laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tiết lộ chính xác gần đây về chiếc điện thoại xiaomi note 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtu123, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 368

  1. Offline

    thanhtu123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lộ hàng chính xác mới đây chiếc xiaomi note 4
    redmi note là dòng thuộc phân khúc giá rẻ đến từ Xiaomi, với những thiết kế của các dòng note khá tương đồng điển hình là note 2,3,3pro tuy nhiên những rò rỉ gần đây lại cho thấy, xiaomi redmi note 4 sẽ có thiết kế và cấu hình tương tự như một thiết bị flagship.
    [​IMG]
    Theo tài liệu được tiết lộ mới đây chiếc xiaomi note 4 sẽ được trang bị bộ vi xử lý 10 nhân (gần như tin rằng sẽ do MediaTek sản xuất), RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 128GB. Có thể, sản xuất này sẽ được trang bị bộ vi xử lý khỏe Helio X25 mà chúng ta đã thấy trên Meizu Pro 6. mặc khác, thiết bị cũng sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 5V/2A cũng như trang bị Android 6.0 khi được ra mắt.
    xiaomi note 4 hé lộ: Thiết kế kim loại, chip 10 nhân, camera kép, giá sốc như Redmi Note 3 pro?
    giá xiaomi redmi note 4 sẽ rơi vào tầm bao nhiêu theo bật mí rơi vào tầm dưới 5tr
    ngoài ra , một hình ảnh khác cũng chia sẻ về thiết kế của xiaomi note 4 với phần mặt lưng thiết kế kim loại, các cạnh bo cong tương tự như những người ae trước. Điểm sáng giá ở mặt lưng là cụm camera kép lớn được xếp trên dưới, ở giữa là đèn flash LED kép. Theo đó, cảm biến vân tay sẽ được đưa ra nút homenhư xiaomi mi5, nút home này được làm dạng thon như trên Galaxy S7 và đặt bên dưới một màn hình có viền rất mỏng.
    Với mức giá và thiết kế như vậy, Redmi Note 4 không chỉ cạnh tranh với các thiết bị tầm trung, mà còn khiến cho các thiết bị cao cấp cũng phải e ngại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!