laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng TCVN do ai ban hành?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 14/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 468

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng nhận tiêu chuẩn TCVN hay còn gọi là chứng chỉ hợp chuẩn là xu hướng thế tất và điều kiện cơ bản để nhà sản xuất bán được sản phẩm của mình. Cùng https://chungnhanquocgia.com/ tìm hiểu nó là gì nhé.

    Tiêu chuẩn là gì ?
    Tiêu chuẩn là quy định về đặc tính khoa học và bắt buộc điều hành dùng làm chuẩn để phân loại, Đánh giá sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ, công đoạn, môi trường và những đối tượng khác trong hoạt động kinh tế – xã hội nhằm tăng chất lượng và hiệu quả của những đối tượng này.

    Tiêu chuẩn TCVN do ai ban hành?
    Tiêu chuẩn do một tổ chức ban bố dưới dạng văn bản để tình nguyện vận dụng. Trong trường hợp tiêu chuẩn do một Doanh nghiệp ban hành để áp dụng nội bộ thì gọi là Tiêu chuẩn Cơ sở (TCCS). Trong trường hợp chứng nhận tiêu chuẩn chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng do một tổ chức xã hội-nghề nghiệp ban hành thì gọi là Tiêu chuẩn nghành (TCN). Tiêu chuẩn đã được quốc gia phê duyệt và áp dụng cho quốc gia thì gọi là tiêu chuẩn quốc gia (tiêu chuẩn TCVN- Viết tắt của từ : Tiêu chuẩn Việt Nam). Bên cạnh đó còn có tiêu chuẩn khu vực (ví dụ EN) ; tiêu chuẩn quốc tế (ví dụ ISO)

    Ngày nay Tiêu chuẩn TCVN (tiêu chuẩn Việt Nam) có hàng ngàn tiêu chuẩn ở rất nhiều ngành nghề, dịch vụ khác biệt. Ví dụ: TCVN 7451:2004 (tiêu chuẩn cho sản phẩm cửa nhựa UPVC) hay TCVN 6477:2016 (tiêu chuẩn gạch bê tông)… trong đó: TCVN 7451 (hay TCVN 6477) là số hiệu tiêu chuẩn; 2004 (hay 2016) là năm ban hành hoặc sửa đổi tiêu chuẩn.



    [​IMG]



    Chứng nhận tiêu chuẩn TCVN là gì? Chứng nhận hợp chuẩn là gì?
    Chứng nhận tiêu chuẩn TCVN hay còn gọi là chứng chỉ hợp chuẩn là việc Phân tích và công nhận sự thích hợp của sản phẩm, công đoạn sản xuất, cung ứng dịch vụ với tiêu chuẩn ban bố vận dụng. Tỉ dụ chứng chỉ sản phẩm cửa nhựa phù hợp với tiêu chuẩn TCVN 7451

    Thế nào là công bố hợp chuẩn ?
    Dựa theo khoản 9, điều 3 trong Luật tiêu chuẩn và Quy chuẩn công nghệ cho biết ban bố hợp quy (công bố chất lượng sản phẩm) là việc đơn vị tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm, đối tượng của hoạt trong lĩnh vực quy chuẩn khoa học phù hợp với quy chuẩn khoa học tương ứng. Trong trường hợp ban bố hợp chuẩn cho sản phẩm, hàng hóa trong hoạt động của Doanh nghiệp là tình nguyện, Nhà nước không bắt buộc thì công bố hợp quy lại là hoạt động yêu cầu, là điều kiện không thể thiếu lúc đưa bất cứ 1 sản phẩm hàng hóa nào đấy ra thị trường tiêu thụ.

    Việc ban bố sản phẩm hợp quy giúp Doanh nghiệp đưa các sản phẩm ra thị trường tiện lợi hơn, bền vững hơn, đảm bảo an toàn cho sản phẩm và chất lượng sức khỏe cho người tiêu sử dụng. Bên cạnh đấy, công bố hợp quy sản phẩm cũng tạo được niềm tin cho quý khách, nâng cao khả năng cạnh tranh và gây dựng được uy tín trên thị trường.



    [​IMG]



    Đơn vị nào nhận ban bố chất lượng sản phẩm uy tín?
    Doanh nghiệp khi kinh doanh bất cứ loại thực phẩm nào cũng cần tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền để công bố chất lượng sản phẩm trước khi muốn lưu thông trên thị trường. Nhưng thủ tục ban bố hợp quy sản phẩm tương đối khó khăn, phức tạp nên nhờ sự hỗ trợ của Cty trả lời giỏi là biện pháp hoàn hảo giúp giải quyết mọi khó khăn 1 cách nhanh chóng, ổn thỏa nhất. Vậy đâu là công ty trả lời ban bố sản phẩm uy tín để chúng ta trao mặt gửi vàng? chungnhanquocgia.com là câu trả lời.

    Khách hàng có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi tại:

    Văn phòng chứng nhận quốc gia là Tổ chức chứng nhận chất lượng của Việt Nam

    HOTLINE: 0945.001.005 - 0963.831.555 - 02466.82.0505

    Email: [email protected] - [email protected]

    Mục đích của GOOD là mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

    GOOD cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chứng nhận vượt trội.
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT VỢT PICKLEBALL NHƯ THẾ NÀO? 3/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các tiêu chuẩn thiết kế âm thanh hội trường chuẩn nhất 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Review máy lạnh tủ đứng FVC-AV1V dòng tiêu chuẩn mới nhất 28/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tiêu chuẩn một hàm răng đẹp hiện nay 6/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Kích Thước Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Vóc Dáng Người Việt 5/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!