laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiết mồ hôi và xông hơi có thể ngăn ngừa mụn đầu đen

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi nguyenhuuthien42, 15/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 483

  1. Offline

    nguyenhuuthien42 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Tiết mồ hôi
    Cách trị mụn đầu đen bằng mồ hôi mặc dù tuyến mồ hôi và lỗ nang chân tóc không giống nhau, nhưng cơ thể tiết mồ hôi vẫn có thể giúp làm giảm mụn đầu đen. Khi bạn tập thể dục tiết ra đủ lượng mồ hôi, thì mồ hôi tự nhiên chảy qua và làm mềm / quét sạch những cặn bám trên lỗ chân lông. Tuy nhiên, trước và sau lúc này việc rửa mặt ngay là rất quan trọng, nếu không thì sẽ rất có hại. Nếu bạn để nguyên lớp trang điểm hoặc bất kì thứ gì trên mặt trước khi lớp mồ hôi có thể xâm nhập vào lỗ chân lông của bạn và nếu bạn không rửa mặt ngay sau đó thì không chỉ tất cả những thứ đó vẫn còn nằm ở trong mà còn có mồ hôi khô lại bịt kín lỗ chân lông của bạn. Do đó một mặt mồ hôi có thể làm sạch lỗ chân lông, nhưng một mặt khác mồ hôi cũng có thể bịt kín lỗ chân lông. Hãy chắc chắn bạn thực hiện đúng cách ngay từ đầu!

    Những gì bạn cần là:
    - Động lực để tập thể dục hoặc phòng xông hơi

    - Nước sạch

    - Một khăn lông sạch

    [​IMG]
    Tập thể dục hiệu quả và ngăn ngừa mụn đầu đen

    Phương pháp hướng dẩn:
    Rửa mặt sạch, tập thể dục để mồ hôi tiết ra. Rửa mặt sạch với nước, sau đó lau mặt bằng khăn lông. Thoa kem giử ẩm da như bình thường.

    2. Phương pháp xông hơi
    Có thể hơi nước không làm lỗ chân lông mở ra (xem những bí mật về mụn đầu đen) nhưng hơi nước có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn đầu đen bằng cách làm mềm bã nhờn trên da / tế bào da chết – là nguyên nhân bịt kín lỗ chân lông hình thành mụn đầu đen.

    Những gì bạn cần là:
    - Một cái tô lớn

    - Nước

    - Một cái khăn mềm và sạch

    [​IMG]
    Phương pháp hướng dẩn:
    Cho nước sôi vào tô. Để nước nguội, rồi lấy khăn quấn quanh đầu và nghiêng mặt trên tô khoảng 5-10 phút để hơi nước làm nở bã nhờn trong lỗ chân lông của bạn (quấn khăn như túp lều để hơi nước không bị thoát đi). Hãy cẩn thận không tiếp xúc quá gần nếu không bạn sẽ bị phỏng da. Sau khi làm xong, rửa mặt bằng nước ấm và vỗ nhẹ nhàng lên mặt bằng khăn sạch (hoặc nhẹ nhàng lau mụn đầu đen đi). Sử dụng kem dưỡng ẩm như bình thường. Làm y như vậy nhiều lần trong một tuần hoặc khi bạn cần. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bí quyết ngăn ngừa mụn đầu đen hiệu quả khác.

    Chăm sóc da là việc bạn phải nhớ bất cứ khi nào bạn đang làm việc gì có liên quan đến rửa mặt hoặc rửa (hoặc sử dụng miếng dán chân lông). Lạm dụng nhiều cũng chỉ khiến cho vấn đề trở nên tệ hơn về lâu về dài. Miếng dán lỗ chân lông cũng tốt khi bạn thực sự cần dùng tới nó, nhưng tốt hơn hết là ngăn mụn đầu đen xuất hiện ngay từ đầu bằng cách duy trì chế độ chăm sóc da tốt.
     
Chủ đề tương tự: Tiết mồ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sau Phun Môi Có Nên Dùng Son Dưỡng? Hướng Dẫn Chi Tiết 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm qua một số dấu hiệu điển hình cảnh báo RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ 6/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun môi Collagen là gì? Bảng màu & bảng giá chi tiết 15/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp LÀM MỜ 95% NÁM NỘI TIẾT TỐ ĐEO BÁM TÔI SUỐT 12 NĂM 18/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hậu quả của bệnh tăng tiết mồ hôi 11/10/19

: mun trung ca

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!