laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TIỂU rắt: dấu hiệu cảnh báo sức khoẻ ở nam giới

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 26/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Tiểu rắt: dấu hiệu cảnh báo sức khoẻ ở nam giới

    Tiểu rắt ở nam giới là chứng bệnh diễn ra khá phổ biến hiện nay. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Đây cũng là tín hiệu cảnh báo sức khoẻ của bạn đang xuống cấp một cách trầm trọng và thậm chí nó còn là tín hiệu của 1 số bệnh hiểm nguy khác.

    [​IMG]


    Nguyên nhân gây ra chứng tiểu rắt ở nam giới

    Theo y học phương Đông, phổi hay còn gọi là phế là một tạng chủ về khí có quan hệ chặt chẽ (quan hệ biểu lý) với bàng quang. Phổi tác động trực tiếp tới sự chế ước, điều tiết nước của bàng quang qua sự vận động phức tạp của hệ thần kinh thực vật. Do vậy, nếu chức năng của phổi yếu cộng với hệ thần kinh thực vật bị rối loạn thì hoạt động của bóng đái sẽ không ổn định, gây ra tiểu rắt. Hiểu được tác nhân chính gây ra chứng tiểu rắt sẽ giúp bạn tìm ra cách điều trị an toàn và hiệu quả.

    Tiểu rắt: dấu hiệu cảnh báo sức khoẻ ở nam giới

    Nam giới mắc chứng tiểu rắt nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ gây nên những triệu chứng sau đây:

    Viêm tuyến tiền liệt: Đây là một bộ phận nằm ở dưới bàng quang và niệu đạo ở nam giới và sở hữu chức mật thiết tới sức khoẻ ở nam giới, đặc biệt là về sinh lý. Bình thường, ở nam giới trung niên, những người trên 55 tuổi là đối tượng dễ mắc phải chứng bệnh này nhất, bên cạnh đó người trẻ cũng dễ mắc bệnh này nếu như chế độ ăn uống không hợp lý. Người mắc chứng viêm tuyến tiền liệt sẽ gặp phải các triệu chứng như đi tiểu rắt liên tiếp.

    Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh xảy ra ở nam giới đứng tuổi. Chứng phì đại tuyến tiền liệt gây ra sự chèn ép lên bàng quang và niệu đạo nên gây ra trạng thái tiểu rắt ở nam giới.

    Viêm bàng quang: Viêm bàng quang là trạng thái nhiễm khuẩn ở bàng quang. Người bệnh sẽ có các triệu chứng đau, mót tiểu, đi tiểu rắt ở nam giới luống tuổi.

    Biện pháp ngăn đề phòng chứng tiểu rắt ở nam giới

    - Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý: Nam giới có thói quen sinh hoạt thất thường sẽ khiến cho tăng lượng axit trong thân thể khiến cho hiện trạng chứng tiểu rắt ngày một nguy hiểm. VÌ thế, bạn cần có một chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt và làm việc hợp lý.

    - Ko để bị stress: tâm lý căng thẳng ảnh hưởng đến sự trao đổi chất trong cơ thể, vì vậy không nên để tâm lýcủa bạn phát triển thành sức ép và lo lắng mỗi ngày. Hãy luôn vui vẻ và tránh những điều làm bạn ko vui nhé.

    - Có chế độ ăn hợp lý: Ăn nhiều rau xanh, hoa quả sẽ giúp bạn cải thiện chứng tiểu rắt rõ rệt.

    - Không nên ăn những loại thức ăn nhanh hoặc đồ hộp: Bạn không nên ăn gà rán, humbeger, khoai tây chiên, mì tôm và đồ hộp. Việc thường xuyên ăn các loại thức ăn này sẽ làm cơ thể của bạn đầy axit và những chất béo khiến bệnh tiểu rắt ngày một trở trầm trọng hơn.

    - Không uống bia, rượu: các chất này sẽ kích thích bàng quang và gây ra chứng tiểu rắt.

    Phương pháp chữa chứng tiểu rắt bằng tự nhiên chon am giới

    Hiện nay, phương pháp điều trị phổ thông nhất được nhiều người bệnh ứng dụng đấy chính là dùng một số loại thuốc có thành phần từ thuốc chống trầm cảm hoặc ức chế thần kinh. Trong đó có chứa một số hoạt chất như: oxybutynin, tolterodin, darifenacin có tác dụng thư giãn bàng quang hoặc Duloxetin - chất ức chế tái thu nhận serotonin-norepinephrine, tác động lên hệ thần kinh trung ương gởi các dấu hiệu kiểm soát cơ vòng bàng quang. Tuy nhiên các loại thuốc này này chỉ mang hiệu quả ức chế tạm thời, sẽ biến mất lúc dừng thuốc cùng lúc tác động tới sự phát triển hệ thần kinh của người bệnh.

    Bí quyết điều trị an toàn và hiệu quả nhất nên lựa chọn sản phẩm được điều chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các vị thuốc quý chuyên dành cho người bị bệnh tiểu buốt tiểu rắt có uy tín trên thị trường và có thể giúp điều trị tận gốc những triệu chứng này dựa trên lý luận y khoa phương Đông. Về vấn đề này, bạn nên tham khảo Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bảo Niệu Đức Thịnh, một sản phẩm mang thương hiệu Đức Thịnh của Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường – Nhà thuốc Đông y đã có lịch sử 200 năm liên tục làm thuốc cứu người.
     
Chủ đề tương tự: TIỂU rắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiểu buốt tiểu rắt có nguyên nhân do đâu 8/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chứng tiểu buốt tiểu rắt ở phụ nữ và 9 thủ phạm gây ra 30/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chứng bệnh tiểu buốt tiểu rắt là gì 25/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bà bầu nên làm gì khi bị tiểu rắt 22/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các Cách Khắc Phục Chứng Tiểu Rắt Mà Bạn Nên Áp Dụng Ngay 1/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!