laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí lựa chọn đất nền tại Bình Thuận giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi sunholdings, 25/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    sunholdings Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người Việt thường quan niệm “tấc đất tấc vàng”, chính vì thế, bất động sản (BĐS) tuy có nhiều dòng sản phẩm nhưng đến cuối cùng, đất nền vẫn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, để lựa chọn những sản phẩm, dự án có khả năng thanh khoản tốt, sinh lời cao, các nhà đầu tư vẫn cần phải xem xét và đánh giá dựa trên nhiều yếu tố.
    Xem thêm các lô đất nền tiềm năng của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-1-4hecta-dat-nguyen-thong-thi-xa-lagi-khu-dan-cu-hien-huu/

    Với tiêu chí về giá, sau nhiều lần tìm hiểu và tự tin vào định giá của bản thân. Anh chị phải thấy là đất hoặc ngôi nhà có giá trị rẻ hơn giá thị trường từ 10-20%. Bởi vì chúng ta là nhà kinh doanh. Quan điểm lời ngay khi mua chứ không chỉ mua chờ giá lên mới có lời.
    Xem thêm các lô đất nền tiềm năng của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/

    Việc định giá rất quan trọng, đặc biệt là anh chị phải lăn lộn và khảo sát rất nhiều mới nâng cao được khả năng định giá của mình.
    [​IMG]
    Định giá đất và giá nhà khác nhau, khi định giá nhà thì bao gồm: Nhà xây + đất > Phần xây phải ép giá thấp, để chủ yếu tính là mua đất.
    Mua đất tốt để đầu tư thì không thể thiếu yếu tố quy hoạch. Những lô đất có thông tin quy hoạch rõ ràng sẽ giúp anh chị yên tâm chọn lựa chọn.
    Xem thêm các lô đất nền tiềm năng của chúng tôi tại https://muadatbinhthuan.com/chi-tiet/ban-2-9hecta-dat-4-mat-duong-le-quang-dinh-trung-tam-lagi-binh-thuan-thich-hop-phan-lo/


    Giới đầu tư chuyên nghiệp hẳn không còn xa lạ với tiêu chí này. Bởi đây là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn đầu tư của bất kỳ một dự án BĐS nào. Mỗi phân khúc sẽ có tiêu chí lựa chọn phù hợp riêng, nhưng vẫn phải đảm bảo được các yếu tố cơ bản như: thuận tiện kết nối, tiện ích liền kề, vị trí trung tâm đô thị,… Đặc biệt, với các dự án ở khu vực vùng ven TP HCM như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước phải có vị trí thuận tiện kết nối vùng hoặc tiềm năng kết nối vùng trong tương lai lớn… Có như thế, dự án sẽ mang đến giá trị sinh lời cao.
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu giảm cơn thèm thuốc với Vapevietnam giá rẻ 18/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng POD nhập khẩu giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng POD nhập giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu bảo vệ răng miệng bằng vape giá rẻ 8/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu diệt bệnh lao phổi khi sử dụng vape chính hãng 20/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!