laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí lựa chọn căn hộ Phúc Khang

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 21/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay truc đường Lê Quang Kim, chân cầu chữ Y, điểm kết nối giao thông quan trọng giữa Q.5, Q.8 và Q.1. Đây là quỹ đất vàng hiếm hoi còn lại giữa trung tâm Thành phố, từ đây có thể dễ dàng di chuyển trên hướng giao thông huyết mạch Đông- Tây của thành phố cũng như các quận Q.5, Q.1, Q.6, Q.4…và các tiện ích không quá 5 phút. Đặc biệt diamond lotus là dự án đầu tiên và duy nhất được bao bọc bởi 2 con sông sống (tàu bè qua lại thường xuyên). Vừa tạo yếu tố phong thủy, vừa tạo tính tự nhiên cho dự án. Với thành phố hơn 8 triệu dân, niềm mong ước về một tổ ấm gia đình đầy đủ tiện nghi, an toàn là niềm mong ước của biết bao người dân khi làm việc và sinh sống trên thành phố này và đặc biết với những người xa quê hương xa cái khung cảnh nên thơ hữu tình đến chốn phồn hoa này. Nhưng lựa chọn một căn hộ đạt chuẩn, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu thường nhật như siêu thị trường học công viên mà còn là nơi đoàn viên gia đình sau một ngày vất vả cùng tản bộ trong công viên rộng lớn hay điều đơn giản nhất là những buổi buông câu lúc chiều tà, một nơi mà con cái được dạy dỗ và phát triển với nền tảng vững chắc phải đảm bảo một cuộc sống viêm mảng với ngôi nhà tràn đầy ánh sáng ban ngày, một phòng khách nhìn toàn cảnh thành phố nhưng thực sự những căn hộ cao cấp hiện nay có đáp ứng được yếu tố ấy ?

    [​IMG]

    Đây là một biểu tượng kiến trúc độc đáo duy nhất tại TPHCM Căn hộ Diamond Lotus quận 8 hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống với tầm cao mới và sự hưởng thụ toàn bộ những tiện ích cao cấp mà dự án đem lại. Hy vọng dự án sẽ mang lại niềm hạnh phúc nhân đôi cho những ai đã đặt niềm tin lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của dự án là vườn treo nằm ngay tầng 27 lơ lững giữa tầng mây tạo cho cư dân như có cảm giác đang sống trên mây ngay giữa thực tế. diamond lotus phúc khang là công trình xanh duy nhất tại TPHCM tính tới thời điểm này ( theo tiêu chí đánh giá công trình xanh ), biểu tượng kiến trúc được thể hiện qua 3 hình thái:

    [​IMG]

    ✓ Phần đế được tạo tác như một khu rừng nhiệt đới với hơn 8000m2 với 3 tầng thực vật tạo một không gian sinh hoạt rộng lớn đặc biệt và duy nhất chính là dự án Diamond Lotus như khu ốc đảo xanh trong lòng thành phố trẻ với chiều dài 300m tiếp diện trực tiếp với mặt sông tạo một cảnh quan xanh mát với những dịch vụ giải trí cao cấp như câu cá bến du thuyền.
    ✓ Toàn bộ bề mặt dự án thể hiện theo hình gợn sóng với cây xanh được đam xen vào tạo nên một làn sống cây xanh vừa tạo không gian xanh cho toàn bộ cư dân và đồng thời là một lá chắn hoàn hảo cho căn hộ khách hàng ( giảm thiểu ánh sáng trực tiếp, nhiệt độ ngoài trời vào căn hộ giúp tiết kiệm điện năng hơn ).
    ✓ Nằm giữa Block A và B, Nature Pool là khu hồ bơi và giải trí, cà phê, âm nhạc mang hình dáng hoa sen. Lấy ý tưởng từ những suối nước thơ mộng với tiếng róc rách vui tai. Rộng hơn 600m2, thiết kế theo phong cách Châu Âu kết hợp với những mảng xanh của cây cỏ, hoa sen, nơi bạn hòa mình vào dòng nước mát lạnh quên đi cái nắng của ngày hè cùng nghe tiếng với thác nước cao 8m.
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu diệt bệnh lao phổi khi sử dụng vape chính hãng 20/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiêu chí lựa chọn đất nền tại Bình Thuận giá rẻ 25/12/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ 400 triệu sở hữu ngay căn hộ Lavita Thuận An tiêu chuẩn 5* 15/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đánh giá tốt xấu cho phương hướng nhà qua 4 tiêu chí 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Các tiêu chí đánh giá môi trường văn phòng làm việc tốt 5/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!