laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiểu có màu nhựa chuối có phải là dấu hiệu của benh lậu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 329

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước tiểu màu trắng đục có phải là biểu hiện của bệnh lậu không? Hãy cùng tìm hiểu những thắc mắc này qua bài viết dưới đây.


    NƯỚC TIỂU MÀU TRẮNG ĐỤC LÀ BIỂU HIỆN CỦA lậu
    * lậu là gì?

    bệnh lậu chủ yếu được lây sang từ đường tình dục không an toàn hoặc Nhiều nguyên nhân gián tiếp khác. Khi vi khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrhoeae xâm nhập vào cơ thể và qua thời gian ủ bệnh từ 2-7 ngày, người bệnh bắt đầu có những biểu hiện bệnh ra bên ngoài.
    [​IMG]
    * Nhận biết benh lậu bằng cách nào?

    Đối với nam giới: trieu chung benh lau o nam gioi thường là cảm giác đau buốt, nóng rát dọc theo niệu đạo, nước tiểu có màu trắng đục kèm mủ, tiểu buốt hoặc trong nước tiểu có lẫn mủ. Nhất là vào sáng sớm, trên đầu trym có xuất hiện dịch nhầy như nhựa chuối chảy ra từ niệu đạo.

    Còn ở phái đẹp: trong thời gian ủ bệnh thường khó xác định hơn thanh niên và các triệu chứng xuất hiện cũng kín đáo hơn. Khí hư ra nhiều, tiểu dắt, đau vùng xương mu là những biểu hiện thường gặp nhất. Khi kiểm tra sẽ thấy âm đạo có mủ, có mùi hôi, cổ tử cung viêm tấy đỏ.

    * benh lậu do duyên cớ nào làm lên mắc?

    - Lây qua đường tình dục: Bệnh lây nhiễm qua con đường quan hệ bằng âm đạo, bằng miệng hoặc qua hậu môn và là con đường lây nhiễm phổ biến nhất.

    - Lây qua đường máu: Trong trường hợp người nhiễm lậu mà không biết và thực hiện truyền máu, thì người nhận máu chắc chắn cũng không tránh khỏi bị nhiễm bệnh.

    - Lây qua đường chạn: Bạn có hoàn toàn có khả năng bị lây nhiễm qua việc sự đụng chạm và sử dụng chung chung các vật dụng cá nhân với người đã mắc bệnh như: bàn chải đánh răng, khăn tắm, bồn cầu,…

    - truyền nhiễm từ mẹ sang con: Thai phụ mắc bệnh sẽ lây sang cho thai nhi qua nhau thai hoặc qua đường sinh sản tự nhiên, khiến bé có thể bị lậu ở mắt hoặc mắc phải những dị tật Cẩn trọng khác.
    xem thêm: benh lau lay nhu the nao
    * bệnh lậu có Tránh xa không?

    Lậu chẳng hề một bệnh thông thường mà là bệnh xã hội cần điều trị khi sớm nhất. Những biến chứng do lậu gây ra sẽ đem lại nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ người có bệnh như:

    - Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, xơ hoá và hẹp niệu đạo, viêm túi tinh, vô sinh và có thể là ung thư dương vật ở nam.

    - Áp xe tuyến Bartholin, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung, gây xơ hoá và hẹp vòi trứng dẫn đến vô sinh ở phụ nữ, nhưng cũng không loại trừ nguy cơ ung thư cổ tử cung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!