laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiếp thị liên kết trên facebook tiềm năng nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, tiếp thị liên kết trên facebook đang dần trở nên kênh bán hàng thân thuộc của phổ quát Publisher. Giữa cực nhiều kênh tiếp thị như Zalo, Youtube, Website, Google,…Facebook vẫn được Nhận định là kênh tiếp thị liên kết tiềm năng nhất. Vậy lý do tại sao?

    • Facebook có lượng khách hàng phần đông
    Với 58 triệu các bạn Facebook, Việt Nam đang là đất nước xếp hạng thứ 7 trên toàn cầu. Theo Con số của Facebook, người Việt Nam dành trung bình chí ít 2,5 tiếng mỗi ngày để tầm nã cập Facebook và độ tuổi trung bình của khách hàng từ 18-34, theo đấy nhu cầu tìm sắm trên Facebook cũng cải thiện cao.

    • Facebook có tính lan tỏa mạnh mẽ
    Với các hoạt động ưa chuộng, bình luận, san sớt, Facebook là một môi trường giúp thông tin được truyền tải phổ biến một cách chóng vánh, cho ra sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây chính là nhân tố thuận lợi cho công việc buôn bán bán hàng.

    • Đa hình dáng thức bán hàng
    Với nhiều tính năng sẵn có trên Facebook, người dùng có thể chọn đa dạng cách để bán hàng trên Facebook như:

    – Bán hàng trên tài khoản cá nhân (profile): Đăng trực tiếp sản phẩm lên trang tư nhân để lăng xê

    – Bán hàng trên Fanpage: Bằng cách tạo fanpage bạn có thể tiếp cận nhiều quý khách tiềm năng hơn với việc chạy truyền bá cho sản phẩm

    – Bán hàng trong Group: Group là một cùng đồng có chung đam mê, thị hiếu hoặc mối quan tâm đến một vấn đề chung. Bạn có thể tham dự các group này để truyền bá sản phẩm của mình.

    đến đây, chắc hẳn bạn đã biết được tại sao Facebook lại trở nên kênh làm tiếp thị liên kết tiềm năng nhất. Vậy làm sao để làm Affiliate Marketing với Facebook cho hữu hiệu, có các cách làm như thế nào, hãy cùng Đánh giá ngay nhé!

    Có 3 cách phổ biến để làm tiếp thị liên kết với Facebook, ấy là:

    1. Làm tiếp thị liên kết trên các profile cá nhân
    Đây là cách làm tiếp thị liên kết được dùng rất nhiều, đặc biệt là các người mới gia nhập lĩnh vực. Lý do bởi vì đây là cách làm thuần tuý nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người nhà, bạn bè trong danh sách bạn bè của mình.

    tuy thế, không hề ai cũng có thể ứng dụng thành công kỹ thuật này, bởi nó chỉ phù hợp với những tài khoản có lượng các bạn bè lớn, tương tác thường xuyên.

    nếu muốn làm Affiliate Marketing theo kỹ thuật này, các bạn phải xây dựng thương hiệu tư nhân và nồng hậu hỗ trợ khách hàng. Không những thế, bạn cần lưu ý 1 vài điểm như sau:

    A. Vun đắp profile chất lượng và uy tín
    đều đặn san sớt những tri thức và thông báo có lợi can hệ đến ngóc sản phẩm các bạn đang bán. Bên cạnh đó, hãy nhiệt liệt hỗ trợ và trả lời những khó khăn của người để ý đến sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có.

    B. Kết bạn có chọn lựa
    ko kết bạn với các nick ảo không tin cậy,

    Hãy xác định tập quý khách tiềm năng của các bạn, họ có độ tuổi bao nhiêu, thị hiếu thế nào, sau đấy hãy chủ động kết duyên với họ

    bạn có thể tham dự những group can dự đến ngách sản phẩm các bạn đang bán để kết bạn với các thành viên trong group, họ đều là những người có để ý tới ngỏng sản phẩm của các bạn

    Việc kết duyên với các người có cộng sở thích sẽ giúp tăng cường tương tác cho bài viết của các bạn, giúp bài viết được phân phối đa dạng hơn đến danh sách các bạn bè.

    C. Tận dụng ngừng kết thân
    Mỗi tài khoản Facebook chỉ có giới hạn kết duyên với 5000 người, Chính vì thế hãy tận dụng số lượng các bạn bè ngừng này để kết giao, chuyện trò, tương tác, san sớt cực kỳ có thể. Hãy nhớ mỗi người các bạn đều là một quý khách tiềm năng của các bạn

    D. Tham gia những Group
    Muốn bán được hàng trên Group, các bạn hãy sắm các Group can dự tới sản phẩm của bạn và đóng góp cho nó. Các bạn chẳng thể chỉ truyền bá sản phẩm của các bạn trên các Group, vì như vậy bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời gian và sự nhẫn nại, bạn cần truyền bá sản phẩm của mình một cách bỗng dưng nhất. Ngay sau đây là 1 vài gợi ý:

    – Hãy khuấy động những chủ đề thú vị.

    – không bao giờ đăng cộng một thứ trên đa dạng đội ngũ cộng một lúc:

    – Đừng nói mọi người “inbox” cho các bạn. Nếu như các bạn có một gợi ý có trị giá cho họ, hãy đăng lên.

    E. Mua, thuê những tài khoản facebook có lượng follow lớn, người nức danh, KOL
    thường ngày, những người có tầm ảnh hưởng thường là những người điều hành trong những Group. Bạn có thể mua các group can dự đến sản phẩm mà bạn bán, thiết lập mối quan hệ với các người điều hành trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với các bài viết của họ, follow họ trên các nền tảng phường hội khác như Instagram, Twitter,… khi đã tạo lập được mối quan hệ, hãy liên lạc với họ qua tin nhắn thanh minh mong ước được cộng tác duyệt y các ích lợi cho cả hai bên.

    F. Tham gia bán hàng
    Để có mặt trên thị trường cá nhân tốt và bán được hàng trên trang cá nhân, các bạn cần chú ý các bước sau:

    – xây dựng nội dung chất lượng

    lưu ý chỉ nên đăng những bài san sẻ giá trị, tỉ dụ như những mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn dùng,… liên quan tới sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu tư hình ảnh đẽo gọt, trung thực, rõ nét, đảm bảo chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

    – Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

    Điều này có tức là chúng ta không nên đăng quá rộng rãi bài quảng bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, tức thị trong khoảng 10 bài các bạn đăng chỉ có 2 bài bán hàng. Ví như đăng quá phổ thông có thể gây sự phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết giao.
     
Chủ đề tương tự: Tiếp thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Kiếm tìm hướng dẫn kiếm tiền với tiếp thị liên kết là gì. 23/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tiềm năng của tiếp thị liên kết du lịch 22/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Thuật ngữ Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) 21/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Cộng Shopee bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên shopee nào! 18/11/20
Thời Trang - Phụ kiện 5 cách làm tiếp thị liên kết không cần website 16/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!