laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm chọn balo cho bé cao cấp, chính hãng ở chỗ nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 2/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1 trong những điều làm nhức đầu nhứt luôn là 1 số kiểu balo giả, chẳng đảm bảo được bán tràn ngập với mức giá rẻ vô cùng khi thời gian gần đây, một số mẹ chắc hẳn đã rất lo âu trong lúc chọn mua balo cho bé để đến lớp bởi mùa khai trường đã đến. Có rất nhiều dòng, khá nhiều kiểu cách thế nhưng các bậc phụ huynh vẫn lo âu chưa biết lựa chọn thế nào cho thích hợp với bé con của mình? Lời khuyên dành cho các phụ huynh đấy là hãy cố gắng chọn sắm cho bé cưng nhà bạn một chiếc ba-lô chính hãng, cao cấp tại vì nếu bạn lựa chọn chả kỹ lưỡng có thể làm hại tới cơ thể đang khôn lớn của bé.

    Nhiều kiểu balo đẹp cho bé hiện tại có trên thị trường thường từ Trung Quốc hoặc một số doanh nghiệp kinh doanh tư nhân trong nước với chất lượng khá kém. Khi sử dụng 1 thời gian sẽ mau chóng bị bay màu, xút chỉ và tác động đến cột sống của con khi mỗi một ngày các bé luôn phải mang chúng đến lớp. Các mẫu ba-lô nhập khẩu từ USA là tham khảo hoàn hảo cho bố mẹ vì chất lượng luôn được bảo đảm. Việc chọn cửa tiệm để chọn mua cũng tương đối mệt mỏi. Hôm nay mình xin gợi ý cho các bậc phụ huynh shop chuyên bày bán balô nhập khẩu từ Mỹ - đó là TIPI.VN. Tới đó, bạn có thể cố gắng lựa chọn những mặt hàng tốt nhất giành cho bé nhe!

    Bên cạnh chất lượng của những cái balo đi học luôn luôn được đảm bảo thì bề ngoài cũng được coi là một trong những đặc điểm được tập trung nhiều nhất. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi mà nhiều kiểu ba lô nhập khẩu từ Mỹ luôn được may từ chất liệu vải chất lượng, tông màu tươi sáng, sinh động không có hóa chất gây hại. Đồng thời còn có các kiểu mẫu mới nhất thật là đáng yêu được sáng tạo dựa theo hình tượng những nhân vật hoạt hình mà bé thích mê như là Minions, người nhện, ô-tô,... Chính vì vậy bạn sẽ có không ít sự chọn lựa.

    Chiếc balo cho bé quả đúng là 1 món đồ dùng gắn bó và thân thiết với bé. Bọn nó giúp bé linh hoạt & không còn mệt nhọc hơn mỗi khi đi học, đi dạo, giúp bé chứa những đồ dùng thiết yếu, do vậy sẽ cực kỳ tuyệt nếu bố mẹ chọn cho bé cưng một chiếc balô thích hợp ý thích với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng. Các chiếc ba lô bên dưới được design với hình tượng nhiều nhân vật tên tuổi, xinh xắn và điệu đà sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời của bạn dành cho bé nhà mình.

    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

    Số điện thoại hotline: 0938 091 921

    Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

    Email: [email protected]

    Website: tipi.vn



    1. Balo bé gái công chúa Rapunzel tóc phát sáng Disney USA
    [​IMG]
    550.000 ₫ / cái


    2. Balo bé trai thú nhồi bông Despicable Me Minions USA
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    3. Balo bé trai cướp biển Ahoy Matie Minion USA
    [​IMG]
    550.000 ₫ / cái


    4. Balo bé gái Minnie Mouse Disney USA hồng chấm bi
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    5. Balo bé trai xe đua Hot Wheels USA
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    6. Balo bé gái công chúa Sofia có cánh Disney USA
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    7. Balo bé gái Princess Disney USA đính đá lấp lánh
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    8. Balo bé gái Sparkle and Shine My Little Pony USA
    [​IMG]
    485.000 ₫ / cái


    9. Balo bé gái Love Kiss My Little Pony USA
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái


    Và còn rất nhiều mẫu balo mới nhất
    chỉ có tại Tipi.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!