laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiếp thị liên kết trên facebook tiềm năng nhấ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, Facebook đang dần trở nên kênh bán hàng quen thuộc của rộng rãi Publisher. Giữa rất nhiều kênh như Zalo, Youtube, Website, Google,…vẫn được Nhận định là kênh tiếp thị tiềm năng nhất. Vậy lý do tại sao?

    • Facebook có lượng người dùng phần lớn
    Với 58 triệu người mua Facebook, Việt Nam đang là quốc gia Đứng thứ 7 trên thế giới. Theo Báo cáo của Facebook, người Việt Nam dành nhàng nhàng chí ít hai,5 tiếng mỗi ngày để truy nã cập Facebook và độ tuổi nhàng nhàng của người dùng từ 18-34, theo đó nhu cầu tậu sắm trên Facebook cũng cải thiện cao.

    • Facebook có tính lan tỏa mạnh mẽ
    Với các hoạt động ưa thích, bình luận, san sớt, Facebook là một môi trường giúp thông báo được truyền vận chuyển phổ biến một cách chóng vánh, cho ra sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây chính là nguyên tố tiện dụng cho công việc kinh doanh bán hàng.

    • Đa hình trạng thức bán hàng
    Với đa dạng tính năng sẵn có trên Facebook, khách hàng có thể chọn nhiều cách để bán hàng trên Facebook như:

    – Bán hàng trên account cá nhân (profile): Đăng trực tiếp sản phẩm lên trang tư nhân để lăng xê

    – Bán hàng trên Fanpage: Bằng cách tạo fanpage bạn có thể tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng hơn với việc chạy lăng xê cho sản phẩm

    – Bán hàng trong Group: Group là một cộng đồng có chung ham mê, sở thích hoặc mối để ý tới một vấn đề chung. Bạn có thể tham dự các group này để quảng bá sản phẩm của mình.

    đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được tại sao Facebook lại trở thành kênh làm tiếp thị kết liên tiềm năng nhất. Vậy làm sao để làm Affiliate Marketing với Facebook cho hoàn hảo, có các cách làm như thế nào, hãy cộng Đánh giá ngay nhé!

    Có 3 cách phổ biến để làm tiếp thị liên kết với Facebook, đấy là:

    1. Làm tiếp thị liên kết trên các profile cá nhân
    Đây là cách làm tiếp thị kết liên được dùng không ít, đặc thù là những người mới gia nhập ngành nghề. Lý do bởi vì đây là cách làm thuần tuý nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người thân, các bạn bè trong danh sách các bạn bè của mình.

    tuy thế, chẳng phải ai cũng có thể áp dụng thành công công nghệ này, bởi nó chỉ thích hợp với các account có lượng bạn bè to, tương tác thường xuyên.

    giả dụ muốn làm Affiliate Marketing theo kỹ thuật này, bạn phải thành lập tư nhân và nhiệt thành tương trợ quý khách. Không chỉ thế, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

    A. Xây dựng profile chất lượng và uy tín
    thường xuyên san sớt các kiến thức và thông tin có ích can dự tới ngỏng sản phẩm các bạn đang bán. Không chỉ vậy, hãy nồng nhiệt tương trợ và trả lời những trắc trở của người quan tâm tới sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có.

    B. Kết thân có chọn lựa
    không kết thân với những nick ảo ko tin cậy,

    Hãy xác định tập quý khách tiềm năng của bạn, họ có độ tuổi bao nhiêu, thị hiếu thế nào, sau đó hãy chủ động kết giao với họ

    bạn có thể tham dự các group liên quan tới ngách sản phẩm các bạn đang bán để kết thân với những thành viên trong group, họ đều là những người có quan tâm tới ngỏng sản phẩm của bạn

    Việc kết thân với các người có cộng thị hiếu sẽ giúp tăng cường tương tác cho bài viết của bạn, giúp bài viết được cung cấp đa dạng hơn đến danh sách các bạn bè.

    C. Tận dụng giới hạn kết thân
    Mỗi tài khoản Facebook chỉ có ngừng kết thân với 5000 người, Vậy nên hãy tận dụng số lượng bạn bè ngừng này để kết bạn, trò chuyện, tương tác, chia sẻ cực kỳ có thể. Hãy nhớ mỗi người các bạn đều là một quý khách tiềm năng của bạn

    D. Tham gia các Group
    Muốn bán được hàng trên Group, bạn hãy tìm các Group can dự đến sản phẩm của các bạn và đóng góp cho nó. Bạn chẳng thể chỉ quảng bá sản phẩm của bạn trên những Group, vì tương tự bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời gian và sự nhẫn nại, các bạn cần quảng bá sản phẩm của mình một cách bỗng nhiên nhất. Tiếp sau đây là 1 vài gợi ý:

    – Hãy khuấy động những chủ đề thú vị.

