laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu bồn inox Tân Á Đại Thành 25 tốt hay không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi duongthanh63, 18/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    duongthanh63 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bồn inox Tân Á Đại Thành là sản phẩm quá quen thuộc đối có những hộ gia đình. Những sản phẩm bồn Inox Tân Á cũng đa dạng: Như bồn Tân Á 8, bồn Tân Á ĐẠi Thành 25… Trong bài viết này hãy cộng Đánh giá sản phẩm bồn nước Tân Á Đại Thành 25 có tốt ko nhé?

    Đôi nét về Tân Á Đại Thành
    Tập đoàn Tân Á Đại Thành được ra đời năm 1993, là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyên nghiên cứu và cung ứng những bộ biện pháp nói chung về nguồn nước tại Việt Nam. Những sản phẩm của Tân Á phải kể đến như bon nuoc inox, bon nhua, chậu rửa inox, máy nước nóng, máy lọc nước, bồn tự hoại… Trong số ấy bồn nước inox Tân Á Đại Thành được biết tới rộng rãi nhất.

    Cấu tạo bồn Tân Á Đại Thành 25
    Bồn nước inox Tân Á Đại Thành 25 được cung cấp trong khoảng inox cao cấp SUS 304 có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét và chống oxi hóa. Đặc biệt dòng chất liệu này mang độ đàn hồi cao, không bị thô cứng như các loại inox bình thường nên ít chịu ảnh hưởng từ những tác động môi trường bên ngoài.

    [​IMG]

    Sản phẩm bồn inox Tân Á Đại Thành 25 sử dụng công nghệ hàn lăn hiện đại giúp mối hàn trở nên vững chắc và mang tính thẩm mỹ cao song song khiến tăng tuổi thọ của bồn.

    Cũng giống như những sản phẩm bồn nước khác, bồn Tân Á 25 được mẫu mã sở hữu 2 mẫu mã là dạng bồn đứng và bồn nằm ngang để thích hợp mang ko gian của các hộ gia đình. Đặc trưng bồn được thiết kế chân đỡ hình chữ U mang khả năng chịu vận tải gấp 3 lần thường ngày.

    Bồn được kiểu dáng có dung tích trong khoảng 1000 – 2000 lít mang giá thành chỉ trong khoảng 3,3 – 7 triệu để đáp ứng nhu cầu dùng của các hộ gia đình.

    bên cạnh đó, thời gian bảo hành lên đến 15 năm nên bạn hoàn toàn có thể im tâm trong công đoạn tiêu dùng.

    Bồn Tân Á Đại Thành 25 mang thấp không?
    không ít quý khách vẫn còn các hồ nghi liệu Bồn Tân Á Đại thành 25 với thấp không?

    với những thông báo ở trên thì với thể thấy rằng Bồn inox Tân Á Đại Thành 25 là sản phẩm xứng đáng mang mặt trong ngôi nhà của bạn. So với những loại bồn nước thường nhật thì bồn inox Tân Á 25 được phân phối hiện đại hiện đại hơn, chi phí thấp hơn cùng thời kì bảo hành dài hơn lên tới 15 năm.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin về bồn nước Inox Tân Á Đại Thành 25. Hi vẳng qua bài viết, độc giả đã sắm ra đáp án cho câu hỏi: Bồn inox Tân Á Đại Thành 25 sở hữu thấp ko trước lúc đưa ra quyết định sắm về để tiêu dùng trong gia đình.

    Tham khảo chi tiết về các sản phẩm bồn Tân Á Đại Thành tại website: daithanhgroup.vn
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu đâu là xu hướng chọn mua máy lạnh hiện nay 6/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Tìm hiểu chi phí lắp đặt cầu thang xoắn ốc 30/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Trước khi mua máy lạnh cần tìm hiểu điều gì? 28/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đừng bỏ qua nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu máy lạnh tủ đứng 1/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Đi tìm giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả 5/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!