laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu dùng: túi balo cao cấp SHERPANI sở hữu CHỐNG TRỘM

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 25/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là thương hiệu ba lô thời thượng tới từ Mỹ, SHERPANI ngay từ lúc diễn ra đã gây được tiếng vang to ở vùng Colorado vì mẫu mã thời trang và tính năng Anti Theft khá nổi bật. Vậy cộng tậu hiểu xem, túi balo Sherpani sở hữu thiết kế chống trộm như thế nào?
    ba lô NÀO CỦA thương hiệu SHERPANI có thể CHỐNG TRỘM?

    những mặt hàng thuộc loại Anti Theft là Esprit AT, Quest AT và Soleil AT đều có tác dụng chống trộm. Chúng có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng sở hữu lớp vô hiệu hóa sóng RFID, mặt đáy chống rạch, dây đeo vòng ghế giữ balo vào vật cố định và thắt chặt và cuối cộng là vòng khóa đường kéo. Để hiểu rõ hơn về tính năng của các chi tiết này, hãy xem hết bài viết này để mua hiểu cái túi ba lô thời thượng Sherpani Quest AT cùng balohanghieu.com nhé!
    [​IMG]
    túi ba lô Sherpani sở hữu mẫu mã cùng những tính năng chống trộm vô cùng ấn tượng.
    túi balo SHERPANI QUEST AT CHỐNG TRỘM NHƯ THẾ NÀO?

    một. VÒNG khóa dây kéo CHỐNG TRỘM CẮP, MÓC TÚI

    giả dụ là người để ý những câu chuyện cảnh báo bên trên TV, chắc hẳn đã không hề ít lần bạn thấy các tình huống như khi dừng đèn đỏ, lúc kẹt xe hay đang tập trung mua sắm chọn lựa, dây kéo balo phía sau của bạn bị khuất chẳng chú ý đến, thường sẽ bị kẻ xấu lợi dụng lấy trộm ở phía bên trong balo. Để hạn chế xảy ra tình huống này, hãng đã họa tiết thiết kế vòng giả da khóa đường kéo để bạn đựng các đồ mang giá trị phía bên trong đó. Những khi di chuyển phía bên ngoài, bạn rất có thể yên tâm vì để mở được dây kéo này buộc phải sự tác động mạnh và mất thời gian, đủ để bạn nhận ra với người đang va chạm vào túi balo của tớ.
    [​IMG]
    Chỉ bắt buộc luồn dây kéo qua vòng, bạn đã sở hữu thể khóa ngăn chứa của mình lại để khi ai đó vô tình đi ngang qua không thể lấy trộm đồ được.
    2. LỚP VẢI Ở ĐÁY CHỐNG RẠCH, CẮT giỏi

    Được làm từ chất liệu vải thời thượng dày dặn, túi balo rất có thể "kháng cự" lại những tên trộm cố ý sử dụng dao rạch cắt mặt đáy hay túi balo. Khía cạnh này giúp đỡ bạn an tâm khi lí gửi balo ở bên phía ngoài, lúc di chuyển ở những nơi công cùng hay chốn đông người.
    [​IMG]
    Lớp vải mặt đáy dày dặn có thể chống rạch, cắt xuất sắc.
    3. VÒNG KHÓA GHẾ cố định và thắt chặt túi balo VÀO 1 VẬT BẤT KÌ

    ba lô thời thượng Sherpani được trang bị thêm một cái khóa vòng qua ghế mục đích để bạn giữ túi balo vào một vật cố định và thắt chặt ở bất kì ở đâu mà bạn tới. Khía cạnh này giúp hạn chế tối đa nguy hại bị cướp giật balo bất ngờ không tính tầm kiểm soát của chúng ta, thay vào đây, bạn trọn vẹn với đủ thời gian để quan sát và đề phòng, hạn chế khỏi những khía cạnh nguy hiểm quanh đó.
    [​IMG]
    Khóa vòng ghế dễ dàng dùng, để bạn giữ túi ba lô vào vật cố định bất kỳ.
    đặc biệt quan trọng, túi balo còn tồn tại lớp vải tích hợp technology bảo đảm an toàn RFID - 1 lớp đệm có công dụng vô hiệu hóa bất kỳ ai muốn đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của chúng ta từ bên ngoài, đảm bảo để bạn yên tâm hoàn toàn khi đi lại đến các nơi công cộng đông người.
    kiểu túi ba lô chiếm hữu rộng rãi ĐẶC TÍNH KHÁC nổi bật ẤN TƯỢNG

    NGẲN CHỨA thoáng rộng, tiện dụng

    túi balo phượt được thiết kế với không thiếu ngăn khả năng có 2 ngăn khóa kéo không tính và 2 ngăn nhỏ hai bên. Mặt trước có 2 ngăn kéo nhỏ, cộng 2 túi khóa dùng để kéo dạng lưới phía bên trong, một khóa dùng để kéo đệm. Ba lô sở hữu 4 túi trơn, gồm lớp chống sốc cho laptop, túi đựng kính bằng lông cừu tại phần tay cầm túi balo, khóa chống trộm cho ngăn chính và khóa vòng chair-loop. Món đồ có ngăn chống sốc dành riêng cho máy tính bảng, những dạng E-reader hay laptop lên đến mức 13.3”. Ngoài ra, khóa FOB giữ chìa khóa giúp đỡ bạn dễ dàng và nhanh chóng tậu kiếm mỗi lúc cần thiết.
    [​IMG]
    Chuỗi cúc đối xứng hoàn toàn có thể treo đồ dùng nhỏ gọn hay bịch thức ăn đi đường giữa những chuyến leo núi.
    cấu tạo từ chất chống thẩm thấu hiệu quả

    chất liệu của ba lô là sự phối kết hợp độc đáo giữa chất liệu vải Melange và Nylon cao cấp tới từ Pháp để tạo ra một loại mặt hàng nhẹ, bền, có khả năng chống thấm giỏi và 1 diện mạo cực kỳ tinh tế, năng động.
    QUAI ĐEO ÊM ÁI

    Túi phong cách thiết kế một dây đeo có khóa điều chỉnh cho cân đối để không biến thành tuột khỏi vai, đồng thời hoàn toàn có thể đơn giản và thời gian nhanh tháo rời. Phần sống lưng quyến rũ, êm ái tạo hiệu ứng dễ chịu khi có túi balo chuyển động suốt cả ngày dài cho tất cả những người sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Tiêu dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review máy xay cầm tay tiêu dùng 18/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Top 5 phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung! 18/11/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tiêu dùng: Lưới inox chống chuột siêu bền bỉ 16/10/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Tiêu Dùng: THÔNG TIN buộc phải BIẾT VỀ LƯỚI hiệu quả an toàn BAN CÔNG 16/10/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tivi SAMSUNG và những lời đồn đại từ người tiêu dùng 25/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!