laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chuẩn một hàm răng đẹp hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 6/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 153

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Albrecht Durer – 1 họa sĩ, 1 nhà đồ họa và là 1 lý thuyết gia về nghệ thuật nức tiếng ở châu Âu vào thế kỷ XVI đã từng nói: “Tôi không biết nụ cười đẹp là gì, nhưng tôi biết nó tác động đến mọi thứ trong cuộc sống”. Nụ cười đẹp giữ 1 vị trí rất quan yếu trong đời sống con người, trong ấy nụ cười đẹp được ví như “tấm danh thiếp của chúng ta”. 1 Nụ cười đẹp như bông hoa làm bừng sáng cả khuân mặt, chẳng hao tốn gì mà mang đến giá trị thật vô giá, sẽ là “vũ khí” lợi hại giúp bạn tự tín và gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống, công việc cũng như tình ái và hạnh phúc. Cùng Volcano: https://nhakhoavolcano.com/ tìm hiểu nhé.

    Quan niệm về cái đẹp ngày xưa
    Từ ngàn xưa, Quan niệm mỹ học của dân tộc Việt luôn chú trọng rất lớn tới hàm răng đẹp, mái tóc. Đây được xem là 2 tiêu chí Đánh giá vẻ đẹp, là 1 trong các phương diện biểu hiện phần nào tính bí quyết của con người, đặc trưng là người đàn bà.

    “Cái răng, dòng tóc là góc con người” là 1 câu nhắc có nhiều tầng nghĩa và trải qua nhiều thế kỷ vẫn còn giữ nguyên chân trị giá. Hàm răng, mái tóc đẹp mô tả sự chỉnh chu ở vẻ ngoài, biểu lộ sự tường tận trong tính cách và giúp tạo ấn tượng có người đối diện ngay loại nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Trước đây, 1 số dân tộc Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam Quan niệm rằng 1 nụ cười đẹp bao gồm 1 hàm răng được nhuộm cho đen bóng. Hàm răng đen kèm có tục ăn trầu đã làm người phụ nữ Việt có 1 nét duyên riêng:

    “Năm quan tậu lấy mồm cười

    Mười quan chẳng nuối tiếc, tiếc nuối người răng đen”

    Trong khi đấy phương Tây coi 1 hàm răng đều, trắng, bóng mới là đẹp thật sự, mới làm nụ cười phát triển thành trẻ ranh và bản thân họ cũng cảm thấy tự tin hơn.

    [​IMG]

    Thế nào là nụ cười đẹp hiện nay?
    Ngày nay, Quan niệm về nụ cười đẹp của người Á Đông và người phương Tây đã có sự giao xoa có nhau, hàm răng trắng sáng đã trở nên xu hướng được mọi người hướng tới. Ngoài ra, không chỉ hội tụ vào cái răng, Quan niệm về nụ cười đẹp đã được hiểu 1 bí quyết toàn diện hơn, chuẩn mực hơn. Theo Sarver and Ackerman, thẩm mỹ của khuôn mặt sẽ được chia làm 3 phần chính:

    Phần 1: là sự kết hợp của cấu trúc khuôn mặt.

    Phần 2: thẩm mỹ nụ cười là sự phối hợp của môi và răng.

    Phần 3: thẩm mỹ của nướu và răng (bao gồm hình thể, kích thước, màu sắc răng).

    Từ 3 khía cạnh trên, Lee Ostler chia thành 21 tiêu chuẩn về thẩm mỹ nụ cười, để đơn thuần và dễ hiểu chúng tôi có thể tóm tắt những tiêu chuẩn quan trọng như sau:

    Lúc môi ở tư thế thông thường có thể nhận ra lộ 1 – hai mm cạnh cắn của răng cấm trên.

    Răng cân đối 2 bên cung hàm, qua trục trung tâm chia khuôn mặt thành hai phần tương thích nhau.

    Khoảng tối hành lang góc mồm (là vùng tối hiện diện trong khi cười ở giữa góc mồm và mặt ngoài những răng trong hàm trên) vừa phải thì sẽ làm nụ cười phát triển thành quyến rũ hơn. Giả dụ khoảng tối này quá to thì sẽ thấy miệng rộng, quá nhỏ thì sẽ thấy răng nhiều, không đẹp.

    Người có khuôn mặt nhỏ, răng phải có kích thước nhỏ. Ví như mẫu mã răng dài và vuông sẽ làm hàm răng thô và không đáp ứng có tỷ lệ tất cả khuôn mặt.

    Người có khuôn mặt hình chữ nhật hoặc hình vuông thì cạnh của răng nên tròn một tẹo để làm nụ cười trở nên thân thiện và dịu dàng hơn. Răng có góc quá sắc nét, quá vuông thì sẽ làm khuôn mặt trông dữ dằn hơn.

    [​IMG]

    Người có khuôn mặt đầy đặn thì răng hơi dài một chút sẽ giúp khuôn mặt thanh thoả hơn.

    Không những thế cần có sự cân đối giữa 3 tầng của khuôn mặt: tầng mặt trên từ chân tóc đến vị trí giữa hai lông mày, tầng mặt giữa từ vị trí lông mày tới dưới chân mũi, tầng mặt dưới là cánh mũi đến vị trí cằm.

    Làm thế nào để có 1 hàm răng đẹp?
    Không phải người nào sinh ra cũng có những đặc điểm lý tưởng trên. Chính do vậy, thẩm mỹ răng có mặt trên thị trường để cải thiện những thiếu sót răng 1 phương pháp thấp nhất. Niềng răng sẽ chỉnh xương răng, kéo răng về đúng khớp cắn, cải thiện hiện trạng hô, móm, gập ghềnh. Bọc răng sứ hoặc Dán sứ Veneer giúp phục hình hàm răng có hiện trạng nhẹ hơn, đặc thù có thể tạo và bề ngoài dáng răng, hình thể, màu sắc phù hợp, phối hợp có tuyến đường nét khuôn mặt. Nhiều người đã chọn lọc thẩm mỹ răng sứ để đổi thay dáng răng cho hợp tài vận, màu sắc trắng sáng, trẻ trung hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!