laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu các sản phẩm led module dùng trong quảng cáo

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 684

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, thế giới công nghệ đèn led thông minh đang ngày càng phát triển, những tấm biển quảng cáo bằng áp phích giờ đây thay vào đó là những bảng hệ thống đèn led hiện đại thông minh đem đến cho bạn những trải nghiệm về chất lượng trong từng hình ảnh, video clip. Thành phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi tấm biển chất lượng này đó chính là led module. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

    Led module nhập khẩu cao cấp chỉ có tại Led Sao Việt
    [​IMG]

    Led module cao cấp tại Led Sao Việt

    Trong màn hình quảng cáo, để có những hình ảnh cùng với thông tin nổi bật thì cần phải có những chiếc đèn led module chính hãng được thiết kế và lập trình theo những công thức độc tạo nên một sự riêng biệt trong thế giới công nghệ.

    Để có một màn hình led độc đáo và sáng tạo, các nhà lập trình đã nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng nguên lý hoạt động của các module để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

    Phân loại modue led
    Hiện nay, trên thị trường bóng đèn thông minh bao gồm: led module 3 bóng, led module 4 bóng, đèn led nhập khẩu Hàn Quốc.

    Led module 3 bóng
    [​IMG]

    Led module 3 bóng 7 màu chính hãng

    Cụm led module 3 bóng chính hãng với mỗi cụm gồm 3 bóng với số lượng màu sắc khác nhau thích hợp cho các biển quảng cáo ngoài trời và cho trang trí khung cảnh xung quanh.

    Với chất liệu vỏ làm bằng nhựa PVC cao cấp, điện áp 12VDC an toàn cho bạn khi sử dụng sản phẩm

    Kích thước cụm 75mm x 12mm, là loại đèn led SMD 5050 – 3 nhân RGB đem đến cho bạn những hình ảnh, thông tin thật sự ấn tượng.

    + Ưu điểm của cụm đèn module 3 bóng màu sắc:

    Màn hình sẽ dễ dàng chuyển đổi màu sắc nhanh chóng và thuận tiện dựa trên 3 nhân RGB trong một bóng,chúng có thể thay đổi được các màu sắc theo ý muốn, nhu cầu của người sử dụng.

    Thân thiện với môi trường, cường độ ánh sáng tiêu thụ ít năng lượng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả

    Linh động trong các không gian nhỏ hẹp.

    + Ứng dụng trong thực tế:

    Led module 3 bóng được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các biển quảng cáo hắt sáng mika của các cửa hàng, shop thời trang hay hiệu thuốc. Ngoài ra chngs còn được sử dụng để trang trí tạo hộp đèn chạy hiệu ứng theo nhác tại các quán bar, karaoke,…

    Led module 4 bóng
    [​IMG]

    Module led 4 bóng nhập khẩu

    Với công nghệ đèn led hiện đại, led module 4 bóng được biết đến là loại đèn siêu sáng với điện áp 12VDC, cường độ sáng 6000cmd đem đến cho bạn những trải nghiệm lý thú đối với sản phẩm này.

    + Ưu điểm của sản phẩm

    Module led 4 bóng có cấu tạo của 4 led siêu sáng, đô phân giải và ánh sáng cách đều màu nhau tao thành một hình vuông nên có độ sáng cao, ánh sáng hội tụ tại điểm chuẩn và tốt.

    Được phủ một lớp keo trên mạch hệ thống, led module 4 bóng chịu được sự tác động của thời tiết khắc nghiệt ngoài trời đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

    Đế lắp đặt bằng sắt giúp cho cụm led được cố định một cách vững chắc và dễ dàng hơn.

    + Ứng dụng của led 4 bóng

    Cũng như module 3 bóng, led 4 bóng được sử dụng đa dạng trong các biển hiệu trong và ngoài trời giúp cung cấp tối đa các hình ảnh màu sắc đến với mọi người từ đó làm ấn tượng đến với mọi người.

    Module 4 bóng là sự lựa chọn hàng đầu trong các biển quảng cáo chữ mica, hộp đèn, hắt sáng chân chữ nổi đem đến hiệu quả cao về tính thẩm mỹ.

    Module led Hàn Quốc 5630
    [​IMG]

    Led module Hàn Quốc

    Module led Hàn Quốc 5630 với thương hiệu GOQ được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu xứng đáng là sản phẩm tiêu dùng của khách hàng.

    Với chip bóng led samsung, điện áp tiêu thụ 12V, óc nhìn 150 độ mang đến cho người nhìn những màu sắc sáng dịu và nổi bật.

    + Ưu điểm của led module Hàn Quốc:

    Led module cao cấp được thiết kế với kiểu dáng nổi bật, màu sắc đa dạng phong phú thích hợp được sử dụng trong các biển quảng cáo có kích thước vừa phải tạo nên sự cuốn hút sản phẩm.

    Độ chống nước 65 IP tạo cảm giác an toàn, chông chịu với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt là mưa gió.

    Được nhập khẩu nên qua kiểm đinh về chất lương cũng như ngồn gốc rõ ràng.

    + Ứng dụng: Dùng trong các biển quảng cáo tại các nhà hàng, quán hát,…

    Tìm mua thiết bị led module ở đâu?
    Hiện nay trên thị trường đèn led thông minh có bày bán rất nhiều các sản phẩm led module dành cho thiết bị quảng cáo. Để tìm được địa điểm mua hàng uy tín chất lượng đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Công ty TNHH Phát Triển Quảng Cáo Sao Việt tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đảm bảo độ tin cậy cao.Tại đây bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn một cách thoải mái với các thiết bị led phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với mức giá phải chăng.

    Led Sao Việt- Sự lựa chọn hàng đầu cho những công trình quảng cáo!

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!