laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiger Air khuyến mãi chào mừng quốc khánh Singapore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mừng Quốc Khánh Singapore 10/8 – hãng hàng không giá rẻ nhất châu Á Tiger Air tung ra chương trình khuyến mãi “Giờ vàng đã đến – Săn vé máy bay giá rẻ Tiger Air ngay!”, với các hạng vé máy bay Tiger Air giảm giá hấp dẫn. Trong đó phải nhắc đến vé máy bay đi Singapore có giá chỉ từ 59 USD.

    Hơn thế, các hạng vé khác như: vé máy bay đi Sydney, Phuket, Langkawi cũng đồng loạt giảm mạnh. Đặc biệt thời gian bay trong chương trình khuyến mãi này, kéo dài từ tháng 9/2015 đến tận tháng 3/2016. Hãy sắp xếp thời gian và tận hưởng cuộc sống trong những chuyến du lịch giá rẻ thú vị và đầy bổ ích này.
    Hãy cùng tigergiare.com tham khảo lịch bay của sự kiện tuần này đến hơn 10 điểm du lịch nổi tiếng của châu Á và châu Úc. Bạn cũng đừng quên nhanh tay đặt mua vé ngay, để có cơ hội sở hữu những hạng vé máy bay giá rẻ nhất. thời gian đặt vé kéo dài từ 10/08/2015 đến 16/08/2015 (hoặc đến hết vé).

    Giờ vàng đã đến – Săn vé máy bay giá rẻ Tiger Air ngay!

    [​IMG]
    Tiger Air chào mừng quốc khánh Singapore

    Bắt đầu từ ngày 9/8, cả nước Singapore đã trở nên nhộn nhịp trong sự kiện trọng đại, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập đất nước diễn ra trên toàn lãnh thổ Singapore.
    Trong những ngày lễ lớn của đất nước này, Singapore trở nên thu hút du khách quốc tế hơn bao giờ hết, với những chương trình biểu diễn độc đáo, giới thiệu lịch sử và văn hóa của đảo quốc sư tử từ những ngày đầu mới thành lập.
    Đến với không gian lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào trong lễ diễu hành ngoài trời được tổ chức ngay trung tâm thủ đô Singapore, với sự tham gia của các quan chức nhà nước cao cấp: Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long,…
    Lễ Quốc Khánh năm nay còn là thời điểm quan trọng dành để tưởng nhớ về cố thủ tướng Lý Quang Diệu – Người đã khai sinh ra đất nước Singapore hiện đại.
    Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra lễ Quốc Khánh, du khách còn có dịp tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và đầy ý nghĩa.
    [​IMG]
    [bSăn vé máy bay giá rẻ Tiger Air nhanh nhất[/b]
    Hiện nay, vấn đề săn vé máy bay singapore giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi Tiger Air, cũng như nhiều hãng hàng không khác đã không còn là điều xa lạ. Nhưng làm thế nào để tìm được những tấm vé có mức giá siêu rẻ tại một đơn vị bán vé máy bay đáng tin cậy của hãng?

    Ngoài ra có rất nhiều cách để săn vé máy bay. Bạn có thể đặt vé trực tuyến trên website tigergiare.com hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài đại lý bán vé máy bay Tiger Air - Vietnam Booking để được nhân viên hỗ trợ đặt vé tận tình.
     
Chủ đề tương tự: Tiger khuyến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Airways khuyến mãi đi Singapore 16/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Bay ngay cùng vé máy bay khuyến mãi của Tiger Air 29/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Woods có tên trong danh sách dự giải The Masters 2/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quay thưởng liền tay - Bắt ngay thưởng lớn cùng Tigers Pride 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khơi nguồn thưởng lớn cùng Legacy Of The Tiger 19/1/22

: tiger air

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!