laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu dự án Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi DaisyPham, 18/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng là tổ hợp bao gồm không gian sống sang trọng, đẳng cấp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại với đầy đủ các công trình tiện ích mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Hơn hết, chung cư 17 Phạm Hùng được tọa lạc tại Vị trí Vàng trên tuyến đường Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết nên dự kiến đây sẽ là cơ hội đầu tư lý tưởng cho mọi khách hàng. Cùng tìm hiểu những tiện ích tại Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng trong bài viết dưới đây nào!

    Vị trí dự án Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng
    [​IMG]

    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng là tổ hợp bao gồm không gian sống sang trọng, đẳng cấp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại

    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng có vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận lợi và di chuyển nhanh chóng

    Dự án Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng nằm tại số 17 Phạm Hùng, vị trí vàng ngay tại ngã tư Phạm Hùng-Tôn Thất Thuyết. Các chuyên gia đánh giá dự án này là một trong những dự án có vị trí thuận tiện nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng có vị trí kết nối giao thông vô cùng thuận lợi và di chuyển nhanh chóng, nó nằm ngay cạnh bến xe Mỹ Đình, đối diện Toyota Mỹ Đình. Bạn chỉ mất 2 phút di chuyển để có thể đi đến trung tâm quận Cầu Giấy.

    Thiết kế căn hộ tại Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng
    [​IMG]

    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng được thiết kế thông minh và đa dạng hóa các loại diện tích

    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng được thiết kế thông minh và đa dạng hóa các loại diện tích tương ứng với từng công năng sử dụng và phù hợp với mục đích sử dụng của từng gia đình, nhu cầu cũng như khả năng tài chính nữa.

    Tại chung cư này có đủ các loại căn hộ từ 2-4 phòng ngủ với các loại diện tích khác nhau từ 68 m2 đến 172 m2, tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành rất tốt. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng được xây dựng chú trọng mặt phong thủy nên con người sống trong các căn hộ tại đây sẽ có được sức khỏe tốt, tài lộc khí vượng đầy đủ nhất.

    Tiện ích dự án Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng
    Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng được thiết kế các tầng dịch vụ thương mại cho nên sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho cư dân chung cư. Hàng loạt các tiện ích bên dưới đây sẽ làm quý khách hàng hài lòng

    +Hệ thống khu trung tâm thương mại hiện đại cao cấp. Thêm vào đó là nhiều khu nhà hàng sang trọng với các món ăn từ truyền thống cho đến hiện đại.

    [​IMG]

    Hệ thống khu trung tâm thương mại hiện đại cao cấp

    + Về quy hoạch xây dựng thì có tới hơn 50% diện tích đất dự án được dành riêng cho các khuôn viên vui chơi và đường dạo nội bộ với cây xanh bao quanh, mang đến cho cư dân không gian sống xanh – sạch – đẹp

    [​IMG]

    Phối cảnh tại Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng

    + Bể bơi 4 mùa hiện đại bậc nhất khu vực, các tiện ích thể dục thẩm mỹ như không gian tập Gym và Spa sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách.

    [​IMG]

    + Trường mầm non đạt chuẩn quốc tế

    [​IMG]

    Và hàng loạt các tiện ích khác nên Chung cư Vimefulland 17 Phạm Hùng hứa hẹn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất cho cư dân tại đây!

    SÀN BẤT ĐỘNG SẢN MINH VIỆT LAND
    Đ/c: Tại Hà Nội: Phòng 404 chung cư Thông Tấn Xã phường Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội.
    Hotline: 0906 965 595
    Email: [email protected]
    Website:
    minhvietland.vn
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!