    – không bao giờ đăng cùng một thứ trên rộng rãi đội ngũ cùng một lúc:

    – Đừng nói mọi người “inbox” cho các bạn. Nếu các bạn có một gợi ý có giá trị cho họ, hãy đăng lên.

    E. Tìm, thuê các tài khoản facebook có lượng follow to, người nổi danh, KOL
    thường nhật, những người có tầm ảnh hưởng thường là các người quản lý trong các Group. Các bạn có thể tìm những group liên quan tới sản phẩm mà các bạn bán, thiết lập mối quan hệ với những người điều hành trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với những bài viết của họ, follow họ trên các nền móng thị trấn hội khác như Instagram, Twitter,… khi đã tạo lập được mối quan hệ, hãy giao thông với họ qua tin nhắn tỏ bày mong đợi được hiệp tác duyệt y những ích lợi cho cả hai bên.

    F. Tham gia bán hàng
    Để thành lập tư nhân tốt và bán được hàng trên trang tư nhân, bạn cần lưu ý các bước sau:

    – xây dựng nội dung chất lượng

    lưu ý chỉ nên đăng các bài chia sẻ trị giá, ví dụ như các mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… can hệ đến sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu cơ hình ảnh mài giũa, chân thực, rõ nét, bảo đảm chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho quý khách.

    – Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

    Điều này có nghĩa là không nên đăng quá rộng rãi bài truyền bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, nghĩa là trong khoảng 10 bài các bạn đăng chỉ có 2 bài bán hàng. Nếu như đăng quá phổ biến có thể gây sự phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết duyên.

    Xem thêm: 5 kinh nghiệm làm Affiliate marketing tuyệt vời, thành công

    2. Tạo fanpage làm tiếp thị liên kết
    Làm tiếp thị kết liên bằng Fanpage cũng là một cách rất hiệu quả để tiếp cận số lượng quý khách to. Để bán hàng trên Fanpage của các bạn đạt hữu hiệu, cần chú ý 1 số điểm như sau:

    [​IMG]

    Tạo fanpage Facebook

    A. Tối ưu SEO cho Fanpage
    mặc dù SEO là một thuật ngữ thường được dùng trong Google, nhưng bạn cũng phải làm SEO khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là 1 số lưu ý:

    • khi lượt thích trang của các bạn đạt 25, các bạn có thể đề xuất URL thích hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận tiện cho phương tiện tìm kiếm trông thấy nhãn hàng của bạn. Dưới đây là một ví dụ:

    • Backlink cũng là một phần quan yếu của SEO. Backlink được ví như một phiếu bầu tăng độ uy tín của Fanpage.

    • lúc viết cập nhật hiện trạng, bảo đảm các bạn đang dùng những trong khoảng khóa có can dự. Google thích từ khóa trong 1 vài trong khoảng Ban đầu. Bạn cũng có thể thêm một liên kết đến trang web liên kết của bạn trong bài viết.

    • lưu ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất khả quan trên các phương tiện tìm kiếm. Chúng giúp lăng xê những sự kiện đặc biệt hoặc các sản phẩm rất hoàn hảo.
    B. Cải thiện lượt like cho Fanpage
    • Việc sắm “Like” cho Fanpage sẽ không giúp tăng hoàn hảo của Fanpage

    • Lượt like Fanpage không phải chỉ là một Báo cáo, nó phải là thứ gì đấy quan trọng hơn. Các bạn muốn mọi người, các người thực sự thích trang của các bạn. Họ phải thích nội dung của các bạn và muốn san sẻ nó với bạn bè và những người theo dõi họ.

    • Để khởi đầu, hãy gửi email đến danh sách tiềm năng của các bạn để cho họ biết rằng các bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết nếu họ muốn có thêm thông báo cập nhật trong khoảng bạn, hãy Like Fanpage của bạn. Tuy vậy, làm điều này một cách khéo léo giả dụ ko muốn nhận những bức xúc gay gắt.
    C. Chạy truyền bá cho Fanpage
    lăng xê Facebook nên là một phần quan trọng trong chiến lược của các bạn khi sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% các nhà tiếp thị truyền thông phố hội coi quảng bá Facebook là kênh quảng bá thanh toán tuyệt vời nhất trên mạng xã hội.

    Và vì sao nó lại là thế? Hàng tỷ người nhận ra truyền bá Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị các PR có can dự tới thị hiếu của người mua.

    truy vấn cập PR trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo quảng bá. Trình quản lý lăng xê Facebook sẽ xuất hiện.
     
Chủ đề tương tự: Tiếp thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Kiếm tìm hướng dẫn kiếm tiền với tiếp thị liên kết là gì. 23/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tiềm năng của tiếp thị liên kết du lịch 22/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) 21/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Cộng Shopee bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên shopee nào! 18/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tiếp thị liên kết trên facebook tiềm năng nhất 17/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!