laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiger Airways lựa chọn tin cậy cho mỗi chuyến đi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiger Airlines là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất của Singapore, Tiger Airlines hiện đang trở thành cái tên danh giá trong ngành hàng không cũng như chiếm được lòng tin của nhiều hành khách trong khu vực và trên thế giới. Một lần thử đi du lịch với chiếc máy bay của Tiger Airways bạn sẽ cảm nhận được hết điều tuyệt vời của nó.
    Luôn có nhiều vé rẻ cho chặng bay quốc tế

    [​IMG]

    Bạn là người yêu tích du lịch, rất mê đi phượt, mê khám phá những vùng đất mới lạ. Những tấm vé máy bay giá rẻ luôn là ưu tiên số một trong kế hoạch của bạn. Nếu như điểm đến của bạn là các nước lân cận như Singpapore – đảo quốc sư tử xinh đẹp, thiên đường mua sắm Thái Lan, Malaysia với nền văn hóa đa dạng và ẩm thực độc đáo… thì tấm vé máy bay giá rẻ của Tiger Airlines là hoàn toàn phù hợp với bạn.

    Nếu đặt vé thật sớm (trước chuyến đi khoảng 2-3 tháng) thì bạn sẽ mua được vé rất rẻ, thậm chí chỉ khoảng 100usd là bạn có thể sở hữu ngay tấm vé máy bay khứ hồi TP.HCM – Singapore, Hà Nội – Bangkok, hay TP.HCM – Kuala Lumpur…

    Thủ tục sân bay đơn giản, nhanh chóng

    Khoảng thời gian chờ đợi, làm thủ tục ở sân bay luôn khiến rất nhiều hành khách khó chịu vì những vấn đề phát sinh như bị hoãn chuyến bay, nhân viên làm thủ tục gây khó khăn, hạn chế hành lý…

    Khi bay với Tiger Airlines thì bạn hoàn toàn yên tâm về những vấn đề này nhé. Nhân viên làm thủ tục luôn rất thân thiện và cởi mở, thao tác cũng rất nhanh chóng.

    Thoải mái mang theo hành lý xách tay

    Ngoài ra, khi bay cùng Tiger Airways, bạn có thể mong nhân viên làm thủ tục tại sân bay thông cảm nếu hành lý bị vượt quá giới hạn. Không như các hãng hàng không giá rẻ khác, khi bay cùng Tiger Airways bạn có thể mang theo hành lý xách tay lên đến 10kg, và có dư chút cũng không sao. Thật tiện lợi cho những chuyến du lịch dài ngày phải không nào.
    Tham khảo vé máy bay hãng China Airlines
     
Chủ đề tương tự: Tiger Airways
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Airways – hãng hàng không giá rẻ của Singapore 16/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Airways khuyến mãi đi Singapore 16/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Tiger Woods có tên trong danh sách dự giải The Masters 2/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Quay thưởng liền tay - Bắt ngay thưởng lớn cùng Tigers Pride 31/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Khơi nguồn thưởng lớn cùng Legacy Of The Tiger 19/1/22

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!