laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín và an toàn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi ringhn9x, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 527

  1. Offline

    ringhn9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  – Đội ngũ bác sĩ giỏi: Là những người được đào tạo bài bản, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng.

    – Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến: Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi cho kết quả và an toàn tốt nhất. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp đã ứng dụng thành công các kĩ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc.

    [​IMG]

    – Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động: Yếu tố này đảm bảo rằng đây là địa chỉ đã vượt qua những quy định của Bộ Y tế, có thể đảm bảo mọi vấn đề xảy ra khi thực hiện phẫu thuật.

    – Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Bao gồm phòng phẫu thuật đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, đảm bảo được vô trùng.

    Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín và an toàn

    [​IMG]

    Có mặt tại Việt Nam theo hình thức nhượng quyền thương hiệu với Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won (top 5 bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc) – Thẩm mỹ viện JW chi nhánh TPHCM đã và đang tạo dựng được lòng tin tuyệt đối với khách hàng.

    Chúng tôi là đơn vị đầu tiên thực hiện thành công công nghệ nâng mũi S Line tại Việt Nam theo quy trình chuẩn Hàn, đưa nâng mũi Hàn Quốc trở thành xu hướng phát triển rầm rộ trong những năm gần đây. Mỗi năm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tiếp nhận hàng ngàn ca phẫu thuật sửa mũi từ đơn giản đến phức tạp, gây được danh tiếng cả trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Trong đó có sự góp công rất lớn của TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Một người có tài và có niềm say mê nghiên cứu y khoa thẩm mỹ. Với mong muốn đưa nền y học Việt Nam sánh ngang với các nước trên thế giới, ông đã nỗ lực rất lớn để trở thành người “thuyền trưởng” tài ba đưa “con tàu” Thẩm mỹ viện JW trở thành thương hiệu thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam chỉ sau vài năm thành lập.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!