laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm Hiểu Các Công Nghệ Làm Đẹp Tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi hailyneva, 28/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    hailyneva New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là một trong những đơn vị chuyển giao công nghệ từ các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp…Nơi đây quy tụ nhiều phương pháp, công nghệ làm đẹp mới. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn về những liệu pháp làm đẹp công nghệ cao hiện có tại Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada nhé!
    Công nghệ triệt lông Nano Light thế hệ mới

    Công nghệ triệt lông Nano Light tại Thẩm mỹ viện Nevada ứng dụng ánh sáng IPL và bước sóng RF giúp triệt lông trên các vùng của cơ thể như ria mép, nách, tay, chân, vùng kín… trong 3 đến 4 buổi điều trị. Bước sóng RF tác động từ tầng sâu kích thích collagen tăng sinh, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, giảm thâm da và khử mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.

    [​IMG]


    Hotgirl Quỳnh Kool trải nghiệm dịch vụ triệt lông Nano Light.


    Giảm béo bằng công nghệ cao không phẫu thuật Max Burn Lipo

    Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo không cần phẫu thuật, ăn kiêng hay phẫu thuật nguy hiểm. Max Burn Lipo sử dụng dòng điện xoay chiều RF tác động trực tiếp đến các mô mỡ cứng, giúp khách hàng giảm 12 đến 25 cm mỡ bụng sau khoảng 10 buổi điều trị và kết quả duy trì lâu dài sau đó.

    Công nghệ nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn da Ultherapy 2018

    Công nghệ Ultherapy 2018 sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm vào đến độ sâu 4,5mm tại tầng nâng đỡ cơ, bằng lượng nhiệt ổn định từ 60 đến 70 độ C. Công nghệ này giúp kích thích sắc tố collagen và elastin tăng sinh làm mờ vết nhăn, căng mịn da và định hình sắc nét gương mặt.

    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trong năm 2018 nhận cú đúp giải thưởng Golden Record Award Asian Pacific. Đây là giải thưởng vinh danh những đơn vị, doanh nghiệp sở hữu hoặc đang cung cấp những dịch vụ và công nghệ làm đẹp chất lượng cao.

    [​IMG]


    NSND Lê Khanh sử dụng dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy.


    Các phương pháp thẩm mỹ răng

    Bên cạnh thẩm mỹ, Nevada còn tập trung cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, làm đẹp nụ cười cho khách hàng. Những dịch vụ nha khoa chính đang được cung cấp tại thẩm mỹ viện gồm có bọc răng sứ, tẩy trắng răng, niềng răng thẩm mỹ, các giải pháp thẩm mỹ và điều trị nha khoa… Với chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa, Nevada cũng được cấp giấy phép hoạt động, đồng thời có đội ngũ bác sĩ có đủ chuyên môn, kinh nghiệm và có giấy phép hành nghề rõ ràng.

    Để được rõ hơn về công nghệ cũng như update các chương trình ưu đãi của TMV Nevada bạn có thể theo dõi trên website thammyviennevada.com

    hoặc qua hotline 18002045. Địa chỉ: 95 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM , Việt Nam.
     
Chủ đề tương tự: Tìm Hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sụp Mí Mắt là Gì? Tìm Hiểu về Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm Hiểu Nguyên Nhân và Giải Pháp cho Mũi Bị Tẹt 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Trán bảng giá Bao Nhiêu? Công thức Tìm Kiếm mức giá Hợp Lý 21/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng vòng 1 đẹp -Tìm lại tự tin cho nhiều chị em 30/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tìm Hiểu Giá Nâng Mũi S Line Là Bao Nhiêu 18/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!