laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chuẩn của giấy khi in hộp giấy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vgreen23, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có nhiều loại cụ thể của giấy in được thực hành cụ thể cho một số loại máy in. Như in túi giấy , in hộp giấy , in decal , in biểu mẫu…

    Giấy in phun được đặc biệt dành cho máy in phun. Nếu , có giấy in ảnh , giấy bóng , kinh doanh thẻ giấy và thiệp chúc hạ thực hành cụ thể để đi qua một máy in phun.

    Các máy in laser cũng đã thiết lập riêng của mình trên giấy laser. Giấy laser thường được sử dụng nếu kiểm tra in ấn , nhãn chức vị , hoặc nhãn thư như có cài đặt cụ thể trên máy in laser để tương trợ in hộp giấy này.

    Điều quan trọng là người ta sử dụng các tờ giấy in cho các đề án đúng. Khi chọn giấy để in hộp giấy , điều quan yếu là coi xét các góc cạnh khác nhau của sản phẩm cần in. Tuyển trạch trọng lượng , độ mịn , độ sáng , và các góc cạnh khác khi lựa chọn giấy đúng. Thường giấy in được cán thêm một lớp màn bóng và được thiết kế cho hình ảnh in thêm đẹp , sống động. Thừa thãi giấy tờ in không tráng mà không có lớp phủ mịn hoặc sáp.

    Máy in giấy có màu sắc khác nhau và mực độ sáng khác nhau tùy vào máy in có tốt hay không. Các mực độ sáng của một loại hình cụ thể của giấy được dán nhãn trên bao bì giấy. Thông thường độ sáng khoảng 80-100 với số lượng cao cung cấp hình ảnh sắc nét hơn. Các con số cao hơn cũng đại diện cho giấy tươi sáng hơn. Sự tương phản của giấy là một yếu tố quan yếu trong sự tương phản với mực in cho biểu ngữ và hình ảnh rõ nét hơn.

    Máy in giấy cũng có thể có trọng lượng khác nhau đó là Cuối cùng của độ dày của một mảnh giấy riêng. Độ dày được tính bằng pound và gram. Trọng lượng giấy được dùng tăng dần từ in biểu mẫu , in tờ gấp đến in túi giấy , in hộp giấy. Cần phải có giấy mịn và giấy thành phần hấp thu mực thì văn bản và hình ảnh cho kết quả màu mực tốt.
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT VỢT PICKLEBALL NHƯ THẾ NÀO? 3/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Các tiêu chuẩn thiết kế âm thanh hội trường chuẩn nhất 31/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Review máy lạnh tủ đứng FVC-AV1V dòng tiêu chuẩn mới nhất 28/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tiêu chuẩn một hàm răng đẹp hiện nay 6/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Kích Thước Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Vóc Dáng Người Việt 5/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!