laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiểu đêm nhiều lần - nguyên nhân và cách chữa trị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenthanh19100, 4/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    nguyenthanh19100 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  căn bệnh tiểu đêm nhiều lần là tình trạng bệnh nhân phải thức giấc nhiều lần đêm hôm để đi tiểu, thành ra thường dẫn đến mất ngủ, lâu dài dẫn đến mỏi mệt, suy nhược tâm thần. Tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, trong đó có thể kể tới các nguyên nhân: Tiểu đường, viêm đường tiết niệu, u xơ tiền liệt tuyến... Với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu bây giờ mọi người có thể tham khảo thêm topic và tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé.

    lý do đi tiểu đêm nhiều lần
    [​IMG]

    - Lo lắng: đi tiểu nhiều lần là một hiện tượng thường gặp liên quan với sự lo âu, xảy ra với các người mang bệnh bị trầm cảm và rối loạn giấc ngủ - mất ngủ, ngưng thở lúc ngủ.

    - Phì đại tuyến tiền liệt: biểu hiện kèm theo là tiểu khó, tiểu ko hết nước tiểu.

    - nhiềm trùng đường tiểu: phổ biến là viêm bóng đái và những hiện tượng kèm theo là tiểu gắt, buốt, đau tức vùng bàng quang (bụng dưới), sốt…; viêm niệu đạo; viêm tuyến tiền liệt.

    - Sỏi đường niệu: lúc viên sỏi di chuyển trong hệ niệu (niệu quản, bọng đái, niệu đạo) sẽ dẫn đến tắc nghẽn đầu ra và kết quả là làm tăng cao số lần đi tiểu, những triệu chứng khác đi kèm có thể gồm: đi tiểu đau (không phải lúc nào cũng có trong trường hợp viên sỏi nhỏ hơn), đau vùng thận, nước giải giảm hoặc tiểu ra máu.

    - Chứng mất ngủ do những lý do không giống nhau gây ra cũng gây tiểu đêm nhiều lần.

    - các tác nhân thần kinh tác động tới bàng quang: do các nguyên nhân tâm thần gây nên sự hoạt động quá mức của bàng quang mà hậu quả từ các tổn thương của não, của tủy sinh sống (đặc biệt là xương cụt) hoặc dây tâm thần ngoại vi điều khiển hoạt động của bàng quang. Có thể được kết hợp với các căn bệnh lý khác về thần kinh như: căn bệnh Parksinon, chứng bệnh xơ cứng rải rác, chứng bệnh lý tâm thần do đái tháo đường, herpes zoster và biến chứng tâm thần của bệnh giang mai.

    - Suy tuyến thượng thận: gây giảm tiết những hormone từ tuyến thượng thận, là nguyên nhân gây ra dấu hiệu đi tiểu nhiều lần trong ngày. các dấu hiệu bao gồm: không được khoẻ, ăn không thấy ngon, sụt cân, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy, huyết áp thấp, hạ đường huyết và trầm cảm.

    giảm thiểu tiểu đêm nhiều lần
    [​IMG]

    - Tập cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý: Ẳn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế ăn thịt, tránh các món ăn có nhiều tính axit, giảm thiểu ăn canh, uống nước rau trong bữa tối.

    - liên tục luyện tập thể dục thể dục nâng cao sức khỏe.

    - Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái ko nên tạo nhiều sức ép cho thân thể.

    - Duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, tránh sử dụng thuốc lá rượu bia.

    - Đối với người bị bệnh u xơ làm phì đại tiền liệt tuyến, cần đi khám và điều trị. Muốn phát hiện sớm bệnh nhằm dự phòng được u ác tính ở tuyến tiền liệt, những người phái nam trên 40 tuổi cần được đi khám tiền liệt tuyến hằng năm hoặc mỗi 6 tháng/lần.

    lúc bị đi tiểu đêm nhiều lần, những bạn nên đi khám để được phát hiện nguyên nhân gây tiểu đêm để sửa lỗi chứng tiểu đêm hiệu quả hơn.

    Trên đây là các giới thiệu căn bản của những thầy thuốc chuyên khoa Phòng Khám Hoàn Cầu về bệnh đi tiểu đêm nhiều lần. Nếu còn câu hỏi, bạn có thể gọi cho bên mình theo Địa chỉ web của phòng khám nhé: http://chamsocsuckhoe.eklablog.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!