laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết lộ đơn vị quản lý của Sun Premier Village Kem Beach Resort

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 28/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 577

  1. Offline

    giatrithuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một dự án tầm cỡ của tập đoàn Sun Group đặt tại đảo Ngọc Phú Quốc, không ít các khách hàng tò mò về đơn vị quản lý của Sun Premier Village Kem Beach Resort. Chắc chắn với dự án đẳng cấp này, “ông lớn” Sun Group sẽ hợp tác với một đơn vị có danh tiếng thế giới để không thua kém gì những dự án khác đã từng sở hữu hoặc dự án của các đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]


    Do những dự án bất động sản khác của Sun Group đều được quản lý bởi những đơn vị tên tuổi nên đơn vị quản lý cho dự án Sun Premier Village Kem Beach cũng được những nhà đầu tư và quý khách hàng tiềm năng hết sức quan tâm. Với dự án tầm cỡ này, Sun Group cũng hợp tác với các thương hiệu tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, mục đích nhằm đưa Phú Quốc trở thành điểm đến hàng đầu Đông Nam Á và có chỗ đứng trên châu lục và thế giới.

    Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort trị giá hàng nghìn tỷ USD của tập đoàn Sun Group triển khai tại thị trường Phú Quốc đã thu hút sự hợp tác của rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Nhận thấy cung cách quản lý hợp lý, chuyên nghiệp, đem lại lợi nhuận bền vững qua các khách sạn Meliá Hanoi and Sol Beach House Phú Quốc, Meliá Danang, chủ đầu tư Sun Group dự kiến sẽ kí kết hợp tác quản lí với đơn vị quản lý Melia Hotels International cho khu biệt thự nghỉ dưỡng biển Premier Village Kem Beach Resort đẳng cấp của mình.

    Vào ngày 26/10/2015, Sun Group đã ký Thỏa thuận Hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels. Theo đó, tập đoàn AccorHotels với tiêu chuẩn và kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia quản lý hệ thống khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Sun Group với nhiều thương hiệu cao cấp như Premier Village Phú Quốc Resort, Premier Residences Phu quoc Emarald Bay tại Đảo Ngọc Phú Quốc…

    Trước đó, AccorHotels đã tham gia quản lý một số khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp hàng đầu Việt Nam do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư như: Novotel Danang Premier Han River, Premier Village Danang Resort, Bana Hills; Mercure Danang French Village, Pullman Danang Beach Resort… Sự khác biệt ở những skhu nghỉ dưỡng, khách sạn do AccorHotels quản lý là hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế được duy trì, phát triển và chiến lược quảng bás chuyên nghiệp luôn mang lại nguồn khách thường xuyên đảm bảo doanh thu tốt cho dự án.

    Như vậy, với đơn vị quản lý là AccorHotels, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến sự chăm sóc chuyên nghiệp nhất cho các quý khách hàng. Các chủ sở hữu căn hộ, biệt thự biển đẳng cấp mang tên Sun Premier Village Kem Beach Resort sẽ không phải thất vọng với chất lượng quản lý mà đơn vị danh tiếng này mang đến!
     
Chủ đề tương tự: Tiết lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhà môi giới bất động sản tiết lộ bí quyết giúp bạn bán nhà nhanh chóng 7/9/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Loại bỏ những chi tiết xấu trong nhà 3/1/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan chi tiết dự án đất nền Dola Long Thành 23/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Phó Tổng giám đốc Vinhomes tiết lộ lợi thế cạnh tranh của VinCity 13/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!