Tìm hiểu CALL CENTER – CONTACT CENTER

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duckhen, 1/7/20.

Lượt xem: 19

  1. Offline

    duckhen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Call center, Contact center thường được chỉ đến bộ phận chăm sóc khách hàng. Vậy Call center – Contact center khác nhau như thế nào?

    Trung tâm cuộc gọi
    [​IMG]
    Là một bộ phận được lập nhằm chăm sóc khách hàng. Call center có 2 loại nghiệp vụ: Out Bound và In Bound.

    Inbound Call Center: Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài gọi về Call Center. Thường sử dụng hotline CSKH 1900.
    Outbound Call Center: chủ động gọi ra cho khách hàng. Thường sử dụng số cố định doanh nghiệp.

    Phù hợp với:

    • Tiếp nhận và trả lời thông tin khách hàng từ bên ngoài hướng về Call Center.
    • Chăm sóc khách hàng.
    • Tư vấn và giải đáp khách hàng.
    • Hỗ trợ kỹ thuật.
    • Bán hàng.Telesales, telemarketing
    • Tư vấn bảo hiểm tài chính,…..
    Trung tâm liên lạc
    Cũng giống với Call center, nhưng hệ thống Contact center là hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện, kết hợp đa kênh, bao gồm cả thoại, email, tin nhắn, chat,….

    So sánh yêu cầu tính năng của 2 hệ thống
    Tính năng Call Center Contact Center
    Kết nối tích hợp số cố định, hotline 1900/1800, số di động SIP [​IMG] [​IMG]
    Xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời một lúc. [​IMG] [​IMG]
    Ghi âm cuộc gọi giữa nhân viên với khách hàng [​IMG] [​IMG]
    Giám sát cuộc gọi của nhân viên [​IMG] [​IMG]
    Thống kê hiệu quả làm việc từng nhân viên [​IMG] [​IMG]
    Xem báo cáo chi tiết về tổng quan cuộc gọi [​IMG] [​IMG]
    Lời chào, nhạc chờ [​IMG] [​IMG]
    Lưu trữ được thông tin, lích sử giao dịch của khách hàng. [​IMG]
    Popup thông tin khách hàng ( cũ – mới, đã trao đổi những gì) [​IMG]
    Phân bổ cuộc gọi thông minh [​IMG]
    Tương tác với khách hàng qua SMS, Email, Zalo, Facebook [​IMG]
    Kết luận
    Contact center là một giải pháp cao cấp hơn, trọn vẹn hơn, nhiều chức năng hơn so với Call center nó cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng nhiều hơn.
    Tuy nhiên tùy nhu cầu của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại mà có thể chủ động lựa chọn Call center hay Contact center để bắt đầu xây dựng việc chăm sóc và phục vụ khách hàng.

    Hỗ trợ tư vấn & Báo giá
    Email: KhenND@fpt.com.vn
    Mobile: 0964.75.9916 – 094.162.1800
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều thú vị đáng tìm hiểu nhất về quả trứng Hôm qua, lúc 09:20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về giám đốc thẩm dân sự Thứ sáu lúc 16:35
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu và làm biển chữ nổi Thứ tư lúc 17:14
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 6 tác dụng tuyệt vời của tinh dầu thầu dầu 4/7/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về nguyên liệu tại chỗ của bê tông cản xạ 27/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!