laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết lộ những thành phố xanh nhất hành tinh

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 7/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiết lộ những thành phố xanh nhất hành tinh.
    Nếu bạn muốn du lịch đến những thành phố xanh, trong lành nhất thế giới thì nên sắm Copenhagen, Amsterdam hay vé máy bay đi Vancouver hãng EVA. Bởi đây là những thành phố cảnh quan môi trường thân thiện nhất theo Dual Citizen LLC - một tổ chức tư vấn và phát triển cộng đồng.

    Copenhagen (Đan Mạch): Copenhagen là một trong những thành phố xanh nhất trên thế giới được Dual Citizen LLC xếp hạng nhất trong nhiều năm. Thành phố này đã đưa ra nhiều chính sách và kế hoạch bảo vệ môi trường nhằm thực hiện mục tiêu trở thành thành phố carbon trung tính tới trước năm 2025. Người dân Copenhagen rất quan tâm tới vấn đề môi trường. Cơ sở hạ tầng tại thành phố được thiết kế phù hợp cho người dân đi bộ hoặc đạp xe đạp hơn là sử dụng ôtô.

    [​IMG]
    Chính quyền Copenhagen đặt mục tiêu thời gian đi bộ từ nhà ra công viên của mỗi công dân không quá 15 phút ​

    Vancouver (Canada): Khí hậu ôn hòa là một điều kiện tốt để nơi đây trở thành thiên đường trong mắt nhiều người. Thành phố có kế hoạch dài hạn để xây dựng cuộc sống xanh – sạch. Nhiên liệu hóa thạch được giảm tới mức tối đa. Chính quyền đầu tư mạnh vào các hệ thống năng lượng thay thế như gió, mặt trời. Dân cư khá đông đúc, nhưng khí hậu ôn hòa ở Vancouver lại là điểm cộng khiến thành phố này được nhiều người bình chọn là đáng sống nhất thế giới. Đây cũng là thành phố sạch nhất Canada với những hàng cây xanh mướt và cả sắc hồng hoa anh đào khi mùa xuân về.

    Tính riêng các khu công viên, Vancouver có đến 220 địa điểm, chiếm 11% diện tích đất công cộng.
    Stockholm (Thụy Điển): Đây là thành phố đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU) giành giải thưởng Thủ đô Xanh châu Âu. Thành phố Stockholm đã lên kế hoạch bảo vệ môi trường từ những năm 1970. Cùng mục tiêu không sử dụng nhiên liệu hóa thạch tới trước năm 2050 đã biến Stockholm, Thụy Điển trở thành một trong những thành phố xanh nhất hành tinh.

    Amsterdam (Hà Lan): Trong nhiều thập kỷ qua, người dân tại Amsterdam đều di chuyển bằng xe đạp. Số lượng xe đạp tại thành phố thậm chí còn nhiều hơn số dân. Chính quyền thành phố luôn đặc biệt quan tâm tới các dự án môi trường. Từ năm 2009, rác trên nhiều tuyến đường trung tâm Amsterdam được thu gom bằng xe tải chạy bằng điện.

    Oslo, Na Uy: Chính quyền thành phố Oslo khá khắt khe trong việc bảo vệ môi trường và duy trì không khí trong lành, sạch tự nhiên thông qua chương trình mang tên Phát triển bền vững. 95% cư dân thành phố được tiếp cận với không gian xanh mát hoặc công viên trong phạm vi 300m tính từ cửa nhà.

    Còn một số thành phố khác cũng nằm trong danh sách những thành phố xanh nhất trên thế giới như: London (Anh), Berlin (Đức), Singapore, New York (Mỹ). Hãy gọi đến số điện thoại EVA Airways để được tư vấn về hành trình và giá vé nếu muốn ghé thăm một những những thành phố xanh trên thế giới. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được vì sao những thành phố này lại hút khách du lịch đến thế.
     
Chủ đề tương tự: Tiết lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tiết lộ bí mật mùa hoa Mao Lương ở San Diego 17/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa tiết kiệm TPHCM 18/11/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Gợi ý du lịch Maldives chi tiết với 70tr 5/2/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cẩm nang phươt đảo Cát Bà tự túc 2020 tiết kiệm bằng ô tô, xe máy 5/12/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hướng dẫn cách xin visa Châu Âu online chi tiết NHẤT 12/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!