laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu đặc điểm ưu việt của màn hình led p10

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 18/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led p10 là một trong các loại màn hình được biết đến phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ đẹp về kiểu dáng, mà chức năng của chúng trong các hoạt động thường ngày cũng vô cùng quan trọng. Chúng được sử dụng rộng rãi cho màn hình hội nghị, tiệc cưới, màn hình sân vận động, màn hình quảng cáo đường phố, quán bar, karaoke,… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về loại sản phẩm này.

    Màn hình led p10 cao cấp- Sản phẩm chất lượng Cailiang
    Giới thiệu về màn hình led cao cấp p10
    [​IMG]

    Màn hình led p10 cao cấp tại Led Sao Việt

    Màn hình led p10 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại,nhập khẩu từ Trung Quốc và được biết đến là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Cailiang. Được các nhà kỹ thuật cùng lập trình viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã cho ra đời loại màn hình đèn led thông minh phục vụ cho các hoạt động, mục đích của người tiêu dùng.

    Phân loại màn hình module p10
    Có 2 loại màn hình led chính đó là: màn hình led ngoài trời và màn hình led trong nhà.

    Màn hình led p10 ngoài trời
    Màn hình led ngoài trời p10( màn hình led outdoor) được thiết kế tỷ mỷ, sang trọng, có khả năng chống nước IP 65 và là một trong những loại màn hình led siêu đặc biệt với độ phân giải cao, hình ảnh phong phú, màu sắc đa dạng, siêu sáng và rõ nét đem đến cho mọi người sự trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm này.

    Ở một khoảng cách xa nhất định nào đó, bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ được chi tiết nội dung, hình ảnh trong màn hình một cách chân thực sắc nét ngay cả khi dưới có ánh mặt trời chiếu vào.

    [​IMG]

    Module p10 chính hãng cho màn hình led ngoài trời

    Màn hình led trong nhà
    Màn hình led p10 trong nhà là loại màn hình được thiết kế với kích thước phù hợp với từng không gian. Loại màn hình này cũng có tác dụng như màn hình ngoài trời tuy nhiên chúng không có khả năng chống nước, độ sáng màn hình dịu hơn so với bên ngoài và ngăn ngừa chói mắt mỗi khi nhìn gần.

    Dòng sản phẩm màn hình led p10 cao cấp đem đến cho bạn những hình ảnh, âm thanh rõ rệt đến từng chi tiết giúp bạn nhận thấy được đến thông điệp mà người quảng cáo muốn truyền đến tay người tiêu dùng.

    Tính năng ưu việt của màn hình led p10 full color
    Đối với các mối hàn bo mạch của màn hình led cao cấp p10 giảm thiểu được việc sử dụng nhiều chì và thay vào đó là các hợp kim khác như đồng, nhôm, bác,… mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Những tính năng ưu việt của vi mạch màn hình led

    Màn hình led tiêu thụ ít điện năng giúp tiết kiệm điện so với các loại màn hình thông thường khác.

    Cung cấp hình ảnh, thông tin có độ chân thực hoàn hảo mang lại những thông điệp giá trị đến với mọi người.

    Đèn led module p10 không sử dụng chất thủy ngân nên thân thiện với môi trường; công nghệ Diode phát quang cùng những ưu điểm nổi trội giúp khách hàng có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm.

    Màn hình lớn giúp cho việc cập nhật thông tin thường xuyên hơn.

    Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, Led Sao Việt đã rất chú ý đến chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Nếu như bạn còn thắc mắc về màn hình led p10 hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn miễn phí.

    Thông tin chi tiết:

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn/

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    SĐT: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!