laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu biện pháp PPH và HCPT lúc chữa bệnh trĩ phổ biến

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chienbach, 2/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    chienbach New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thủ thuật bệnh trĩ và cách chữa bằng PPH và HCPT
    [​IMG]
    Khoa học này là cách trị bằng nhiệt độ gây ra do hiện tượng trao đổi những ion mang điện ngay trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu. Trong khi với máy đốt thường, nhiệt độ từ xung quanh đưa vào gây cho nóng và đốt mô, sẽ sinh nên người mang bệnh cực kì đau sau lúc hậu phẫu do bỏng rát.

    Nhiệt độ ngay điểm đốt khi dùng HCPT (High frequency- Capacity- Pile- Treatment – chữa bệnh bệnh trĩ bằng chiếc điện cao tần) cũng đạt đến 2800C, tương đương như máy đốt thường. mặt khác , nhiệt độ những vùng lân cận khi để ý điện cao tần thì chỉ có từ 50°C – 150°C so mang từ 100°C – 900°C khi lựa chọn dao đốt thường. Do ấy khoa học này không làm bỏng vùng lân cận, ít chảy máu, ko đề nghị nằm viện dài ngày và phục hồi nhanh.
    Xem thêm: bệnh trĩ là gì
    Đông đảo dòng trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp sở hữu những cấp độ và mức nguy hiểm khác nhau), bệnh polyp hậu môn, polyp trực tràng… Nhưng trong đó mọi là điều trị căn bệnh trĩ.
    Cách điều trị bệnh trĩ bằng khoa học PPH
    =>Công nghệ PPH trị bệnh căn bệnh trĩ hay còn gọi là kỹ thuật “thắt vùng nội mạc trĩ” dựa trên nguyên tắc của việc dùng máy khâu nối tự động HYG-34 cắt niêm mạc (búi trĩ) nhằm làm giảm lưu lượng máu tới búi trĩ, từ đó làm nên chúng bị teo và chết dần, đồng thời tạo hình lại tấm đệm hậu môn.
    =>Chu trình lưu ý kỳ thuật này bao gồm 5 bước như sau: Bước một , đào thải búi trĩ vào bên trong ống hậu môn. Bước 2, nông ống hậu môn. Bước 3, khâu múi túi. Bước 4, lắp máy khâu nối, bấm cắt nội mạc búi trĩ. Bước 5, kiểm tra đường máy khâu nối và hoàn tất.
    =>Kỹ thuật PPH mang đến những thế mạnh nổi bật trong trị bệnh trĩ, đấy là: loại nạo búi trĩ; hồi phục chức năng của hậu môn trực tràng; không gây đau đớn; an toàn , không tổn thương đến vùng hậu môn; vùng tổn thương ít, khả năng phục hồi nhanh chóng .
    Cách chữa bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm nhật tối thiểu HCPT
    =>Kỹ thuật xâm nhật tối thiểu HCPT hay còn gọi là kỹ thuật chữa trị bằng sóng cao tần, có thể chữa bệnh đầy đủ dòng trĩ sở hữu rất nhiều cấp độ khắc nhau nhờ việc ứng dụng khoa học cao với hệ thống kiểm tra , xử lý hình ảnh sử dụng máy tính, nội nhìn đại tràng, màn hình khoa học số.
    =>HCPT sử dụng nguyên lý sản sinh nhiệt điện trường dưới hình thức sóng cao tần, với nghĩa là nhiệt độ cao gây ra nâng cao cường quá trình trao đổi ion sở hữu điện ở trong tế bào để khiến đông và thắt mạch máu đến búi trĩ, từ đấy giúp làm ra teo và diệt búi trĩ.
    =>Công nghệ HCPT mang đến các ưu thế vượt trội trong điều trị căn bệnh trĩ, ấy là: độ chính xác cao (do lựa chọn thứ khoa học số định vị chính xác vị trí và phạm vi búi trĩ); an toàn ; không thấy đau đớn; khả năng phục hồi sau phẫu thuật nhanh chóng ; khả năng biến chứng thấp; ko cần nằm viện chữa bệnh .
    chọn lựa : thủ thuật PPH và HCPT là 2 phương pháp chữa bệnh tiên tiến cần chỉ sở hữu ở cở sở y tế sở hữu chất lượng phải chăng , uy tín lâu năm, đòi hỏi đội ngũ y bác sĩ sử dụng đề nghị với kỹ năng chuyên môn cao, nắm vứng kỹ thuật .
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu giảm béo bằng hút mỡ - NMH 22/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ giảm cân - NMH 20/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhấn Mí Mắt Bị Bầm Tím: Nguyên Nhân và Cách Xử Lý Hiệu Quả 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu hút mỡ má - Ngô Mộng Hùng 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!