laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu bí mật đằng sau Hổ phách mang lại may mắn cho chủ nhân

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi mqh425, 9/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    mqh425 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hổ phách được nhiều người săn lùng tìm mua bởi vì được ngợi ca là cống phẩm mang lại cho chủ sở hữu sự may mắn, đắc tài lộc và sức khỏe. Thế nhưng, hiện giờ không phải người nào cũng có thể được sở hữu hổ phách tự nhiên 100%.

    Được dân gian truyền tụng là cống phẩm bí truyền có tác dụng đem đến sự tấn tài tấn lộc, sang giàu phú quý, trường thọ về sức khỏe, đã từ ngàn đời, Hổ Phách đã được ngợi khen là vật báu trên đời. Vậy bạn hiểu Hổ phách là gì và các bí ẩn đằng sau vật phẩm quý hiếm này như thế nào chưa? Cùng trang sức bạc KaT Jewelry tìm hiểu nhé.

    Bạn có biết Hổ phách là gì mà quý hiếm đến thế?
    Câu hỏi trước tiên mà nhiều người hễ nghe thấy Hổ phách đều thắc mắc chính là ý nghĩa của cống phẩm này. Ko phải tự nhiên mà con người lại bất chấp tính mạng và thời gian để truy lùng Hổ phách tự nhiên, nguyên chất 100%. Vậy Hổ phách được hiểu là gì?

    [​IMG]

    Hổ phách tiếng Latinh gọi là: Succinum, là phần nhựa của một loài thông chảy ra phía ngoài thân cây hoặc chảy vào phần rỗng bên trong của những cây lớn. Vì có mùi thơm quyến rũ nên thường thu hút các loại sâu bọ. Phần nhựa này bị vùi lấp trong lòng đất hoặc băng tuyết qua hàng triệu năm, chúng hóa thạch và biến thành những khối vật chất đặc biệt mang theo lá cây, cỏ hoặc sâu bọ bên trong. Một số trường hợp, chúng ta còn thấy rõ trong mảnh hổ phách đựng những côn trùng hóa thạch nguyên vẹn. Chúng ta thường thấy hổ phách dưới dạng khối nhựa cứng hoặc nhũ đá với các khối to nhỏ ko đều nhau, nhìn trong suốt với màu sắc kì ảo. Chính bởi vì điều này mà hổ phách còn có những tên khác như: Huyết phách, hồng tùng chi, minh phách.

    Tìm hiểu bí mật đằng sau Hổ phách mang lại may mắn cho chủ nhân
    Chính vì cấu tạo gồm tự nhiên và được đúc kết từ hàng ngàn năm nên Hổ phách không tồn tại ở dạng khối nhựa cứng hoặc nhũ đá với các khối to nhỏ không đều nhau, nhìn trong suốt với màu sắc ảo huyền như những mặt hàng khác. Dựa vào các màu sắc khác nhau này trên Hổ phách mà người phân biệt thành những tên bao gồm: Huyết phách, hồng tùng chi, minh phách.

    Bên cạnh đó, bạn cần nhớ địa điểm của Hổ phách khác nhau với các loại kim cương khác trên thế giới. Thêm vào đấy, sản phẩm chỉ nằm ở lớp đất ở phía trên. Hiển nhiên, Hổ phách rất quý hiếm nên ko phải ai cũng có thể khai thác được. Theo Báo cáo hiện trên thế giới có đến 2/3 sản lượng hổ phách phân bố ở dọc bờ biển Baltic ở Estonia, Latvia, Lithuania, Poland, Đức, và Đan Mạch.

    Đá hổ phách được chế tác với các dạng hình tiêu biểu là hình tròn, hình khối, hình olive. Ngoài màu vàng mật ong sáng, hổ phách cũng có nhiều màu sắc khắc như màu trắng, màu vàng chanh, màu rượu cognac. Có thể đính trên các loại bông tai bạc nữ, vòng bạc nữ, nhẫn bạc... Làm tôn lên giá trị và vẻ đẹp của nó. Tùy theo sở thích mà người ta chọn màu sắc riêng cho mình, giá cả của chúng thường không khác nhau.

    Như vậy hổ phách đã được con người biết từ hàng ngàn năm qua và ngoài chức năng làm trang sức, bùa may, chúng còn được dùng để chữa bệnh theo phương thức cổ kính. Người ta cũng tin rằng hổ phách là một loại đá phong thủy có chức năng thanh lọc thân thể và thanh thần và tốt cho gan, thận, cổ họng. Hổ phách còn đem lại nụ cười, nâng cao sự tự tin, may mắn và đánh thức những ký ức trong mỗi người.

    Giờ thì bạn đã có đủ thông tin để hiểu hổ phách là gì rồi phải ko. Ví như thích thú màu sắc của chúng bạn cũng có thể mua cho mình 1 món trang sức mới đó.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Worldtimer Brown 29/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mọi người hay gọi là biển led vẫy ? 2/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu những lợi ích máy chà sàn nhà xưởng mang lại 10/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu gửi hàng đi mỹ bằng đường biển 2/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu bí quyết phối đồ cùng giày vải Toms 20/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!