laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiểu nhiều ở nam giới do phì đại tuyến tiền liệt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi junsoo, 14/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phì đại tuyến tiền liệt là chứng bệnh rất phổ biến ở nam giới trung niên, có những triệu chứng thường gặp là đi tiểu nhiều lần. Ngoài ra, nếu như không được chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ để lại các hậu quả nghiêm trọng. Do đó, để có thể giải quyết chứng tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt gây ra thì bạn cần phải tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

    Chứng tiểu đêm – nguyên nhân do đâu?

    Theo lý luận y học phương Đông, phổi hay còn gọi là phế là một tạng chủ về khí có quan hệ chặt chẽ (quan hệ biểu lý) với bàng quang. Phổi ảnh hưởng trực tiếp đến sự chế ước, điều tiết nước của bàng quang thông qua sự chuyển động phức tạp của hệ thần kinh thực vật. Cho nên, nếu như chức năng của phổi yếu cùng với hệ thần kinh thực vật bị rối loạn thì hoạt động của bàng quang sẽ không ổn định, gây ra tiểu nhiều lần. Hiểu được tác nhân chính gây ra chứng tiểu nhiều lần về đêm sẽ giúp tìm được cách điều trị thực sự hiệu quả và an toàn

    Tại sao phì đại tuyến tiền liệt tuyến là nguyên nhân gây ra chứng tiểu nhiều lần ?

    Tuyến tiền liệt là 1 bộ phận rất nhỏ nằm ngay dưới bàng quang và trước trực tràng của nam giới. Bình thường, nam giới ngoài 50 tuổi thì tuyến tiền liệt càng to ra do đó gây ra chứng phì đại tuyến tiền liệt.

    Ở những người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt thì sẽ gây ra sự chèn ép niệu đạo và bàng quang từ đó đây ra sự rối loạn chức năng chế ước của bàng quang và dẫn tới tình trạng tiểu nhiều lần.

    Hậu quả nguy hiểm của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

    Viêm tuyến tiền liệt:Bệnh phì đại tuyến tiền liệt nếu không được chữa trị kịp thời thì sẽ dẫn tới tình trạng bị viêm tuyến tiền liệt bàng quang bị áp lực, nước giải không bài tiết kịp thời sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn trong nước giải ngày càng phát triển. Dần dần sẽ phát triển thành bệnh niệu đạo.

    Ảnh hưởng đến nội tiết ở nam giới: Người bị mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới nội tiết, gây ra tình trạng rối loạn nội tiết, làm giảm trí nhớ, cơ thể luôn trong tình trạng mỏi mệt.

    Tác động tới khả năng sinh lý và khả năng sinh sản:biểu hiện thường thấy ở những người mắc chứng bệnh này là không ham muốn tình dục, liệt dương hay xuất tinh sớm. Đặc biệt là việc tác động tới nội tiết sẽ làm cho giảm chất lượng tinh trùng hoặc giảm chất lượng của tinh trùng, dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

    Điều trị tiểu nhiều lần ở nam giới trung niên mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt

    Ngày nay, cách thức điều trị phổ biến nhất được phổ quát người bệnh sử dụng đó chính là dùng 1 số loại thuốc có thành phần từ thuốc chống trầm cảm hoặc ức chế thần kinh. Trong đó có 1 số hoạt chất oxybutynin, tolterodin, darifenacin có tác dụng thư giãn bàng quang hoặc Duloxetin: chất ức chế tái tiếp thu serotonin-norepinephrine, ảnh hưởng lên hệ thần kinh trung ương gửi các tín hiệu kiểm soát cơ vòng bàng quang. Không những thế những loại thuốc này chỉ mang hiệu quả ức chế tức thời, sẽ biến mất khi ngừng thuốc song song đó ảnh hưởng đến sự phát triển hệ thần kinh của người bệnh.

    Do đấy, phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên là chọn lựa sản phẩm thuốc được điều chế từ tự nhiên chuyên đặc trị căn bệnh tiểu nhiều lần có uy tín trên thị trường và có thể điều trị tận gốc căn bệnh dựa trên lý luận y khoa phương Đông. Về vấn đề này, bạn có thể tham khảo thuốc trị đái dầm Đức Thịnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!