laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết kiệm cả trăm triệu khi mua Voucher VinFast

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 27/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khuynh hướng hồi phục chung của toàn thị phần ô tô dịp cuối năm, phổ quát hãng xe và đại lý đã tranh thủ cắt bớt các khuyến mại nhằm tối đa hóa lợi nhuận.

    Không những thế, hãng xe Việt VinFast vẫn tiếp tục đi ngược thị phần, khi không những không cắt bớt giảm giá, mà còn tung ra chính sách giá mới và các hình thức hỗ trợ đặc thù, giúp thuần tuý hóa hồ sơ và tối ưu ích lợi cho người dùng.

    Cụ thể, song song sở hữu bảng giá mới mà VinFast vừa ban bố, các bạn sẽ tiết kiệm thêm 1 khoản tiền to lên tới cả trăm triệu đồng ví như mang chuyển nhượng voucher vinfast dành tặng cho khách mua nhà.

    Voucher này có thể thuận lợi mua mua trên các hội nhóm người dùng xe VinFast hoặc cư dân Vinhomes trong khoảng các chủ nhà không sở hữu nhu cầu tìm thêm xe.

    [​IMG]
    Trên thị phần hiện có tổng cộng 6 mẫu voucher “Đẳng cấp tinh hoa” của Vinhomes mang thể dùng để tìm xe VinFast.

    Cụ thể, gần như quý khách mua đất Vinhomes trong khoảng đầu năm 2020 đều được tặng voucher tậu xe VinFast sở hữu trị giá tương ứng: nhà dưới 2 tỷ được tặng voucher trị giá 70 triệu đồng để tậu xe Fadil; nhà trong khoảng 2 tỷ tới 3 tỷ được tặng voucher 150 triệu đồng để mua xe Lux A2.0; nhà trên 3 tỷ được tặng voucher 200 triệu đồng để mua xe Lux SA2.0.

    Tuy nhiên, ở 1 số Công trình nhất thiết của Vinhomes, chủ nhà còn được tặng chiếc voucher không định danh theo loại xe, có các mệnh giá 100 triệu, 200 triệu và 350 triệu đồng. Chiếc voucher này được dùng để tậu bất kỳ xe nào trong 3 loại xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

    Những voucher này thường được bán lại sở hữu giá thành khôn xiết hấp dẫn, thí dụ như voucher sắm xe Fadil mang giá thị phần là trong khoảng 60 triệu đồng, voucher tậu xe Lux A2.0 từ 70 triệu đồng, và voucher tìm xe Lux SA2.0 khoảng trong khoảng 80 triệu đồng.

    “Voucher Vinhomes bản tính không quá khó để mua, mình chỉ cần chịu thương chịu khó lên Facebook, vào 1 số hội lực lượng của Vinhomes, VinFast hỏi tậu là với.

    Nếu như không tự tìm được, người mua mang thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng VinFast để được hỗ trợ tậu giúp mang mức ưu đãi thấp nhất”, anh Đặng Tuấn (Hà Nội), 1 người vừa tìm cái VinFast Fadil cuối tháng 10, san sớt.

    Tất cả nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ một cách tốt nhất

    [​IMG]
    Tình hình bán hàng của Vinhomes được dự đoán sẽ khả quan trong năm 2020, có tổng lượng bán nhận đặt chỗ ước đạt sắp 40.000 sản phẩm.

    Vì thế, trên thị trường sẽ mang phần nhiều voucher sắm xe VinFast được phát hành, tương ứng có thời cơ tiếp cận giá thấp cho phần lớn người dùng sắm 3 cái xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0.

    Bên cạnh việc hỗ trợ sử dụng voucher Vinhomes để mua xe VinFast, hãng xe Việt cũng cho biết sẽ tặng 50% lệ phí trước bạ (trừ trực tiếp vào giá bán) đối sở hữu cả 3 mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 tới hết năm nay.

    Đây là chương trình tương trợ người mua vượt trội của VinFast, lúc chính sách “Trước bạ 0 đồng” đã được hãng tiên phong ứng dụng từ tháng 6 cho 2 mẫu xe Lux.

    Điểm đặc trưng của VinFast, theo Đánh giá của rộng rãi chuyên gia, là cho phép vận dụng cùng lúc, theo hình thức cùng gộp các khuyến mãi và giảm giá.

    Cụ thể, ngoài những chính sách nói trên, các bạn Việt vẫn được hỗ trợ 10-50 triệu đồng khi tham dự chương trình “Đổi cũ lấy mới”, song song được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trọng điểm thương nghiệp Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc.

    Cùng lúc có đó, người mua mua xe VinFast Lux còn thừa hưởng chính sách bảo hành xịn 5 năm hoặc 165.000 km, cộng nhà sản xuất cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời kì bảo hành.

    Các chính sách nổi trội và tiên phong nêu trên biểu hiện nỗ lực của VinFast nhằm mang lại cho người tiêu dùng Việt thời cơ sở hữu xe sang tiêu chuẩn châu Âu sở hữu tầm giá hợp lý.

    Cả 3 dòng xe đầu tay của VinFast đều liên tục dẫn đầu danh sách xe bán chạy hàng tháng ở những tầng lớp tương ứng là minh chứng cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu xe Việt và sự yêu mến, tin tưởng của người dùng dành cho VinFast.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!