laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí dự án xanh được xác lập tại ecolife capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng những thảm thực vật xanh trong chính môi trường sống có ảnh hưởng rất tích cực đến tâm trạng của con người, giúp chúng ta giảm căng thẳng,mệt mỏi và nâng cao hiệu suất làm việc,kết hợp cùng thói quen luyện tập thể dục điều độ sẽ làm chúng ta giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch và cao huyết áp. Bởi thế xu hướng ngày nay, nhiều chủ đầu tư các dự án đã gạt đi nỗi lo tăng chi phí,mà sẵn sàng đầu tư thêm vốn để giúp cho các dự án nhà có sự khác biệt về cảnh quan và môi trường sống.

    EcoLife Capitol do Thủ Đô JSC làm chủ đầu tư là một ví dụ điển hình nhất,tiêu biểu nhất cho các dự án đáp ứng các điều kiện như thế. Hầu hết vật liệu làm nên công trình của Ecolife Capitol là những vật liệu thân thiện với môi trường sống và giúp tiết kiệm tối đa các nguồn năng lượng.Lối kiến trúc của dự án được thiết kế bởi các kiến trúc sư người pháp và định hình trên cơ sở nghiên cứu hướng nắng, hướng gió nhằm giảm thiểu các tác nhân có hại của khí hậu.


    [​IMG]

    Chung cư Ecolife Capitol được thiết kế với nhiều các thảm cây xanh trên tầng thượng, điểm xuyết ở các ban công của từng căn hộ.Thiết kế như vậy đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành của dự án Ecolife Capitol.Tại đây,Tất cả các căn hộ đều có hướng view hồ và được chủ đầu tư trang bị cho các trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, giúp đảm bảo nguồn nước sạch có thể uống được ngay tại vòi. Toàn bộ hệ thống nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung theo công nghệ tiên tiến và được sử dụng nhiều nhất tại các nước phát triển, có thể được tái sử dụng để tưới cây (công nghệ tưới cây tự động).

    Chung cư EcoLife Capitol có 3 tầng dành cho các tòa căn hộ, gồm: tầng xanh cơ bản bao quanh dự án, và đặc biệt được thiết kế độc đáo với đường đi bộ trên không; tại tầng 5,và khu tầng thượng. Tại khu quảng trường tòa văn phòng còn có thác nước chảy tràn từ tầng 5 xuống tầng 1. Ngoài ra, lối vào dự án, đồi cảnh, đường đi dạo bộ, và hàng loạt những khu vườn nhỏ cũng được phủ đầy màu xanh… và đều được trang bị nhũng vòi uống nước uống tinh khiết tại vòi. Nằm trong quần thể gồm 2 hồ cảnh quan, công viên cây xanh và phần mật độ dân số thấp nhất trong khu vực nam từ liêm, dự án Ecolife Capitol được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh và hài hòa nhất với cảnh quan tự nhiên xung quanh và được trang bị hệ thống quản lý thông minh đến từng phòng trong các căn hộ, đảm bảo cho cư dân EcoLife Capitol sẽ được hưởng một cuộc sống xanh, và thông minh đích thực ngay tại ngôi nhà của chính mình mà lại tiết kiệm nhất chi phí trong sinh hoạt hàng ngày.

    Xem thêm một số dự án khác tại hà nội.
    Chung cư the manor central park

    Chung cư packexim
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu diệt bệnh lao phổi khi sử dụng vape chính hãng 20/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu chí lựa chọn đất nền tại Bình Thuận giá rẻ 25/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ 400 triệu sở hữu ngay căn hộ Lavita Thuận An tiêu chuẩn 5* 15/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá tốt xấu cho phương hướng nhà qua 4 tiêu chí 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Các tiêu chí đánh giá môi trường văn phòng làm việc tốt 5/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!