laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết kiệm tiền để mua máy cạo râu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi diendan_pnp, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    diendan_pnp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn vẫn ao ước có chiếc máy cạo râu chính hãng giúp bạn xử lý nhanh chóng bộ râu xấu xí sau ngày làm việc bộn bề, đau đầu với một núi công việc, bạn được mọi người giới thiệu rằng máy cạo râu sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn nhưng bạn đã tham khảo về sản phẩm và thấy thật đáng tiếc vì giá thành lên tới vài triệu đồng, vượt quá khả năng chi trả của bản thân.

    [​IMG]
    Đừng quá lo lắng vì hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng máy cạo râu bình dân, phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Đồng thời máy vẫn đảm bảo hoạt động đúng chức năng và có thiết kế đẹp, tiện lợi khi sử dụng. Với số tiền từ 300 – 500 nghìn VNĐ, bạn có thể là chủ nhân của những thương hiệu máy cạo râu ở đà nẵng như Flyco, Philips, ….có thiết kế tinh tế, mang lại đẳng cấp sang trọng cho người dùng, đồng thời máy có đầy đủ các tính năng như cạo râu, tỉa râu, cắt tóc mai,…

    Với giá thành như trên, bạn hoàn toàn có thể lập tức rút ví tiền và trở thành chủ nhân của sản phẩm hoàn hảo này.

    Số tiền này có thể bằng một ngày lương hoặc lên tới 2 – 3 ngày lương của bạn, bằng một nửa số tiền ăn sáng trong tháng của bạn và việc tiết kiệm tiền sở hữu chiếc máy cạo râu chính hãng hữu ích hoàn toàn có động lực đối với bạn.

    Trong quá trình sử dụng máy cạo râu, bạn hoàn toàn nhận được nhiều lợi ích hơn nữa, hãy trải nghiệm và khám phá nhiều điều thú vị và bổ ích đó để cho thấy việc bạn dành dụm tiền mua máy cạo râu không hề lãng phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!