laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí lựa chọn laptop cũ làm đồ họa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 5/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nên mua laptop cũ làm đồ họa - Để tìm chọn một chiếc laptop phục vụ nhu cầu thiết kế đồ hoạ, kỹ thuật là điều không hề đơn giản. Dưới đây http://laptopcuongphat.com xin giới thiệu một vài tiêu chí để việc chọn lựa của bạn đơn giản hơn và cũng là trả lời câu hỏi Có nên mua laptop cũ làm đồ họa.
    Tiêu chí lựa chọn laptop cũ làm đồ họa
    Hệ điều hành MacOS, Windows
    Hiện nay có 2 hệ điều hành đang phổ biến với người dùng là MacOS (trên các dòng Macbook của Apple) và Windows (trên các thiết bị của HP, Dell, Asus,...).
    Người dùng cần xác định đúng mình muốn và cần sử dụng hệ điều hành nào, bởi ở mỗi hệ điều hành, không chỉ khác nhau về phần mềm, mà khả năng nâng cấp, đến các phím tắt cũng có sự khác nhau.
    Với những khác biệt trên, nếu bạn không quen sử dụng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc:
    - Với các dòng Macbook, từ lâu đã được đánh giá cao về màn hình hiển thị màu sắc chuẩn xác, các phần mềm chuyên dụng được tối ưu rất tốt về hiệu năng, phần cứng cao cấp mang đến những trải nghiệm mượt mà và ổn định cho người dùng. Tuy vậy giá thành của những dòng Macbook có phần cao hơn.
    - Với các dòng máy sử dụng Windows, giá thành của các dòng này tương đối đa dạng, rẻ có, cao cũng có. Ngoài ra việc hỗ trợ nhiều phần mềm hơn MacOS phục vụ cho các nhu cầu khác nhau, người dùng đã tiếp cận lâu với nền tảng này, chính là những lợi thế để các dòng máy Windows được người dùng lựa chọn.
    Vi xử lý và card đồ họa rời
    Nếu mua laptop đồ họa cho sinh viên với mục đích học tập, chuyên ngành thiết kế thì bắt buộc máy tính đó phải có các phần mềm như: photoshop, thiết kế xây dựng, AI, dựng video,… Tuy nhiên, những phần mềm này đều khá nặng và không phải dòng máy nào cũng hỗ trợ. Vì thế, không nhất thiết phải sở hữu Laptop cũ đồ họa mạnh nhất nhưng đó cũng phải là chiếc máy có cấu hình cao.
    Cụ thể, một chiếc laptop đồ họa tốt cho sinh viên thiết kế phải có cpu core i5 trở lên. Nếu có điều kiện, rủng rỉnh hơn về mặt tiền bạc thì nên lựa chọn laptop dell i7 để việc thiết kế đồ họa có hiệu quả hơn.
    Nếu nhu cầu thiết kế đồ họa của bạn chỉ ở mức cơ bản: dựng hình 2D, photoshop đơn giản,... Thì không cần thiết phải sử dụng card màn hình quá mạnh. Những laptop đồ họa cũ có card màn hình rời NVIDIA MX130 hay NVIDIA MX250 cũng đủ đáp ứng yêu cầu.
    Ngược lại, nếu bạn cần dựng tác vụ 3D, thiết kế đa mô hình, thiết kế chiều sâu thì nên lựa chọn card đồ họa rời. Card đồ họa càng mạnh thì tốc độ xử lí càng lớn, hiệu quả công việc càng cao. Card từ GTX 1050 trở lên sẽ đáp ứng được yêu cầu xử lí thiết kế đồ họa 3D.
    Xem thêm: laptop chuyên game
    [​IMG]
    Lựa chọn bộ nhớ Ram 8Gb
    Ram cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi mua laptop đồ họa kỹ thuật. Với người chuyên thiết kế đồ họa, việc máy xử lí nhanh, tốc độ rất cần thiết. Vì thế, bạn cần lựa chọn Ram thật kĩ trước khi quyết định rinh em máy về nhà.
    Với những người thiết kế nhẹ, thông thường chỉ cần máy có ram 8gb là đủ. Tuy nhiên, với những người làm chuyên sâu, yêu cầu một chiếc Laptop cũ đồ họa khủng thì bộ nhớ ram cần là 16gb mới đáp ứng yêu cầu.
    Xem thêm: https://laptopcuongphat.com/dich-vu/nen-mua-laptop-cu-uy-tin-o-dau-tai-tphcm/
    [​IMG]
    Gắn liền với quá trình hình thành đó là cả một sự nổ lực không ngừng của tập thể nhân viên tại Công ty Laptop Cường Phát. Không chỉ dừng lại ở việc bán những sản phẩm tốt với công nghệ tiên tiến, Công ty còn mong muốn đem lại những niềm vui, sự hài lòng và giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng, đến với những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Laptop Cường Phát trong suốt thời gian qua. Cam kết cung cấp hàng chính hãng từ nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo với mức giá tốt nhất là những phương châm cốt lõi mà Công ty luôn theo đuổi từ khi thành lập cho đến nay.
    Công ty Laptop Cường Phát cung cấp đa dạng các mặt hàng, phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ nhiều hãng điện tử nổi tiếng trên thế giới: Dell, Asus, Lenovo, Acer, MSI,...nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    Laptop Cường Phát còn là một địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng khi có nhiều dịch vụ như bảo hành, bảo trì cho các loại máy tính xách tay. Công ty còn cung cấp nhiều chế độ hậu mãi: cài đặt và vệ sinh máy miễn phí, tư vấn nâng cấp và hướng dẫn sử dụng nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bên cạnh đó, Laptop Cường Phát thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho cả khách hàng mới và cũ như: Voucher, giảm giá, tặng quà,...
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!