laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết lộ 6 lợi ích tuyệt vời của trà xanh - Thức uống tốt nhất thế giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thuydthn, 12/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trà xanh Nhật Bản được biết đến là một thức uống cực kì tốt cho sức khỏe. Nhờ sở hữu các chất chống ô xy hóa cao như polyphennol tinh khiết, chất kháng khuẩn catechi, các axit amin và vitamin A,B...nên trà xanh không chỉ có dùng để uống thông thường mà còn dùng để sát khuẩn, làm đẹp. Cùng khám phá 6 tác dụng “đáng gờm” của trà xanh để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi uống nước trà xanh mỗi ngày có tác dụng gì bạn nhé!
    [​IMG]

    1. Giảm huyết áp, lợi tiểu

    Trà xanh ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích trung khu vận động ở huyết quản, gia tăng tốc độ lọc của thận chính vì vậy mà có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, các chất khác có trong trà còn có tác dụng giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp uống nước trà xanh đặc mỗi ngày sẽ giữ được mức huyết áp ổn định hơn.

    2. Đào thải độc tố

    Vì có tác dụng lợi tiểu nên trà xanh giúp đào thải độc tố ra ngoài. Tốc độ lọc của thận nhanh hơn nên các chất cặn bã sẽ bị đào thải ra ngoài cơ thể nhanh hơn hạn chế nguy cơ ủ bệnh. Duy trì uống trà xanh mỗi ngày chắc chắn bạn sẽ có 1 cơ thể khỏe mạnh.

    3. Giảm stress

    Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằng, khi bạn mệt mỏi nên uống 1 tách trà xanh. Chất thiamine trong trà xanh có tác dụng xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi. Trà xanh cũng chứa cafein nên bạn có thể thay thế chúng cho cafe.

    4. Chống lão hóa

    Với chị em phụ nữ, trà xanh là một công cụ làm đẹp từ tự nhiên cực kì hữu hiệu. Từ lá trà xanh có thể xay nhỏ làm bột đắp mặt trộn mật ong. Chỉ sau 2 tuần sử dụng làn da sẽ có những biến đổi rõ rệt, các nếp nhăn mờ đi, da căng bóng, trắng hồng hào.

    5. Giảm cân tan mỡ

    Chất EGCG và cafein có trong trà xanh kết hợp với nhau tạo ra hooc môn CCK giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn. Riêng cafein còn có chức năng phân giải mỡ thừa. Chính vì vậy trà xanh là sự lựa chọn số 1 cho những ai mong muốn giảm cân nhưng ngại phải ăn kiêng.

    6. Tốt cho trẻ nhỏ

    Trà tranh có chứa hàm lượng đường và axit amin cao thanh lọc cơ thể trẻ giúp trẻ hết biếng ăn. Ngoài đường và axit amin trà xanh còn chứa flour giúp cho răng bé chắc khỏe. Dùng trà xanh để tắm cho bé cũng giúp bé có làn da mịn màng hơn.

    Như vậy uống trà xanh mỗi ngày sẽ tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người trong gia đình. Vào mỗi buổi sáng bạn nên pha cho mình một tách trà xanh nguyên chất để cho một ngày mới tràn đầy năng lượng nhé. Một lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng, chất lượng của trà xanh phụ thuộc rất nhiều vào cách hãm trà xanh và lá trà. Với cách hãm bạn phải chú ý pha làm sao cho nước trong và có màu xanh đẹp. Còn lá trà xanh bạn nên lựa chọn mua lá còn tươi xanh. Nếu bạn không biết lá trà xanh tươi bán ở đâu thì có thể ghé qua công ty Fuji tại Khu A, Tòa nhà Indochina Park - Số 04 Nguyễn Đình Chiểu - P. Đa Kao - Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - Việt Nam để xem và mua hàng trực tiếp nhé. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trà Nhật Bản, chất lượng đã được kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Gọi ngay 0978 775 786 để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tiết lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khắc phục ngay tình trạng RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ nữ trước khi quá muộn 22/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ 16/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiết lộ cách làm tinh bột nghệ mật ong đắp mặt trị mụn 2/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chữa rối loạn tiểu tiện gây ra bởi bệnh đường tiết niệu 25/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!