laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu bệnh yếu sinh lý ở phái nam

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Duongnh, 4/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 674

  1. Offline

    Duongnh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt, chuyện “vợ chồng” đóng vai trò không hề nhỏ. Song đối với chính mình nhiều phái mạnh công việc này như là trách nhiệm bởi họ có nỗi khổ tâm riêng. Do họ nhiễm phiền muộn bởi căn bệnh của nam giới: yếu sinh lý. Vậy thực chất bệnh yếu sinh lý là gì?, có các dấu hiệu rõ rệt nào?

    Yếu sinh lý là gì?

    Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn cương dương tiến hành cậu nhỏ không có khả năng hoạt động và phương thức đúng khả năng khi giao hợp. Tình huống này làm cho đa số bởi nội tiết tố đàn ông testosterone bị suy kiềm chế tạo cho. Các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thường gặp như: bệnh liệt dương là gì, suất tinh sớm, rối loạn cương dương…..

    Tình huống yếu sinh lý cũng có nhiều tình huống không giống nhau nhau. Mỗi tình huống thì sẽ có các liệu pháp chữa phù hợp. Do đó, phái nam cần quan sát các dấu hiệu của bệnh nhằm có cách chữa bệnh tận gốc.

    - Yếu sinh lý trường hợp nhẹ: phái mạnh vẫn sinh hoạt tình dục bình thường tuy nhiên đôi khi mất chức năng cương cứng trong nhất thời hoặc sau đây khi xuất tinh phải hết sức lâu mới có thể cương cứng tái phát. Tùy thuộc vào tuổi tác, tần suất giao hợp trong một tuần mà khoảng Quy trình giữa 2 lần giao hợp có sự khác thường nhau. Khảo sát, đàn ông lứa tuổi 20-30 chỉ sau đây 15 phút có thể cương cứng tiếp diễn, đàn ông trung niên thì cần tới 30 phút…Nếu thời gian lâu hơn, có khả năng là biểu hiện đầu của yếu sinh lý. Tình huống này thường do trạng thái tâm sinh lý (lo lắng khi lần đầu làm “chuyện ấy”, stress công việc…) hay áp dụng chất kích thích trước khi bước đến “cuộc yêu”.

    - Yếu sinh lý tình huống trung bình: giảm ham đã dự tính tình dục hay khi có kích thích tình dục phải rất lâu mới có khả năng cương cứng. Tại tình trạng này, cần được thăm khám để được chữa kịp thời điểm, không nhằm yếu sinh lý chuyển sang mức độ nặng hơn, khó chữa.

    - Yếu sinh lý trường hợp nặng: không có khả năng cương cứng khi có kích thích tình dục (bất lực), không còn ham muốn tình dục (lãnh cảm).

    Nguyên nhân yếu sinh lý

    Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở phái nam:

    - Bởituổi tác: Testosteron là hormone sinh dục nam, quy định đặc trưng giới, tham gia điều khiển hoạt động tình dục. Trung bình nồng độ Testosteron trong máu tại phái nam là 6mg/ml, nếu quá thấp dưới 2 mg/ml sẽ làm hạn chế hưng phấn, ham muốn. Tuổi càng cao, hormone phái nam Testosteron bài tiết ra càng ít làm cho yếu sinh lý.

    - Bởi tâm sinh lý: đều đặn thắc mắc, căng thẳng kéo dài khiến “cậu nhỏ” khó cương.

    - Bởi dùng chất kích thích: rượu, cà phê, thuốc lá cũng tác động tới chức năng sinh lý của đấng mày râu.

    - Bởi bệnh mãn tính dẫn tới ra: tiểu đường, suy thận, tim mạch, thần kinh…có thể dẫn đến yếu sinh lý.

    - Bởi bệnh tại cơ quan sinh dục: viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn…gây yếu sinh lý, suy kiềm chế chức năng sinh lý nam giới.

    Hiện tượng của bệnh yếu sinh lý

    Rối loạn cương dương: là tình trạng đàn ông không có khả năng kiểm soát được cậu nhỏ của bản thân hoặc còn gọi là trường hợp vừa rồi bảo dưới không nghe. Cái ấy không cương cứng hay có thể cương tuy nhiên đơn sơ cứng nhằm sử dụng cô bé của bạn tình khiến cả 2 không có khả năng lên đỉnh đúng nghĩa.

    Xuất tinh sớm: bệnh suất tinh sớm là biểu hiện đàn ông không thể chủ động kiểm soát sự xuất tinh theo ý dự tính hoặc không có khả năng lựa chọn thời gian xuất tinh trong những tình trạng giao hợp hay có tiếp xúc với những bộ phận sinh dục của nữ, thường là khoảng 2 – 5 phút đã xuất tinh.

    Suy giảm ham dự định tình dục: Nhu cầu sinh lý kiềm chế dần và nếu để lâu không trị bệnh thì dường như không còn bất kể cảm giác nào khi gần gũi với bạn tình của mình, không còn hứng thú trong chuyện vợ chồng và họ coi quan hệ như một nhiệm vụ đòi hỏi, một nghĩa vụ phải thực hiện…

    Liệu pháp hạn chế yếu sinh lý

    - Chế độ ăn uống hợp lý: ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các món ăn bổ thận tráng dương như: hàu, thịt dê, giá đỗ, trứng,…

    - Rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng, giải tỏa tình trạng tâm lý.

    - Luôn giữ tinh thần tín nhiệm, thẳng thắn đánh giá khó khăn với vợ: chọn lựa chu trình, vùng nhằm cả 2 vợ chồng sẵn sàng cho “chuyện ấy”, nhận xét câu hỏi khi lâm trận để “cuộc yêu” được thăng hoa hơn.

    - Phòng ngừa thức khuya, dùng chất kích thích: thuốc lá, cà phê… tiến hành hạn chế nhu cầu tình dục.

    Hy vọng các tin tức bên trên đây có nguy cơ giúp bạn hiểu rõ rệt hơn về yếu sinh lý. Ví như còn bất kể vướng mắc nào cần chia sẻ riêng tư, bạn hãy nhấp tới ô bên dưới nhằm được đội ngũ bác sĩ của phong kham thai ha tư vấn miễn phí nhanh nhất và chính xác nhất. Chúc bạn mạnh khỏe!
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu bề ngoài nồi rán ko dầu Camel 13/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống loại máy chiếu mini được Tìm hiểu cao hiện nay 9/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu công tắc đồng hồ tb118 24/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu quy trình làm việc của phòng tài chính - kế toán 4/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiều về tự kỷ 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!