laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết kiệm tiền nhờ thanh lý hàng cũ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 24/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  mua bán đồ cũ là bán lại những món đồ không còn giá thành trị sử dụng hoặc đã bị hư hỏng, lỗi mốt vẫn có thể đem lại cho mọi người một khoản thu nhập từ dịch vụ thanh lý hàng cũ. Thậm chí thanh ly do cu có thể mang lại cho mọi người một khoảng tiền nhiều hơn rất nhiều so với giá trị món đồ cũ mà các bạn tưởng.

    Thanh ly do cu khác biệt là các món đồ độc và cổ sẽ dễ bị “hớ” vì người bán thường định giá vật phẩm theo một cách cảm tính. Bởi thế nếu cho rằng món đồ của mình có giá thành trị lớn thì tốt nhất là nên nhờ người quen có kinh nghiệm đến định giá hoặc tư vấn trước khi quyết định thanh ly hang cu.

    Thanh lý đồ cũ vào những năm trước đây, chúng ta đã quen với những người chuyên đi mua đầu đĩa, tủ lạnh, bàn ủi, ti vi, máy bơm nước cũ ,quạt máy, đầu băng, mô-tơ…Họ sẵn sàng mua hầu như toàn bộ những món đồ từ còn tốt tới hư hỏng, không thể sử dụng được.

    [​IMG]

    Với con mắt nhà nghề, họ định giá thành những món đồ một cách mau lẹ và rất hợp lý: những món đồ điện tử, điện máy hư hỏng không thuộc loại quý hiếm thì giá thành từ vài chục tới vài trăm ngàn đồng; các món đồ còn xài được thì ra giá thành tùy theo chất lượng, tuy nhiên không cao quá 10% so với giá thành hàng mới. Họ khác biệt thính nhạy sở hữu những món hàng hiếm, nhất là đồ cổ nên sẵn sàng trả một tầm giá đủ để chủ hàng không buồn lòng.

    Thu mua đồ cũ vào những năm gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ và các trang mạng xã hội đã phát hành ngày một rầm rộ hơn. Thậm chí một số người còn lập các doanh nghiệp, thành lập nhãn hiệu hẳn hoi. Thật sự các bạn rất dễ tìm ra những website, diễn đàn, fanpage chuyên thu mua, luận bàn, mua sắm đồ cũ

    Chị Lê Như Yến (Q.Tây Hồ, Hà Nội) vừa bán hai chiếc quạt điện cũ bằng sắt, đã bị cháy mô-tơ có giá thành 1 triệu đồng. “Chúng nằm chỏng chơ trong kho phế liệu của gia đình tính từ lúc tôi còn nhỏ xíu. Vậy mà, không ngờ tay mua đồ cũ khi nhìn thấy đã… năn nỉ tôi bán lại”

    Tuy nhiên đồ cũ vẫn là loại hàng hóa vô giá, nên giá trị của chúng thường được định ra một cách rất cảm tính, chủ yếu dựa trên thỏa thuận giữa người bán và người mua. Bi vậy, để tránh trường hợp mọi người bán “hớ” hãy tìm tới các người có kiến thức chuyên sâu về vật phẩm định bán hoặc doanh nghiệp mua bán hàng cũ có uy tín.

    Thanh lý đồ cũ bạn cầnđặt mình vào vị trí của người mua và đưa ra những mô tả chi tiết nhất. Những thông tin như thời gian đã sử dụng, nhãn hàng, xuất xứ, mô tả chi tiết về vật phẩm là các chi tiết cần thiết phải có để tăng tính thiết phục vật phẩm.

    Thu mua hàng cũ ngoài ra một hình ảnh sống động về sản phẩm là nhân tố không thể thiếu. Mọi người cần đính kèm thêm các bức ảnh cận cảnh của nhãn hiệu, hướng dẫn bảo quản hay mô tả chi tiết những lỗi trên sản phẩm sẽ khiến người mua tin tưởng thêm vào sản phẩm của các bạn.

    Xem thêm: county XL đô thành.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!