laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê tủ đông giá rẻ phục vụ trọn gói từ A đến Z

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DienMayViCo, 23/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    DienMayViCo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng tủ đông cho thuê hiện đang được xem là một hình thức rất được ưa chuộng và ứng dụng nhiều bởi các cá nhân, hộ kinh doanh gia đình, và doanh nghiệp nhằm giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu cho nhu cầu cần tổ chức các sự kiện, triển lãm, lễ trưng bày ra mắt sản phẩm,… hay để thực hiện mở các cửa hàng, bếp ăn trong ngành thực phẩm. Không những thế, với một quá trình setup trọn gói từ A đến Z đến từ nhà cung cấp, dịch vụ cho thuê tủ đông còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị cho người dùng.
    Và với nhu cầu thuê tủ đông ngày càng tăng cao thì cũng ngày càng có nhiều hơn các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê tủ đông trên thị trường hiện nay. Mặc dù điều này làm tối đa hóa sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều các khu vực khác nhau, nhưng nó cũng khiến cho không ít người dùng cảm thấy phân vân vì không biết nên chọn đâu mới là dịch vụ cho thuê tủ đông chất lượng và đáng sử dụng hiện nay.
    Tìm hiểu dịch vụ cho thuê tủ đông giá rẻ phục vụ trọn gói từ A đến Z
    Để trả lời cho câu hỏi bày xin mời các bạn hãy cùng Điện Máy Vi Co tìm hiểu về dịch vụ cho thuê tủ đông giá rẻ chất lượng phục vụ trọn gói từ A đến Z của công ty chúng tôi như một gợi ý đáng xem xét sử dụng cho bạn. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực cho thuê, Điện Máy Vi Co đã chuẩn bị cho mình một kho hàng cho thuê lớn cùng một dịch vụ phục vụ chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ cho thuê tủ đông giá rẻ đáp ứng phù hợp và chất lượng nhất cho nhu cầu sử dụng và quy mô hoạt động của bạn.
    1> Cho thuê đa dạng các loại tủ đông tại Điện Máy Vi Co:
    Nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ thuê của khách hàng, Điện Máy Vi Co đã trang bị một kho hàng cho thuê lớn với đầy đủ cơ sở vật chất.
    - Tủ đông nắp dở: có dung tích từ 100 đến 1100 lít với mẫu mã, kích thước đa dạng. Tủ đông được trang bị đầy đủ rổ chứa bên trong, có khóa tủ và bánh xe.
    [​IMG]
    - Tủ đông cánh kính: với đa dạng dung tích từ 200 đến 1000 lít. Tủ đông có dạng cửa kính cong và cửa kính phẳng, tiện cho việc bảo quản và trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng bách hóa, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,…
    [​IMG]
    - Một số loại tủ đông khác: tủ đông không cửa (tủ đông bồn), tủ đông inox công nghiệp, bàn đông,…
    [​IMG]
    2> Cho thuê tủ đông trong cả ngắn hạn và dài hạn:
    Cho thuê tủ đông với thời gian từ 1 ngày, vài ngày, vài tuần đến vài tháng hoặc năm.
    - Cho thuê tủ đông để tổ chức các sự kiện, hội chợ triển lãm ẩm thực, các buổi lễ ra mắt sản phẩm,… đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hoạt động.
    - Cho thuê tủ đông phục vụ cho việc lưu trữ thực phẩm tại các hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng bách hóa, cửa hàng thực phẩm, nhà hàng, siêu thị,… để thực hiện các ý định kinh doanh trong lâu dài, tránh được một số rủi ro kinh doanh và tiết kiệm nguồn vốn đầu tư.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Điện Máy Vi Co cung cấp dịch vụ thuê tủ đông ở tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Phước,...
    3> Cho thuê tủ đông với chính sách giá tốt:
    - Báo giá thuê trọn gói từ thiết bị thuê, vận chuyển đến kiểm tra – bảo trì – bảo dưỡng thiết bị trong suốt thời gian thuê.
    - Ưu đãi giá thuê tốt cho đơn hàng thuê có số lượng, hoặc thuê trong dài hạn, hoặc các đơn vị chuyên tổ chức sự kiện cần hợp tác.
    [​IMG]
    4> Hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian thuê tủ đông:
    - Thủ tục thuê và thanh toán tại Điện Máy Vi Co diễn đơn giản, nhanh chóng. Hỗ trợ tư vấn và báo giá dịch vụ thuê tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    - Trước khi xuất kho cho thuê tủ đông cho thuê sẽ được vệ sinh và test máy kỹ càng. Giao hàng - lắp đặt thiết bị tận nơi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí tại TP. HCM.
    [​IMG]
    - Bàn giao thiết bị và hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách kỹ lưỡng sau khi lắp đặt tủ đông xong.
    [​IMG]
    - Khắc phục các sự cố phát sinh trong suốt quá trình vận hành một cách nhanh chóng và chất lượng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    - Đối với gói thuê tủ đông dài hạn, công ty chúng tôi sẽ lên lịch kiểm tra – bảo trì – bảo dưỡng thiết bị định kỳ, nhằm đảm bảo công suất hoạt động của máy ở tình trạng tốt nhất.
    [​IMG]
    Ngoài dịch vụ cho thuê tủ đông, Điện Máy Vi Co còn cung cấp dịch vụ cho thuê trọn gói các thiết bị khác như: tủ mát, máy lạnh, quạt hơi nước, máy làm kem, máy trộn bột, máy làm lạnh nước trái cây, các thiết bị bếp công nghiệp, các thiết bị gia dụng,… Dịch vụ cho thuê giá tốt, phục vụ tận tâm, trọn gói.
    [​IMG]
    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê tủ đông nói riêng hoặc các thiết bị lạnh và bếp công nghiệp nói chung, liên hệ đến công ty Điện Máy Vi Co để được tư vấn và báo giá tốt.
    Hotline liên hệ: 0906689900 – 0903644842 (Zalo)
    Email: [email protected]
    Địa chỉ xem hàng: 304/5 QL1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!