laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết lộ 5 tuyệt chiêu dưỡng trắng da trong mùa hè nắng gắt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi namnguyenle, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    namnguyenle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cái nắng gay gắt của mùa hè dễ khiến cho làn da của bạn trở nên sạm đen, thiếu sức sống. Tuy nhiên, với 5 tuyệt chiêu dưỡng trắng da trong mùa hè sau đây, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu được làn da sáng khỏe, mịn màng.

    >>Xem thêm: 1 ngày nên dùng sữa rửa mặt mấy lần

    1. Sữa chua và mật ong

    Đây được xem công thức dưỡng trắng da hoàn hảo nhất trong mùa hè mà bạn không thể bỏ qua. Sự kết hợp đồng thời giữa sữa chua và mật ong, sẽ mang đến cho làn da của bạn những dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm và giữ cho da luôn trắng sáng, mịn màng ngay cả trong thời tiết nắng gắt.

    [​IMG]
    Da trắng sáng, mịn màng nhờ mặt nạ sữa chua và mật ong

    Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong thành một hỗn hợp đặc. Tiếp theo, thoa hỗn hợp lên da rồi nằm thư giãn trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Áp dụng 3 lần/ tuần, đảm bảo da bạn sẽ luôn trắng sáng và mịn màng như da em bé.

    2. Nước cốt chanh và sữa tươi

    Bản thân chanh chứa nhiều vitamin C lại có tính axit nhẹ nên có thể làm trắng da, se khít lỗ chân sông và tẩy tế bào chết hiệu quả. Ngoài ra, bên cạnh nguyên liệu còn phải kể đến sữa tươi, một loại thực phẩm rất giàu vitamin và Protein có thể giúp nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ và rạng ngời.

    [​IMG]
    Công thức dưỡng da từ chanh và sữa tươi

    Cách thực hiện: Khuấy đều 2 thìa nước cốt chanh cùng với 4 thìa sữa tươi không đường thành một dung dịch dưỡng trắng da tự nhiên. Làm sạch da mặt, sau đó dùng miếng bông tẩy trang thấm đều dung dịch này thoa lên da. Sau 15 phút, bạn hãy rửa mặt lại với nước sạch một lần nữa. Thực hiện 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    3. Khoai tây và sữa tươi

    Khoai tây có tác dụng dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm nám và duy trì độ ẩm cho da rất hiệu quả. Đặc biệt, với sự xuất hiện của sữa tươi, chắc chắn làn da của bạn sẽ trở nên trắng trẻo, mịn màng đến bất ngờ.

    >>Xem thêm: bao nhiêu tuổi thì xài kem chống lão hóa

    [​IMG]
    Tuyệt chiêu làm đẹp mùa hè từ sữa tươi và khoai tây

    Cách làm: Nghiền nhuyễn 1 củ khoai tây đã luộc chín cùng với ½ gói sữa tươi không đường. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp này lên da, chờ trong khoảng 10 – 15 phút. Hết thời gian, bạn làm sạch da mặt lại với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần.

    4.Trứng gà và bột yến mạch

    Được biết đến nguyên liệu giàu dinh dưỡng và vitamin, nên bột yến mạch có thể giúp cho da trở nên săn chắc và trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, những thành phần có trong trứng gà cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho làn da của bạn.

    [​IMG]
    Hỗn hợp làm trắng da từ trứng gà và bột yến mạch

    Thực hiện: Trộn đều 1 cái lòng đỏ trứng gà với 2 thìa bột yến mạch. Tiếp theo, sau khi đã rửa mặt sạch, bạn thoa mặt nạ này lên da rồi nằm thư giãn trong 15 phút. Sau cùng, rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Sử dụng 2 lần/ tuần, làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn như trứng gà bóc.

    5. Dưa leo, bột mỳ và dầu oliu

    Mặt nạ chế biến từ dưa leo, bột mỳ và dầu oliu chính là cách dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, ngoài làm trắng da thì công thức này còn có tác dụng tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết, cho làn da luôn mềm mịn tự nhiên.

    >>Xem thêm: có nên dùng kem chống lão hóa

    [​IMG]
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bột mỳ, dưa leo và dầu oliu

    Cách thực hiện: Xay nhuyễn 1 quả dưa leo, sau đó vắt lấy nước cốt của nó đem trộn với 1 thìa dầu oliu và 2 thìa bột mỳ. Tiếp theo, hãy rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp này lên da. Chờ sau 20 phút, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Chỉ cần thực hiện khoảng 2 lần/ tuần, đảm bảo da bạn sẽ luôn mịn màng và tươi trẻ suốt cả mùa hè.
     
Chủ đề tương tự: Tiết lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khắc phục ngay tình trạng RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ nữ trước khi quá muộn 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ 16/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiết lộ cách làm tinh bột nghệ mật ong đắp mặt trị mụn 2/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa rối loạn tiểu tiện gây ra bởi bệnh đường tiết niệu 25/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!