laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu bí quyết phối đồ cùng giày vải Toms

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi lehieuh90, 20/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi vào bài viết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút về đôi giày Toms nhé. Giày Toms là những đôi giày được thiết kế bằng chất liệu vải thô, nhẹ tênh, lại vô cùng dễ phối đồ cùng các mẫu trang phục tương đối nhau, tạo cảm giác thoải mái cho người sở hữu nó

    Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 vài phương pháp phối đồ với đôi giày Toms cực chất nhé!

    Có thể bạn quan tâm: Giày vải nam đẹp

    Không kiểu cách và quá rườm rà, mẫu giày Toms giản dị đấy vẫn dễ dàng chinh phục thời trang của tuổi teen với những lối thiết kế đơn giản nhưng ko mất đi vẻ tiên tiến.

    [​IMG]
    Toms được sáng lập đầu năm 2006 do ông Blake Mycoskie, sống tại Texas, Hoa Kỳ.Với cảm hứng được lấy từ chuyến đi đến Argentina – vùng đất của nghèo đói cùng cực, đến mức tới những em nhỏ cũng không có lấy một đôi giày dép để mang. Ông Blake chỉ đơn giản muốn sáng tạo ra một đôi giày với chất liệu có sẵn, dễ kiếm chọn ,với giá thành rẻ để dùng cho cho các người dân lao động nghèo khổ.

    Xem thêm: Các mẫu giày nam đẹp

    Có suy nghĩ đơn giản là như vậy, thế nhưng đôi giày mọi vải Toms lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với những cô nàng fashion. Nắm bắt được tâm lý ấy, những nhà tạo mẫu đã nhanh chóng biến tấu với việc pha trộn màu sắc hay họa tiết nhưng vẫn giữ nguyên form dáng và loại vải nguyên mẫu của giày Toms.

    Quần short

    Quần đùi ngắn luôn là một item luôn sở hữu trong tủ đồ của những cô gái, nhất là với những nàng sở hữu style trẻ trung, năng động và luôn tự tin sải bước với đôi chân thon dài vốn sẵn có của mình.

    Xem thêm: Giày công sở đẹp

    Cuối những ngày xuân và bắt đầu mùa hè, các dòng quần shorts-denim sẽ cực kì được quan tâm vì thời tiết khá là yêu thích để diện và mix đồ. Cùng thêm một đôi giày toms, bạn sẽ luôn mạnh mẽ và cực kì fashion đấy!

    Váy

    Bạn cho rằng phối đồ với giày Toms và chân váy ko phải là 1 set đồ cá tính?. Trường hợp bạn khéo léo và tinh tế lựa sắm kiểu váy cùng dòng giày thể thao thích hợp, bạn sẽ luôn là 1 tín đồ cá tính năng động và đi trước một bước. Những bạn teen đam mê diện chân váy ngắn với giày toms, sẽ ko nên đau đầu suy nghĩ làm sao để có phương pháp phối đồ ấn tượng nữa nhé!

    Với những dòng váy liền ôm sát body hay maxi, sẽ giúp bạn trông thật quyến rũ, giúp bạn ăn gian được chiều dài đôi chân của bạn, nó sẽ cực kỳ ưa thích với đôi giày vải đơn giản này, đảm bảo với quý khách luôn!. đi Dù bạn đi chơi với bạn bè, dạo phố, đi làm việc,… thì style này đều rất phù hợp, mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu

    Hy vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn mua thêm được một item cho tủ giày của mình.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Worldtimer Brown 29/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mọi người hay gọi là biển led vẫy ? 2/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu những lợi ích máy chà sàn nhà xưởng mang lại 10/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu gửi hàng đi mỹ bằng đường biển 2/11/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu bí mật đằng sau Hổ phách mang lại may mắn cho chủ nhân 9/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!