laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu các huyệt cao hoang nằm ở đâu và tác dụng ra sao ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 23/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  à khi gặp một người nào đó mắc bệnh nan y không thể chữa khỏi, chúng ta thường xuyên nói rằng họ đã rơi vào cảnh “thập tử nhất sinh” khó qua khỏi, nhưng nhiều người không có biết rằng, dù bệnh nặng tới đâu vẫn nên hy vọng có thể giảm xuống nhẹ nhờ việc day bấm huyệt Cao hoang trên cơ thể hãy cùng tìm hiểu thêm với conlannhiet.com.vn

    Các người tiêu dùng tìm hiểu thêm chi tiết tại đây: huyệt cao hoang

    A. Sơ lược về huyệt cao hoang
    Khái niệm huyệt cao hoang có ý nghĩa là “bệnh tình nguy kịch” hay “vô phương cứu chữa” xuất hiện lúc một người nào ấy gặp rủi ro lớn về sức khỏe mà các bác sĩ chẳng thể can thiệp cứu sống. “Cao hoang” là từ đã có từ lâu trong tác phẩm “Tả Truyện” tại một điển cố nổi tiếng thời cổ đại (TQ).

    Và khi Tấn Cảnh Công mắc bệnh, được Thái Y thăm khám và chẩn đoán, nói với Tấn Cảnh Công rằng, bệnh tình đã tại trong giai đoạn vô phương cứu chữa, các loại thuốc không có còn phát huy được tác dụng, không thể cứu được sinh mạng.

    Sau đó, Cảnh Công đã không chữa và qua đời. Huyệt cao hoang được người đời sau dùng từ ấy, trước lúc một người nào đó mắc bệnh không chữa khỏi và tử vong.

    Trong tình huống này, dược vương Tôn Tư Mạc đã khuyên rằng, “khi người nào gặp nguy kịch, không thể cứu chữa, có thể dựa vào việc bấm huyệt Cao hoang để giảm xuống nhẹ tình trạng bệnh, Nếu nhiệt tình, nỗ lực cấp cứu, thì không có bệnh nào là không chữa được”. Huyệt Cao hoang chủ yếu điều trị những bệnh về cơ thể hư yếu, gầy, tổn thương, mộng tinh, thượng khí, ho hen, viêm có đờm, hay quên, những bệnh về mang thai, sinh đẻ, bách bệnh đều chữa. các y gia cổ đại đều cho rằng, huyệt Cao Hoang có thể có ích cho các bệnh bị hư tổn, chăm sóc phổi, cân bằng tim mạch. Trên lâm sàng chủ yếu điều trị những bệnh như yếu ớt gây ra ho, thở khò khè, ra mồ hôi đêm, nóng trong xương, bệnh lao và những bệnh khác. Không những thế, huyệt này còn có thể điều trị chứng tâm khí không có đủ, tâm hỏa thượng gây ra các chứng nóng trong, bốc hỏa, hay quên, di tinh…

    [​IMG]



    B.Phương pháp xác định vị trí huyệt Cao hoang.
    Huyệt Cao hoang là 1 huyệt vị lớn và quan trọng trên kinh bàng quang, nằm bên cạnh xương vai và xương cột sống. lúc tìm kiếm vị trí huyệt, người bệnh cần ngồi, 2 tay ôm chặt hai vai, khuỷu tay gần sát với ngực, làm cho xương bả vai mở rộng ra, sờ tay xuống dưới đốt sống thứ 4, phương pháp ngang bên cạnh khoảng 3 thốn.

    Giải Phẫu:

    Dưới da là cơ thang, cơ trám, cơ răng cưa bé sau-trên, cơ chậu-sườn-ngực, cơ gian sườn 4, phổi.

    Thần kinh vận động cơ là nhánh của dây thần kinh sọ não số XI, nhánh của đám rối cổ sâu, nhánh của đám rối cánh tay, nhánh thần kinh sống lưng 4 và dây thần kinh gian sườn 4.

    Da vùng huyệt chi phối bằng tiết đoạn thần kinh D4.

    Châm Cứu:

    Châm xiên 0, 3-0, 5 thốn – Cứu 7-15 tráng tới 100 tráng – Ôn cứu 20-30 phút.

    Ghi Chú: không châm sâu quá vì có thể đụng phổi.

    Huyệt vị này có thể giúp con người “chết đi sống lại, bệnh vô phương cứu chữa cũng có thể giảm nhẹ”

    Luyện tập cho huyệt Cao hoang, toàn thân hết bệnh

    Xoay vai đóng mở huyệt Cao hoang: Phòng ngừa bệnh tim và phổi

    Cả hai tay buông xuôi tự nhiên, ngón giữa chạm vào huyệt Phong thị ở hai bên đùi, lấy vai làm trục, xoay vai về phía trước 10 lần, đây chính là cách thức mở huyệt Cao hoang. Sau đó, lại xoay ngược ra sau 10 lần, đây gọi là đóng huyệt Cao hoang.

    Đóng mở huyệt giống như cánh quạt: giảm xuống nhẹ các bệnh liên quan tới đau vai, đau lưng

    Chân đứng mở rộng bằng vai, đầu gối hơi cong chùng xuống, lưng thẳng, ngực phẳng, 2 tay nắm tay, từ từ nâng cánh tay lên ngực ngang bằng vai, sau ấy kéo hết sức ra sau, cố gắng di chuyển gần hơn đến cột sống xương bả vai, cố gắng đè ép vào huyệt Cao hoang, dừng lại khoảng 1-2 giây, trở lại tư thế ban đầu.

    Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm thông tin ở đây: https://conlannhiet.com.vn/truong-cuong-huyet-vi-nang-phai-biet-de-tranh-chon-chang-trong-cuoc-yeu/

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!