laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm chè dây chữa đau dạ dày chuyên nghiệp, thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 18/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã ai biết rõ bí quyết chè dây chữa đau dạ dày siêu công hiệu? Đã mấy ai biết sử dụng chè dây đều đặn sẽ làm thân thể khỏe mạnh, phòng tránh được các căn bệnh đáng ghét? Còn bạn, nếu như chưa uống chè dây thì phải tham khảo bài viết phía dưới nhé!

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Chè dây chữa đau dạ dày

    [​IMG]

    Đau bao tử – cơ quan tiêu hóa là một trong các căn bệnh khá là phổ biến tại nước ta (chừng 6 - 7% dân số). Vấn đề thường bắt gặp ở tất cả mọi lứa tuổi, song ở người lớn tỷ lệ mắc bệnh cao hơn em nhỏ. Những chuyên gia đã có các giả thuyết, thế nhưng mãi tới năm 1983, hai chuyên gia Úc mới có được công trình khám phá, vạch rõ lý do chính gây bệnh. Đau dạ dày – cơ quan tiêu hóa phần nhiều là vì 1 loại vi khuẩn có tên Helicobacter pylori. Không những thế, yếu tố phát sinh bệnh còn bởi thuốc lá, chất có cồn, tình trạng căng thẳng về thể chất hay là trí óc, nhiều loại thuốc kháng viêm... Khi bị viêm loét bao tử – tá tràng, người mắc bệnh thường xuyên cảm thấy đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, đau vùng thượng vị, đau bụng lúc ăn 1 vài thực phẩm chua, cay nhiều, hoặc là lúc căng thẳng thần kinh...

    Chữa trị bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng chẳng hề khó! Cùng với cách ăn uống hợp lí (tránh món ăn chua, cay, nhất quyết không uống chất kích thích), người bệnh cần sử dụng thuốc đặc trị theo hướng dẫn của thầy thuốc. Hiện nay, Đông dược vẫn được nhiều người sử dụng tại vì tính hiệu quả và an toàn. Chè dây được xem như một loại thuốc đặc trị chữa các bệnh liên quan tới dạ dày.

    Phương thức sử dụng, liều lượng:

    Một ngày uống 10 tới 50g pha uống như chè, dùng riêng hoặc kết hợp với các vị thuốc khác.

    Thảo dược Khai Tâm chuyên bán sỉ và lẻ thảo dược chè dây chữa đau dạ dày tại tphcm và toàn quốc uy tín chất lượng.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Che day chua dau da day
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!