laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết kiệm chi phí với văn phòng thông minh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haininh118, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 465

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay các dịch vụ cho thuê văn phòng đang phát triển một cách nhanh chóng giúp những người mới khởi nghiệp, có nguồn vốn eo hẹp hoặc các doanh nghiệp có quy mô tương đối nhỏ có được một chỗ thuận lợi để giao dịch và làm việc với đối tác bên ngoài, các văn phòng nhỏ tuy nhiên lại có nhiều tiện ích kèm theo và không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái giúp bạn hoàn toàn tập trung vào công việc của mình.

    [​IMG]

    Văn phòng nhỏ ở IBC Office có gì nổi bật?


    Chỉ với các thủ tục đơn giản và nhanh gọn bạn đã có cho mình một nơi làm việc được bày trí sẵn theo đúng yêu cầu, sạch sẽ, ngăn nắp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trong hoàn cảnh thị trường ngày càng khắt khe và khó khăn, việc cắt giảm chi phí là điều tất bạn yếu cần phải nghĩ tới.

    Các van phong nho của chúng tôi được tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố thuận lợi cho tất cả các giao dịch làm việc cũng như di chuyển đến các địa điểm khác, một vị trí đẹp sẽ gây được nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng của bạn. Bên cạnh đó IBC Office còn có khu vực sảnh lễ tân chung, nhân viên chuyên nghiệp, được huấn luyện đầy đủ các kỹ năng giao tiếp cũng như chăm sóc khách hàng và trình độ ngoại ngữ cao. Các trang thiết bị như máy in, photocopy, fax, hệ thống điện thoại, nhận chuyển phát thư cũng như bưu phẩm cho các doanh nghiệp có nhu cầu, đặc biệt các thiết bị viễn thong cũng như công nghệ thông tin đều được lắp đặt sẵn sàng cho việc sử dụng.

    Bạn sẽ không phải đau đầu cho các khoản chi phí phát sinh hàng tháng khác gây ảnh hưởng đến các dự tính của bạn như chi phí thuê nhân công vệ sinh, chi phí điện, nước, thuê an ninh bảo vệ cho tòa nhà cũng như chi phí bảo hành tu sửa mỗi năm. Với dịch vụ văn phòng nhỏ của IBC-office công việc duy nhất bạn cần làm đó chính là tập trung làm việc tìm kiếm lợi nhuận cho chính mình và phát triển hơn nữa những vẫn đề trên đã có chúng tôi lo lắng cho bạn.



    Bên cạnh cho thuê văn phòng nhỏ, IBC Office cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như văn phòng chia sẻ, văn phòng cho thuê chung, văn phòng trọn gói các dịch vụ kèm theo khác.

    Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quý khách hàng những văn phòng làm việc tốt và thoải mái nhất tạo điều kiện cho bạn yên tâm hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả nhất. IBC Office sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí thuê mặt bằng hàng tháng, thuê máy móc thiết bị, cơ sở vật chất trang thiết bị văn phòng.

    Bạn có nhu cầu tìm kiếm một để thuê văn phòng nhỏ như thế, đảm bảo được những yếu tố tốt nhất của một văn phòng làm việc đúng chuẩn mà lại không mất nhiều chi phí thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi văn phòng làm việc tại Hồ Chí Minh bạn cũng có thể tìm kiếm thêm thông tin cũng như các dịch vụ mà IBC Office mang tới cho bạn qua website http://www.ibcoffice.com.vn/.

    Hãy đến với chúng tôi để nhận được văn phòng làm việc lý tưởng với mức giá ưu đãi và tốt nhất cho bạn. Văn phòng nhỏ, giải pháp lớn cho Doanh nghiệp.

    IBC Office giải pháp dẫn bạn đến thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!