laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chuẩn nhận biết và xuất khẩu xoài cấp đông - IQF Mango ?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nafseo, 13/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    nafseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xoài cấp đông hay còn gọi IQF Mango có giá trị dinh dưỡng rất cao. Do đó được ứng dụng nhiều trong chế biến các loại thực phẩm, và thức uống khác nhau. Đây là một trong những nông sản Việt Nam xuất khẩu phổ biến nhất hiện nay. Tại NAFOODS, xoài cấp đông được sản xuất và chế biến kỹ lưỡng. Nhờ vậy đáp ứng được tiêu chuẩn của xoài xuất khẩu.

    [​IMG]

    Cách nhận biết xoài chất lượng cao

    Xoài cát chu và xoài cát Hòa Lộc là hai loại xoài khác nhau. Giá xoài cũng chênh lệch so với xoài cát Hòa Lộc. Do vậy để tránh nhầm lẫn, bạn cần biết cách phân biệt đúng xoài. Về hình dáng, xoài thuôn dài về phần đuôi, tròn và có trọng lượng trung bình từ 350 - 400 gram. Về màu sắc, khi chín da xoài ngả dần từ xanh sang vàng nhạt. Màu có thể đậm hơn tùy kỹ thuật bao trái, nhưng sẽ không có màu ngả cam nhiều như xoài cát Hòa Lộc. Còn về mùi vị, xoài có mùi thơm lừng, thịt dai và ít xơ.

    Các tiêu chuẩn xoài xuất khẩu tại NAFOODS

    Tại NAFOODS, tất cả sản phẩm xoài được đưa vào chế biến đều có độ già từ 8 tuổi trở lên. Đây là một tiêu chí quan trọng để xem xét về chất lượng xoài. Thông qua việc sàng lọc kỹ lưỡng, chúng tôi phân chia xoài thành các loại sau:
    • Loại 1: Hàng xuất khẩu. Xoài hàng xuất khẩu thường được mua lúc xanh hoặc vàng chín. Đặc điểm chính của phân loại này là da và màu sắc vỏ xoài rất đẹp, mịn không tì vết.

    • Loại 2: Hàng phân phối chợ. Xoài phân loại này sẽ được phân phối vào các siêu thị và các chợ tiêu dùng, hình dáng cũng như màu sắc xoài sẽ có chất lượng kém hơn so với hàng xuất khẩu một bậc.

    • Loại 3: Hàng loại ba thường sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau của người mua. Vỏ của xoài sẽ không đẹp, kích thước không đều nhau. Bù lại giá thành sẽ khá rẻ. Xoài thường được mua từ lúc vỏ xanh, sau đó ủ từ 3 - 5 ngày cho lên màu và cắt gọt, cấp đông.
    Là nhà cung cấp IQF frozen mango sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi liên kết với các nhà vườn chất lượng cao. Ngoài ra còn hỗ trợ canh tác, hay kỹ thuật bao quả theo tiêu chuẩn Global Gap cho người dân. Để đảm bảo sản phẩm trước khi đưa vào chế biến đều đã đạt chất lượng cao nhất.

    >> Chúng tôi: Vietnam IQF Mango supplier | Nafoods Group
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chuẩn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Chinh phục tiêu chuẩn vệ sinh với Van vệ sinh A.U.K Müller 24/7/24
Máy Móc Công Nghiệp tiêu chuẩn đánh giá băng tải PVC 16/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet Nhựa Cần Thơ Và Những Tiêu Chuẩn Khi Lựa Chọn 24/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Tiêu Chuẩn Để Chọn Mua Pallet nhựa Môn 1/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Tiêu chuẩn chọn mua lò nướng 7/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!