laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiểu khu Park View Residence ưu đãi lãi suất khủng cho cư dân

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi đặt mua căn hộ tại 3 tòa căn hộ H, J, K (Tiểu khu Parkview Residence – Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) từ 26/08/2015 – 30/09/2015 quý vị sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay chỉ 3%/năm.

    Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất khi cư dân vay vốn đặt cọc căn hộ.

    Theo khảo sát của VPLand, được lấy ý kiến với 355 người, trong đó có 82% người dân có thu nhập bình quân dưới 20 triệu/tháng, 78% dưới 35 tuổi và nằm trong nhóm mua nhà lần đầu. Kết quả cho thấy, nhóm đối tượng chiếm số đông có độ tuổi dưới 35 có đặc điểm là chi tiêu chưa có nhiều tích lũy cho việc mua tài sản giá trị cao như BĐS nên số vốn dự định cho việc mua căn hộ khá thấp. 55% đối tượng được hỏi có để dành tiền mua nhà nhà dưới 1 tỷ đồng, 32% có tiền từ 1 – 2 tỷ.

    Trong trường hợp tìm được căn hộ ưng ý nhưng có giá bán cao hơn số vốn, chỉ có 20% đồng ý vay ngân hàng, hầu hết cảm thấy ngần ngại bởi lãi suất cao (32%), không muốn nợ (19%) và không biết làm giấy tờ vay (12%). Điều này cho thấy, các biện pháp tài chính chuyên nghiệp tạo điều kiện cho việc mua nhà chưa tới được với các người mua, mức lãi suất cho vay còn cao và đơn vị phân phối chưa có phương pháp hỗ trợ cho cư dân.

    Thấu hiểu được mong muốn và tâm lý trên của các khách mua, chủ đầu tư án Tiểu khu Parkview Residence phối hợp cùng một số ngân hàng uy tín tổ chức thực hiện gói vay thương mại với mức lãi suất 6% - 8%/năm.

    Trong đó, khi quý khách đặt cọc chung cư tại Parkview Residence nhưng chưa đủ tiềm lực về tài chính, có nhu cầu vay vốn thương mại, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất lên tới 3% trong tổng số 8%/năm, khách hàng chỉ phải thanh toán mức lãi suất 5%/năm, tương đương lãi suất vay từ gói ưu đãi 30 nghìn tỷ của chính phủ. Bên cạnh đó, một số ngân hàng còn hứa hẹn trong năm đầu tiên không phạt trả trước hạn .

    Nhà ở chất lượng cao, tổ ấm vững bền

    Nằm trong cụm nhà ở CT7 Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội), Parkview Residence thiết kế gồm 3 block nhà ở H, J, K cao 25 tầng và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những dự án cùng phân khúc, đem lại khu vực sống chất lượng và bền vững cho những người dân tương lai.

    Parkview Residencecó diện tích căn hộ đa dạng, với 2 – 4 phòng ngủ có diện tích từ 55m2 – 112m2 , thích hợp cho cả những gia đình đa thế hệ đến những hộ gia đình trẻ gồm bố mẹ và 2 con. Những chung cư được đầu tư và đầu tư hệ thống nội thất thông thoáng, hiện đại như sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn… ( Click xem thêm: Mặt bằng căn hộ Luxcity )

    Chủ đầu tư Parkview Residence đã hợp tác cùng CENPLUS – đơn vị thiết kế, thi công nội thất tiên phong với những mẫu thiết kế hiện đại theo xu hướng “smart furniture” tư vấn nội thất cho cư dân , đưa ra những mẫu nội thất cao cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai.

    Các block nhà của Parkview Residenceđược thiết kế khoa học, tận dụng tối đa năng lượng của ánh sáng và gió tự nhiên, đảm bảo sự lưu thông không khí một cách thông thoáng, xây dựng nên không gian sống thoáng mát cho mỗi căn nhà. Mỗi căn nhà đều được thiết kế lô-gia rộng rãi, có mặt ngoài nhìn ra khu thấp tầng cùng công viên cây xanh xanh mát. Những chung cư còn là sự kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của thiết kế đẳng cấp, thông minh với không gian thoáng đãng, khuôn viên đậm nét thiên nhiên.

    Ngoài thừa hưởng hạ tầng tiện ích vốn có của CT7 Dương Nội, Tiểu khu Parkview Residence còn đầu tư những tiện ích chỉ dành riêng cho quý khách như: Bể bơi ngoài trời hiện đại, xe bus riêng, sảnh chờ rộng lớn và lịch sự, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống quản lý ra vào bằng thẻ từ, hệ thống thu gom rác thải theo tầng… mang đến một môi trường sống văn minh, đầy đủ cho gia đình bạn.

    Với những ưu điểm nổi bật cho tổ ấm bình yên như trên, cùng chương trình hỗ trợ lãi suất lên tới 3%/năm mà chủ đầu tư áp dụng, cư dân sẽ đơn giản hơn khi đứng tên chung cư lý tưởng tại Tiểu khu.

    Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Tiểu Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu đầu tư dự án căn hộ vincity grand park giá rẻ nhất tại quận 1 24/9/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà liền kề Park City tiểu khu Nadyne , Hoàng Lan 18/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án hạ tầng đồng bộ của tiểu khu Parkview Residence 13/6/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán tiểu khu Park Vỉew Residence Dương Nội 9/5/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Mục tiêu giảm cơn thèm thuốc với Vapevietnam giá rẻ 18/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!