laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ lưu trữ dữ liệu không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ctyvinatechvn, 9/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    ctyvinatechvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dữ liệu được bảo mật, hạ tầng cung cấp đa dạng, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chi phí phù hợp… là những tiêu chí cốt lõi để doanh nghiệp lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

    Được coi là bộ não của cả hệ thống, máy chủ (server) là phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hiện nay, Cloud server (máy chủ điện toán đám mây) là nền tảng máy chủ được sử dụng nhiều nhất thế giới nhờ khắc phục được các nhược điểm của VPS hosting và máy chủ vật lý.


    Khi sử dụng Cloud server, người dùng có thể xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu tập trung, dữ liệu thường xuyên được “backup”, tránh các rủi ro do mã độc tấn công, hoặc bị mã hoá dữ liệu… Ngoài ra, dịch vụ này giúp tương tác giữa các thành viên trong doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng, tăng năng suất làm việc đáng kể. Với nền tảng đám mây, người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần có Internet, tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu sử dụng thực tế và chi phí đầu tư...

    Hiện nay, thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ này. Doanh nghiệp có thể cân nhắc những tiêu chí dưới đây để chọn được giải pháp phù hợp.

    Độ bảo mật cao

    Trong bối cảnh an ninh, an toàn thông tin phức tạp như hiện nay, doanh nghiệp có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào. Các máy chủ truyền thống như VPS (phụ thuộc vào máy chủ mẹ) hay máy chủ dùng riêng (tất cả dữ liệu được lưu trữ ở máy chủ vật lý) đều tiềm ẩn nguy cơ mất dữ liệu khi phần cứng gặp trục trặc.

    Vì vậy, bạn nên dùng dịch vụ Cloud Server để đảm bảo dữ liệu luôn được backup, nhờ vậy khi có thiên tai hay xảy ra sự cố, dữ liệu không bị “tiêu tan”. Tất cả sẽ còn an toàn hơn khi bạn bật tính năng Single Sign-On và Two Factor Authenticator.

    [​IMG]
    Máy chủ là bộ não trong hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp.

    Hạ tầng đa dạng, dịch vụ nhanh chóng

    Đây là tiêu chí giúp bạn đánh giá được năng lực đáp ứng của nhà cung cấp, bởi doanh nghiệp với các mô hình và nhu cầu khác nhau sẽ cần hạ tầng kiến trúc phù hợp. Một nhà cung cấp dịch vụ Cloud server tốt sẽ cung cấp các loại lưu trữ đa dạng, tương thích với mong muốn của doanh nghiệp. Do vậy, bạn nên xem xét nền tảng lưu trữ đám mây của nhà cung cấp trước khi quyết định lựa chọn.

    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thời gian phản hồi, độ sẵn sàng hỗ trợ là yếu tố doanh nghiệp cần tìm ở nhà cung cấp. Tổng đài chăm sóc khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ hoạt động 24/7 sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng và không cảm thấy bị “đem con bỏ chợ”.

    Chi phí phù hợp lâu dài

    Khi lựa chọn một dịch vụ bất kỳ, chi phí là vấn đề bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm. Tuy nhiên, bạn không thể so sánh mức giá giữa các dịch vụ bởi điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như mức độ của dịch vụ, hạ tầng cung cấp, các hỗ trợ đi kèm… Vì thế, bạn hãy cân nhắc chi phí đó có tương xứng với dịch vụ mà nhà cung cấp mang lại không.

    Quy mô gói dịch vụ Cloud server có thể mở rộng hoặc thu hẹp một cách nhanh chóng và thuận tiện. Do đó, bạn hãy sử dụng gói dịch vụ nhỏ trước để tiết kiệm chi phí, sau đó nâng cấp lên gói cao cấp nếu như tài nguyên dữ liệu tăng lên.

    [​IMG]
    Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đáng kể.

    Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC (IDC Online) đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ dữ liệu trung lập uy tín, khai thác 12 trung tâm dữ liệu lớn để triển khai dịch vụ máy chủ trên cả nước. IDC Online mang đến công nghệ tiên tiến, dịch vụ máy chủ chuyên nghiệp cho khách hàng với các gói lưu trữ dữ liệu tốt nhất tới doanh nghiệp.

    Cloud server của IDC Online mang đến hệ thống máy chủ ảo với các tính năng nổi bật về phần cứng, kết nối Internet tốc độ cao, công nghệ ảo hoá tiên tiến, hệ thống bảo mật cao, chủ động quản lý, khởi tạo, tắt/bật server, tài nguyên co giãn theo nhu cầu sử dụng thực tế... Bên cạnh đó, IDC Online cam kết hỗ trợ khách hàng cài đặt, cấu hình dịch vụ theo nhu cầu, hệ thống bảo mật luôn sẵn sàng, đảm bảo dữ liệu luôn toàn vẹn trước mọi tấn công.

    Khi cần thay đổi gói dịch vụ nhằm phù hợp với nhu cầu thực tế, IDC Online với hạ tầng đồng nhất sẽ giúp khách hàng dễ dàng chuyển đổi gói dịch vụ, thay đổi cấu hình, tránh lãng phí tài nguyên và tiền bạc.

    Nguồn: https:/zingnews.vn/tieu-chi-lua-chon-dich-vu-luu-tru-du-lieu-khong-nen-bo-qua-post1105245.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!