang hài hòa cấy ghép implant đồng thời.
    Priyam cho biết, anh và bạn bè của mình hiếm khi có cơ hội được quan sát trực tiếp các ca phẫu thuật phức tạp như thế. Tại Nha khoa Nhân Tâm, nam sinh viên đã thu được phổ biến trải nghiệm lúc tham gia vào ê-kip phẫu thuật Implant dưới sự điều khiển của tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Nhân.
    Xem thêm:
    làm răng sứ tại bình thạnh
    Bhavina Bhudia - một sinh viên cũng đang thực học tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ mình may mắn được xem trực tiếp những ca phẫu thuật như vậy, hơn thế nữa những thắc mắc của chúng tôi còn được lương y Nhân giải đáp siêu khoa học và tận tình”.
    kế bên việc học tập, nghiên cứu, các tuổi teen cũng với cơ hội tìm hiểu thêm về văn hóa, du lịch, và con người Việt Nam.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tiếp cận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 7 điều cần lưu ý sau khi nhổ răng khôn 11/7/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những Điều Cần Biết Trước Khi Điều Trị Chỉnh Nha 11/7/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn bạn cần biết! 7/6/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ RĂNG TOÀN SỨ CERCON HT 26/3/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những điều cần biết khi đi niềng răng 22/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!