laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí chọn máy lạnh Sharp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khoangcach, 19/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiêu chí chọn máy lạnh Sharp
    Khi xã hội ngày càng phát triển mạnh thì con người ngày càng có nhiều cơ hội hưởng thục cuộc sống tiện nghi. Trong đó, nhiều người không ngần ngại sắm một chiếc máy lạnh Sharp để làm cho cuộc sống gia đình thêm thoải mái hơn, các công ty cũng chú trọng lắp đặt máy lạnh hiệu Sharp nổi tiếng để giúp nâng cao hiệu suất làm việc và hơn hết vì tin tưởng vào độ bền của máy lạnh thương hiệu này.

    Các hộ gia đình thường lắp máy lạnh ở phòng khách, phòng ngủ giúp cho cuộc sống gia đình thoải mái hơn, chất lượng cuộc sống ngày càng tăng. Do vậy, hãy đừng ngần ngại mua một chiếc máy lạnh LG, hay máy lạnh Sharp chất lượng cho gia đình nhé! Ngoài ra, để chọn được chiếc máy lạnh phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, bạn cũng nên lắng nghe tư vấn từ các chuyên viên kỹ thuật.

    Tiêu chí chọn máy lạnh Sharp
    [​IMG]
    Cũng tương tự như các thương hiệu máy lạnh khác như máy lạnh LG giá rẻ, máy lạnh Daikin,... máy lạnh Sharp cũng được trang bị công suất tính theo ngựa (1 ngựa, 1.5 ngựa và 2 ngựa tùy vào diện tích căn phòng của bạn). Bên cạnh đó, chọn máy lạnh còn cần tuân thủ các nguyên tắc như tính toán số người sinh hoạt trong căn phòng mà bạn định lắp máy lạnh Sharp, tính toán dư công suất, chọn công nghệ tiết kiệm điện,…

    Tính toán số người sinh hoạt
    Nguyên tắc quan trọng mà các chuyên viên kỹ thuật thường nhắc đến khi tư vấn mua máy lạnh cho khách hàng đó là tùy vào số lượng người sinh hoạt trong phòng, số lượng các loại máy móc có tỏa nhiệt, độ phản chiếu của ánh nắng mặt trời, phòng sử dụng loại màn cửa dày hay mỏng (để tính toán độ phản chiếu sức nóng từ bên ngoài), số lượng và loại đèn dùng trong phòng,… Nắm bắt được các yêu tố này sẽ giúp bạn hiểu được mình cần loại máy lạnh công suất như thế nào để vừa đủ dùng, không lãng phí và tiết kiệm điện năng.

    Tính toán số dư công suất
    [​IMG]
    Trong trường hợp bạn mua máy lạnh Sharp với số tiền dư cho phép, có thể tính toán mua máy dư công suất. Chấp nhận giá cả cao hơn nhưng bù lại bạn sẽ có được một chiếc máy vận hành công suất tốt, làm lạnh nhanh, đặc biệt là khi máy đủ độ lạnh thì sẽ tự ngưng hoạt động. Dùng máy lạnh dư công suất, máy sẽ có nhiều thời gian nghỉ, giúp nâng độ bền lên gấp bội.

    Chọn công nghệ tiết kiệm điện
    Các bạn yên tâm vì máy lạnh Sharp đáp ứng tiêu chí tiết kiệm điện năng nhờ trang bị tốt công nghệ Inverter hàng đầu. Các máy điều hòa sử dụng bộ biến tần nổi bật công nghệ tiết kiệm điện nên rất được lòng khách hàng. Chọn máy lạnh có trang bị công nghệ này có thể sẽ đắt hơn đôi chút nhưng nếu tính về lâu dài thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Theo tính toán sơ bộ, thì máy lạnh có công nghệ Inverter sẽ tiết kiệm được 40% tiền điện sinh hoạt mỗi tháng.

    Nắm bắt được các tiêu chí trên và quan tâm hơn đến việc chọn máy lạnh Sharp để tiết kiệm điện năng cho gia đình, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một không gian sống thoải mái hơn, công việc trôi chảy hơn mà không phải lo lắng nhiều đến việc thường xuyên phải mang máy đi bảo hành.

    Nguồn bài viết: Tiêu chí chọn máy lạnh Sharp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!